+Aa-
    Zalo

    Cơ hội “rinh” iPhone xịn với thử thách “đi bộ” trên PV Mobile Banking

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nằm trong chuỗi hoạt động “Mở tiềm năng - Mở tương lai”, chương trình “Săn điểm thưởng - Rinh quà chất” là trải nghiệm “đi bộ” trên PV Mobile Banking. Sau 2 tuần triển khai, chương trình đã thu hút gần 4.000 khách hàng với hơn 150.000 lượt tham gia thử thách.

    anh minh hoa 01

    Hơn 2.000 quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng khi tham gia chương trình

    Theo đó, các khách hàng cá nhân sở hữu tài khoản tại PVcomBank đăng nhập ứng dụng PV Mobile Banking, truy cập tính năng “Mở tiềm năng”, chọn “Săn điểm thưởng - Rinh quà chất” để tham gia. Hệ thống của PV Mobile Banking đã thiết lập 4 “thành phố ảo” với tổng cộng 40 địa danh nổi tiếng cho người chơi trải nghiệm. Người chơi phải vượt qua các chướng ngại vật, thu thập huy chương trên đường đi để tích lũy đủ số điểm thưởng và chinh phục mỗi chặng thử thách. Hoàn thành một thành phố, khách hàng được tặng 13 lượt mở hộp quà là điểm thưởng PVOne đồng thời có cơ hội tích lũy các chữ cái để nhận giải thưởng hấp dẫn từ PVcomBank. Trong đó, giải đặc biệt là 01 Iphone 14 Pro max sẽ dành cho khách hàng thu thập đủ chữ cái ghép thành nội dung “Chúc mừng PVcomBank 10 năm”. Bên cạnh đó còn có nhiều quà tặng công nghệ giá trị như đồng hồ Apple Watch SE 2022, vòng đeo tay thông minh Huawei Band 8… đối với các thông điệp chúc mừng sinh nhật khác.   

    anh minh hoa 02

    Ở mỗi “Thành phố ảo”, khách hàng được tìm hiểu về các địa danh nổi tiếng

    Thời điểm hiện tại, người chơi có thể tham gia thử thách với các địa điểm của Thủ đô Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Những địa điểm còn lại thuộc hai thành phố Đà Nẵng và Cần Thơ sẽ lần lượt được kích hoạt vào 21/10 và 01/11. Nhờ ứng dụng nền tảng công nghệ hiện đại, kết quả về thành tích cá nhân của người chơi như số điểm được tích lũy, các địa điểm đã hoàn thành, số lượt mở quà… đều được cập nhật liên tục và chuẩn xác theo thời gian thực, đảm bảo quá trình trải nghiệm xuyên suốt cho các khách hàng. Ở một góc độ khác, “Săn điểm thưởng - Rinh quà chất” không chỉ mang đến một trải nghiệm trực tuyến đầy mới lạ, thú vị mà còn góp phần giúp người chơi có thể thực hiện hành trình khám phá nhiều danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử nổi tiếng của Việt Nam thông qua những thông tin được PVcomBank giới thiệu. 

    Đối với PVcomBank, sự kiện 10 năm ra mắt thương hiệu được xem là một dấu ấn quan trọng về sự phát triển ổn định và bền vững, tạo tiền đề cho những bước tiến tiếp theo của Ngân hàng trong tương lai. Mỗi “bước chân” trên chặng đường “Săn điểm thưởng - Rinh quà chất” chính là hình ảnh tượng trưng cho sự tin tưởng của khách hàng trong một thập kỷ vàng son, đồng thời cũng là kỳ vọng của PVcomBank sẽ được đồng hành cùng khách hàng ở những chặng đường tiếp theo. 

    Bên cạnh “Săn điểm thưởng - Rinh quà chất”, PVcomBank còn dành nhiều quà tặng cho khách hàng tham gia sử dụng sản phẩm, dịch vụ cũng như trải nghiệm hoạt động “Hành trình 10 năm gắn kết”. Những ưu đãi hấp dẫn trong chương trình không chỉ là lời tri ân chân thành dành cho tất cả các khách hàng đã luôn gắn bó, đồng hành cùng PVcomBank mà còn là sự khẳng định cho sự nỗ lực của Ngân hàng trên hành trình khai mở tiềm năng bằng những giải pháp tài chính đa dạng, hiện đại, tiện ích.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-hoi-rinh-iphone-xin-voi-thu-thach-di-bo-tren-pv-mobile-banking-a595688.html
    Hơn 10.000 người đăng ký tham dự Ngày hội văn hóa PVcomBank 2023

    Hơn 10.000 người đăng ký tham dự Ngày hội văn hóa PVcomBank 2023

    Hướng tới kỷ niệm 10 năm ra mắt thương hiệu PVcomBank (2013 – 2023) và chào mừng Ngày hội văn hóa, nhiều hoạt động sẽ được Ngân hàng tổ chức tại các vùng miền trên cả nước. Đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 10.000 người đăng ký tham dự sự kiện đi bộ trong Ngày hội văn hóa của PVcomBank, gồm cán bộ nhân viên (CBNV) cùng bạn bè, gia đình, khách hàng, đối tác.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hơn 10.000 người đăng ký tham dự Ngày hội văn hóa PVcomBank 2023

    Hơn 10.000 người đăng ký tham dự Ngày hội văn hóa PVcomBank 2023

    Hướng tới kỷ niệm 10 năm ra mắt thương hiệu PVcomBank (2013 – 2023) và chào mừng Ngày hội văn hóa, nhiều hoạt động sẽ được Ngân hàng tổ chức tại các vùng miền trên cả nước. Đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 10.000 người đăng ký tham dự sự kiện đi bộ trong Ngày hội văn hóa của PVcomBank, gồm cán bộ nhân viên (CBNV) cùng bạn bè, gia đình, khách hàng, đối tác.

    Tỏa sáng vẻ đẹp trí tuệ và tài năng trong chung kết “Mr & Ms PVcomBank 2023”

    Tỏa sáng vẻ đẹp trí tuệ và tài năng trong chung kết “Mr & Ms PVcomBank 2023”

    Sau hơn 2 tháng triển khai, cuộc thi Tìm kiếm Gương mặt thương hiệu PVcomBank 2023 (Mr & Ms PVcomBank 2023) đã khép lại với danh hiệu Hoa khôi thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Hồng Nhung (SBD 608) đến từ PVcomBank Sông Hàn và Nam vương thuộc về thí sinh Nguyễn Lương Đức (SBD 166) của Khối Tài chính kế toán. Đây là một trong các hoạt động hướng tới kỷ niệm 10 năm (01/10/2013 – 01/10/2023) ra mắt thương hiệu Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank).