+Aa-
    Zalo

    Cô giáo ra hình phạt “có một không hai” nam sinh tử vong vì quá "đuối"

    (ĐS&PL) - Sau khi thực hiện hình phạt 100 lần squat mà cô giáo đưa ra. Nam sinh đã kiệt sức, sốt cao, khó chịu ở chân và qua đời vào một tuần sau đó.

    Một học sinh 14 tuổi ở tỉnh North Sumatra, Indonesia đã tử vong sau khi bị phạt squat 100 lần do không thuộc bài. Cảnh sát hiện đang điều tra vụ việc thương tâm này. Hình ảnh thi thể em sau đó lan truyền trên mạng, khiến dư luận Indonesia vô cùng phẫn nộ.

    Hãng tin CNA cho biết, nạn nhân trong vụ việc đau lòng này là em Rindu Syahputra Sinaga, còn giáo viên ra hình phạt là bà Selly Winda Hutapea.

    Mẹ của Rindu chia sẻ với truyền thông rằng việc con trai bị phạt squat 100 lần vào tháng 9 đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của em.

    Nam sinh bị phạt squat 100 lần do không thuộc bài. Ảnh minh họa

    Nam sinh bị phạt squat 100 lần do không thuộc bài. Ảnh minh họa

    Kể từ khi trở về trường sau hình phạt, Rindu Syahputra Sinaga bắt đầu sốt cao và đau nhức ở chân. Em liên tục cầu xin mẹ: "Chân con đau quá mẹ ơi, mẹ hãy tố cáo cô giáo đi để cô ấy không làm vậy với bạn khác nữa".

    Dù đã được điều trị tại một phòng khám gần nhà, nhưng tình trạng sức khỏe của Rindu ngày càng xấu đi do ảnh hưởng của hình phạt. Cuối cùng, em phải chuyển đến Bệnh viện Sembiring ở thị trấn Deli Tua, cách nhà khoảng 13,5 km.

    Dù các bác sĩ đã tích cực điều trì, tình trạng của Rindu vẫn chuyển biến xấu. Đến sáng 26/9, bác sĩ thông báo em qua đời.

    Bà Yuliana nói đây không phải lần đầu con trai bà bị cô giáo phạt như vậy. Sau cái chết của con trai, bà không đồng ý khám nghiệm tử thi vì sợ con trai phải trải qua nỗi đau thể xác thêm lần này. Dù vậy, bà vẫn muốn cơ quan chức năng điều tra để không xảy ra những vụ việc tương tự trong tương lai.

    Cái chết của học sinh khiến cô giáo Hutapea sốc và bắt đầu hối hận. Người đứng đầu hội đồng giáo dục cho biết hiện tại, tình trạng của bà không được tốt.

    Nữ giáo viên cảm thấy tội lỗi vì hình phạt của bà đã đẩy học sinh vào tình trạng nguy hiểm mà chính bà cũng không ngờ đến.

    Hiện, bà Hutapea đã bị đình chỉ tạm thời để tránh những sự cố đáng tiếc có thể xảy ra. Cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra và sẽ sớm công bố thông tin khi có kết quả chính thức.

    Đây không phải lần đầu tiên có học sinh tử vong vì hình phạt quái gở này. Trước đó, một giáo viên tại Thái Lan cũng khiến học sinh tử vong vì hình phạt tương tự.

    Theo Pramot Eiamsuksai, bác của nam sinh tội nghiệp, dù biết học sinh từng phải nhập viện, thân thể còn yếu, song giáo viên của bé trai 13 tuổi vẫn nổi giận khi em không thể nộp bài tập về nhà. Bị giáo viên cương quyết ép buộc, cậu bé phải thực hiện động tác jump squat, tức ngồi xổm xuống rồi đứng lên 100 lần. 

    Sau khi sử việc xảy ra được 1 ngày, thấy nam sinh kiệt sức bơ phờ, cha mẹ của cậu bé đưa con vào phòng nghỉ ngơi. Nào ngờ, đó là lần cuối cùng họ còn được trò chuyện với con yêu của mình. Sáng hôm sau, cặp vợ chồng đáng thương hoảng loạn tột cùng khi phát hiện con trai không tỉnh dậy được nữa. Bác sĩ cho biết nạn nhân tử vong vì bộc phát bệnh tim vào khoảng 3h sáng ngày hôm đó, không loại trừ nguyên nhân do hoạt động thể chất quá độ.

    Hay trước đó, một nữ sinh viên tại Đại học Rajabhat ở Phuket cũng qua đời vì phải nhận hình phạt vượt quá sức chịu đựng của mình. Cô gái bị phạt chạy nhiều vòng quanh sân vì phạm lỗi trong lúc tập luyện, nhưng đã ngã quỵ trước khi hình phạt kết thúc. Khám nghiệm tử thi cho thấy nữ sinh viên bị đột quỵ do thiếu oxy lên não suốt 16 phút, ngoài ra còn bị xuất huyết phổi khiến máu trào ra khỏi mũi và miệng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/co-giao-ra-hinh-phat-co-mot-khong-hai-nam-sinh-tu-vong-vi-qua-uoi-a470152.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan