+Aa-
    Zalo

    Cô gái “sởn gai ốc” khi chứng kiến răng người trong bánh trung thu

    (ĐS&PL) - Khi đang thưởng thức bánh trung thu một cách ngon lành thì cô gái phát hiện một chiếc răng người trong nhân bánh.

    Khi Tết Trung thu đang đến gần, vấn đề an toàn thực phẩm của bánh trung thu lại một lần nữa được đặt ra.

    Mới đây, một phụ nữ ở thành phố Thường Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã đăng tải lên mạng xã hội tố cáo cửa hàng Sam's Club địa phương đã bán cho cô một chiếc bánh trung thu nhân thịt tươi có chứa răng người, gây xôn xao dư luận.

    Theo truyền thông địa phương, người phụ nữ này đã đăng tải hình ảnh chiếc bánh có lẫn răng người và chia sẻ: "Đây là chiếc bánh trung thu nhân thịt tươi của Sam's Club, một thành viên trong gia đình tôi vừa ăn và nhìn xem đã ăn phải cái gì, thật kinh khủng".

    Câu chuyện chiếc răng người được tìm thấy trong bánh trung thu gây phẫn nộ. Ảnh: Sina

    Câu chuyện chiếc răng người được tìm thấy trong bánh trung thu gây phẫn nộ. Ảnh: Sina

    Bài đăng "bóc phốt" này nhanh chóng lan truyền trên mạng, khiến nhiều người lo ngại và phẫn nộ với chất lượng của chiếc bánh trung thu. Đa số kêu gọi phạt nặng nhà sản xuất để làm gương cho những doanh nghiệp khác.

    Điều đáng nói là đây không phải lần đầu tiên khách hàng phát hiện vật lạ trong sản phẩm của Sam's Club tại Trung Quốc. Trước đó, vào ngày 18/8, một khách hàng ở Thâm Quyến đã phản ánh rằng anh ta đã tìm thấy một vật thể hình viên đạn trong một con gà nướng mua từ cửa hàng Sam's Club ở Tiền Hải.

    Trước sự việc răng xuất hiện trên bánh trung thu, nhân viên tại cửa hàng Sam's Club ở Thường Châu trả lời giới truyền thông rằng: "Ban quản lý của chúng tôi đã giải quyết tình huống này" nhưng không giải thích tại sao răng lại xuất hiện trong bánh trung thu.

    Theo trang web chính thức của "Sam's Club" của Trung Quốc, thương hiệu này là chuỗi cửa hàng cao cấp hoạt động theo hình thức hội viên trả phí thuộc tập đoàn Walmart của Mỹ với hơn 5 triệu thành viên trả phí, mức chi tiêu trung bình hàng năm lên tới 13.000 nhân dân tệ (khoảng hơn 45 triệu đồng) mỗi thành viên. Tính đến ngày 31/8/2024, Sam's Club đã mở 49 cửa hàng chi nhánh trên khắp Trung Quốc gồm Bắc Kinh, Thượng Hải, Thâm Quyến, Quảng Châu, Phúc Châu, Đại Liên và Hàng Châu.

    Theo đoạn video, chiếc bánh trung thu thịt tươi được nghi ngờ là "Member's Mark Fresh Meat Mooncake" được bán tại Siêu thị Sam, có giá 29,9 nhân dân tệ (103.000 đồng). Trang sản phẩm liên quan của ứng dụng Sam'club cho thấy chiếc bánh trung thu thịt tươi này có hơn 100.000 lượt đánh giá và tổng số lượt đánh giá tiêu cực là hơn 5.000. Một số người tiêu dùng nhận xét: “Thịt bánh trung thu không phải thịt tươi, ăn xong tôi liền bị tiêu chảy”.

    Tuy nhiên, theo trang web chính thức của Walmart Trung Quốc, chiếc bánh trung thu nhân thịt tươi này là kết quả của quá trình đội ngũ phòng sáng tạo tham khảo các thương hiệu bánh trung thu lâu đời ở Thượng Hải và trải qua vô số lần điều chỉnh công thức, sản xuất thử nghiệm.

    "Red Star News" chỉ ra rằng trong những năm gần đây, Sam's Club đã bị trừng phạt ít nhất 20 lần ở Trung Quốc do như quảng cáo sai sự thật và bán thực phẩm có vấn đề.

    Chỉ tính riêng từ năm 2015 đến năm 2018, Dalian Sam's Club đã bị cơ quan quản lý thị trường địa phương phạt ít nhất 6 lần do các vấn đề như quảng cáo sai sự thật, nấm mốc thực phẩm, sản phẩm pha trộn hay sản phẩm giả mạo.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/co-gai-son-gai-oc-khi-chung-kien-rang-nguoi-trong-banh-trung-thu-a463422.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan