+Aa-
    Zalo

    Cô gái bất ngờ khóc ra nước mắt màu vàng, nguyên nhân do đâu?

    (ĐS&PL) - Sau khi khóc, giọt nước mắt của cô gái bỗng có màu vàng. Điều này khiến cô vô cùng hoang mang, thậm chí không dám khóc tiếp.

    Mới đây, Lekeisha Christobel Pillay (18 tuổi, một sinh viên ở Nam Phi) đã đăng tải câu chuyện xôn xao của mình lên mạng xã hội. Theo đó, sau khi cô khóc, giọt nước mắt của cô bỗng có màu vàng. Điều này khiến cô vô cùng hoang mang, thậm chí không dám khóc tiếp.

    Nhanh chóng cô đã đăng tải lên mạng để tìm hiểu nguyên do, đồng thời liên hệ ngay với bác sĩ.  Những hình ảnh Pillay khóc ra nước mắt màu vàng đã được xem tới 93 triệu lượt. Nhiều cư dân mạng viết rằng nếu họ rơi vào trường hợp như Pillay thì có lẽ họ sẽ không thể ngừng khóc vì sợ.

    Sau khi cô khóc, giọt nước mắt của cô bỗng có màu vàng. Ảnh: Lekeisha Christobel Pillay.

    Sau khi cô khóc, giọt nước mắt của cô bỗng có màu vàng. Ảnh: Lekeisha Christobel Pillay.

    Tuy nhiên, sau đó Pillay đã được bác sĩ giải thích. Hóa ra vài ngày trước đó, cô đi khám mắt và đã được nhỏ một loại thuốc. Loại thuốc này khiến nước mắt đổi màu, dù đã sau gần cả tuần, nhưng vì Pillay không được cảnh báo nên cô không khỏi hoảng hốt.

    Dù không phổ biến, nhưng trên thực tế nước mắt hoàn toàn có màu khác tuỳ vào những gì có trong ống lệ. Lý do phổ biến nhất là lượng dầu tự nhiên nhiều hơn bình thường. Vì vậy, đôi khi nước mắt có sắc tố vàng là do nhờ dầu. Điều này không gây nguy hiểm, trừ khi kéo dài.

    Một số loại thuốc nhỏ mắt có thể khiến nước mắt đổi màu. Ảnh minh họa.

    Một số loại thuốc nhỏ mắt có thể khiến nước mắt đổi màu. Ảnh minh họa.

    Một trường hợp nữa khiến nước mắt có màu là khi mắt bị viêm gì đó. Nhưng những lúc thế này thì còn có các triệu chứng khác đi kèm như kích ứng mắt, ngứa, nhức…

    Với Pillay, có lẽ sau khi được bác sĩ giải thích thì cô ấy sẽ… khóc nốt cho hết thuốc còn lại trong ống lệ, bởi vì dù gì, nhìn nước mắt màu vàng trông cũng hơi sợ thật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/co-gai-bat-ngo-khoc-ra-nuoc-mat-mau-vang-nguyen-nhan-do-au-a431296.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan