+Aa-
    Zalo

    Clip: Nữ hành khách "sốc nặng" khi thấy một thứ trong suất ăn được phục vụ trên máy bay

    (ĐS&PL) - Trên chuyến bay của hãng hàng không Ấn Độ Air India, một nữ hành khách đã bất ngờ phát hiện một con gián trong suất ăn được phục vụ.

    Sự việc được chia sẻ trên trang cá nhân của nhà báo Suyesha Savant. Cụ thể, khi cô Savant cùng cậu con trai 2 tuổi có mặt trên chuyến bay xuất phát từ Delhi (Ấn Độ) đến New York (Mỹ) hôm 17/9, nữ nhà báo bất ngờ phát hiện ra một con gián nhỏ phía trong suất ăn của mình.

    Video: Suyesha Savant

    Nữ nhà báo chia sẻ bản thân bị ngộ độc sau đó nhưng không tiết lộ về tình trạng sức khỏe của con trai. Cũng trong video được đăng tải, Savant cho biết tình trạng máy bay của Air India xuống cấp nghiêm trọng. "Rác ở khắp nơi, trong khi ghế ngồi và phần đỡ tay cũng bị hỏng", cô cho biết.

    Phía dưới bài viết, đại diện Air India đã đề xuất nữ nhà báo liên lạc lại với hãng để giải quyết khúc mắc. Hãng đồng thời khẳng định "sẽ làm việc với các nhà cung cấp thực phẩm và tăng cường kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng bữa ăn phục vụ hành khách”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/clip-nu-hanh-khach-soc-nang-khi-thay-mot-thu-trong-suat-an-uoc-phuc-vu-tren-may-bay-a469541.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan