+Aa-
    Zalo

    Clip: Cận cảnh mưa tên lửa của Iran dội xuống Israel, xuyên thủng các hệ thống phòng không

    (ĐS&PL) - Lực lượng Vệ binh Cách mạng Iran tuyên bố 90% tên lửa mà họ phóng vào Israel đã bắn trúng mục tiêu thành công.

    Chỉ vài giờ sau khi các hãng thông tấn quốc tế trích dẫn lời một quan chức cấp cao trong Nhà Trắng nói rằng Mỹ đã phát hiện các “dấu hiệu” cho thấy Iran sắp tấn công Israel, cảnh báo đó đã ngay lập tức trở thành hiện thực.

    Theo thống kê của Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF), Iran đã bắn tới 180 tên lửa đạn đạo về phía lãnh thổ nước này tối cùng ngày. Ngoài việc kích hoạt hệ thống phòng thủ trên bộ, IDF được cho đã điều 25 máy bay chiến đấu F-15 ứng phó với vụ tập kích ồ ạt của đối phương.

    Các đoạn video do truyền thông khu vực và quốc tế đăng tải lại cho thấy nhiều tên lửa đã xuyên thủng hệ thống phòng không của Israel.

    Video: RT

    Video: RT

    Lực lượng Vệ binh Cách mạng Iran khẳng định 90% tên lửa mà họ phóng vào Israel đã bắn trúng mục tiêu thành công.

    Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu cảnh báo rằng những ai tấn công Israel sẽ bị đáp trả, và điều này sẽ áp dụng ở bất kỳ nơi nào Israel đối đầu với cái mà ông gọi là "trục tội ác", ở Bờ Tây, Gaza, Lebanon, Yemen, Syria và Iran.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/clip-can-canh-mua-ten-lua-cua-iran-doi-xuong-israel-xuyen-thung-cac-he-thong-phong-khong-a469369.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan