+Aa-
    Zalo

    Clip: Cận cảnh các chiến lợi phẩm Israel thu từ đơn vị đặc nhiệm của Hezbollah

    (ĐS&PL) - Tất cả các vũ khí đều được Lực lượng phòng vệ Israel (IDF) thu giữ từ đơn vị đặc nhiệm Radwan thuộc nhóm Hezbollah.

    Nguồn video: Yoav Gallant/ Nền tảng X (trước đây là Twiter)

    Ngày 1/10, Bộ trưởng Quốc phòng Israel Yoav Gallant xuất hiện trong buổi triển lãm các vũ khí mà quân đội nước này thu giữ từ nhóm Hezbollah ở Lebanon, theo thông tin trên VietNamNet.

    Kênh Channel 13 của Israel dẫn lời Bộ trưởng Gallant phát biểu tại sự kiện cho hay, tất cả những vũ khí được trưng bày lần này bao gồm vũ khí cá nhân, tên lửa chống tăng, thuốc nổ… đều được Lực lượng phòng vệ Israel (IDF) thu được từ đơn vị đặc nhiệm Radwan thuộc Hezbollah.

    Bộ trưởng Quốc phòng Israel chia sẻ: “Chúng tôi đã vô hiệu hóa lực lượng Hezbollah ở miền Nam Lebanon và tịch thu vũ khí trong biên chế đối phương. Những gì được trưng bày biểu thị việc chúng tôi đang thay đổi tình hình an ninh (tại đây), đồng nghĩa người dân sống ở khu vực miền Bắc Israel có thể về nhà an toàn”.

    Theo các chuyên gia làm việc cho trang quân sự Mil.in.ua của Ukraine, các loại tên lửa được trưng bày ở buổi triển lãm bao gồm Metis-M1, RPG-27, RPG-29, tên lửa phòng không vác vai 9K32M 'Strela-2M’… Các tên lửa này đều có xuất xứ từ khu vực Đông Âu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/clip-can-canh-cac-chien-loi-pham-israel-thu-tu-on-vi-ac-nhiem-cua-hezbollah-a470129.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan