+Aa-
    Zalo

    Clip: Bí ẩn vòng tròn đen trên bầu trời Florida trước khi "cuồng phong" Milton đổ bộ

    (ĐS&PL) - Trong lúc người dân Tampa Bay hối hả tìm nơi trú ẩn trước cơn thịnh nộ của siêu bão Milton, một vòng tròn đen bí ẩn bất ngờ xuất hiện trên bầu trời.

    Bí ẩn vòng tròn đen trên bầu trời Florida trước khi "cuồng phong" Milton đổ bộ. Nguồn clip: VietNamPlus

    Ngày 10/10, nhà chức trách bang Florida, Mỹ cho biết, ít nhất 10 người thiệt mạng sau khi bão Milton gây lốc xoáy tàn phá bang này, đồng thời gây lũ lụt tại các vùng đất thuộc khu vực vịnh Tampa.

    Sức khỏe & Đời sống đưa tin, tờ Reuters dẫn lời Thống đốc Florida, Ron DeSantis, cho biết bang đã tránh được "tình huống tồi tệ nhất", nhưng cảnh báo rằng thiệt hại vẫn rất lớn và nguy cơ lũ lụt vẫn còn cao.

    Tại quận St. Lucie, bờ biển phía đông của Florida, các trận lốc xoáy đã khiến 5 người tử vong, trong đó có 2 người ở khu dân cư người cao tuổi. Nhiều khu vực như Tampa và St. Petersburg cũng hứng chịu thiệt hại nặng nề từ gió mạnh và lốc xoáy.

    Các tòa nhà và công trình kiến trúc bị bão Milton phá hủy sau khi đổ bộ vào đất liền tại Venice, Florida. Ảnh: Reuters

    Các tòa nhà và công trình kiến trúc bị bão Milton phá hủy sau khi đổ bộ vào đất liền tại Venice, Florida. Ảnh: Reuters

    Hơn 3,2 triệu ngôi nhà và doanh nghiệp ở Florida đã bị mất điện vào chiều 10/10 (giờ địa phương). Một số khu vực có thể sẽ mất nhiều ngày mới khôi phục được điện, đặc biệt là những nơi vừa bị tàn phá bởi cơn bão Helene cách đây 2 tuần.

    Bên cạnh đó, cơn bão cũng đã làm hư hại sân vận động Tropicana Field ở St. Petersburg, nhưng may mắn không có thương vong.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/clip-bi-an-vong-tron-en-tren-bau-troi-florida-truoc-khi-cuong-phong-milton-o-bo-a472074.html
    Sự kiện: Siêu bão Milton
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan