+Aa-
    Zalo

    Clip: Siêu bão Milton "phá phách" Florida, cuốn bay phi cơ chỉ trong nháy mắt

    (ĐS&PL) - Bão Milton đã đổ bộ bang Florida của Mỹ tối 9/10 với sức gió lên đến gần 200km/h và gây mưa lớn. Khoảng 2 triệu hộ gia đình, doanh nghiệp bị mất điện.

    Siêu bão Milton đổ bộ Florida tối 9/10 với sức gió ban đầu gần 200km/h. Ở khu vực Tampa và các khu vực ở trung tây Florida, gió giật nguy hiểm với sức gió 160-170km/h trong khi các đường phố ngập trong nước lũ. Gió quật đổ nhiều cây cối và thổi bay máy bay, các phương tiện giao thông đậu bên đường.

    Phần mái sân bóng chày Tropicana Field tại thành phố St. Petersburg đã biến mất sau khi bão Milton quét qua khu vực.

    Trong lúc đang đưa tin về bão Milton, phóng viên Tom Llamas của NBC News suýt bị gió thổi bay. Một máy biến áp còn phát nổ ngay gần nơi Llamas đưa tin, buộc cả nhóm tác nghiệp phải di chuyển vào bên trong tìm nơi trú ẩn.

    Bão Milton cũng gây mưa lớn "nghìn năm có một" ở St. Petersburg, gây ngập lụt, cảnh báo lũ quét tại một số nơi. Theo thống kê ban đầu của giới chức địa phương đã có trường hợp thiệt mạng ở tại hạt St. Lucie. Khoảng 2 triệu hộ gia đình, doanh nghiệp bị mất điện.

    Hiện, bão Milton suy yếu xuống cấp 2.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/clip-sieu-bao-milton-pha-phach-florida-cuon-bay-phi-co-chi-trong-nhay-mat-a471810.html
    Sự kiện: Siêu bão Milton
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan