+Aa-
    Zalo

    Chúng ta của 8 năm sau tập 36: Dương khiến khán giả phẫn nộ vì hành động vô lí

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong 'Chúng ta của 8 năm sau' tập 36, Dương mất điểm trong mắt khán giả vì hành động lớn tiếng với bố bằng những lời lẽ nặng nề.

    Ngay mở đầu tập 36 Chúng Ta Của 8 Năm, Dương uất ức về nhà, lớn tiếng với bố bằng những lời lẽ nặng nề sau khi bị thím của bạn trai đánh giữa đường. Cô trách cứ rằng ông Quảng tiếp tục can thiệp vào cuộc đời mình, không cần biết đúng sai phải trái, nói bố là người "dối trá", "xấu xa".

    "Bác còn định dối trá đến bao giờ? Còn muốn xấu xa tới mức nào nữa? Chuyện cũ đã qua lâu như vậy rồi mà bác vẫn còn đầy đủ tài liệu như thế. Cháu tự hỏi những tài liệu này là ở đâu ra? Là do anh Đức thu thập được hay bác sai anh ấy dựng lên? Việc dựng lên 1 bản xét nghiệm ADN giả rồi tiện tay đưa luôn cho người nhà anh Tuấn rồi vu cáo người ta cặp bồ, có con riêng, vu cáo người ta rồi ép người ta phải câm mồm, bắt người ta phải chấp nhận một đứa cháu dâu là con gái của kẻ giết người ạ?", Dương tức giận nói.  

    chung ta cua 8 nam sau tap 36 duong khien khan gia phan no vi hanh dong vo li cua minh 2
    Dương nói chuyện với bố bằng những lời lẽ nặng nề.

    Sau đó, Dương bỏ sang nhà Nguyệt còn ông Quảng thì ngay ngày hôm sau, ông lặng lẽ dọn đồ, một lần nữa rời khỏi cuộc đời Dương.

    Dương phát hiện ra Tùng đang say rượu và ngủ ở nhà Nguyệt khi đến nhà cô bạn thân. Nguyệt cũng thừa nhận với Dương rằng cô không còn cương quyết với Tùng như ban đầu. "Thay vì nghĩ đến những chuyện tồi tệ đã xảy ra tớ lại nghĩ nếu lỡ những chuyện tốt đẹp từng có sẽ mãi mãi mất đi. Cậu có thấy anh Tùng yêu tớ không?".  

    chung ta cua 8 nam sau tap 36 duong khien khan gia phan no vi hanh dong vo li cua minh 1
    Nguyệt thừa nhận không còn cương quyết với Tùng như ban đầu.

    Ở một diễn biến khác, mẹ bác sĩ Tuấn bức xúc cho rằng ông Quảng là người bịa chuyện, dù có lo lắng cho con gái thế nào ông cũng không thể dựng lên một câu chuyện trắng trợn như vậy."Mẹ cũng thấy không ai có thể dựng lên một câu chuyện sơ hở như vậy đúng không ạ? Con nghĩ là bác ấy cho rằng Quân không phải con trai của chú con nên mới thế", Tuấn hỏi lại mẹ.

    chung ta cua 8 nam sau tap 36 duong khien khan gia phan no vi hanh dong vo li cua minh 3
    Tuấn giải thích, bênh vực Dương và ông Quảng.

    "Trên đời này có rất nhiều kiểu người. Có những chuyện không tưởng vẫn có thể xảy ra chỉ là con có biết hay không", mẹ Tuấn cho rằng không thể lấy logic của một người bình thường để giải thích mọi chuyện được. Tuấn vẫn một mực khẳng định chắc chắn có sự hiểu lầm trong chuyện này, bố Dương không phải kiểu người như vậy. Dù đã ra sức giải thích, bênh vực Dương và ông Quảng nhưng không thành. Tuy nhiên anh lại được Quân ủng hộ chuyện yêu đương, Quân không muốn anh họ phải khổ vì bố mẹ mình.

    Khán giả đồng loạt bày tỏ thái độ bất bình với hành động của Dương sau khi tập 36 lên sóng. Cô một lần nữa không cần tìm hiểu vấn đề, chưa gì đã quy chụp, kết tội và lớn tiếng với bố. Nhiều bình luận cho rằng Dương có lớn mà không có khôn, càng ngày càng khó hiểu.

    chung ta cua 8 nam sau tap 36 duong khien khan gia phan no vi hanh dong vo li cua minh 4
    Bình luận của khán giả.

    Nhật Minh (T/h)

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-ta-cua-8-nam-sau-tap-36-duong-khien-khan-gia-phan-no-vi-hanh-dong-vo-li-a608580.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan