+Aa-
    Zalo

    Chung cư Gold View - nơi phát hiện 8 người phê ma tuý thuộc sở hữu của đơn vị nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từ khâu chiến lược tổng thể, giám sát nhà thầu, quản lý điều hành, kinh doanh, marketing, quản lý dòng tiền của dự án Gold View … đều thực hiện bởi TNR Holdings.

    Sau khi kiểm tra 22 căn hộ tại chung cư Gold View, lực lượng chức năng phát hiện một căn hộ có 8 người (5 nam, 3 nữ) nghi vấn tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy. 

    Báo Tuổi trẻ đưa tin, rạng sáng 28/9, hơn 100 cảnh sát thuộc Công an quận 4, TP.HCM  bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính chung cư Gold View, nằm trên đường Bến Vân Đồn.

    Kết quả qua kiểm tra 22 căn hộ, phát hiện một căn hộ có 8 người (5 nam, 3 nữ) nghi vấn tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy. Tang vật thu giữ là 1 gói nilông chứa tinh thể không màu, 4 viên nén (đều nghi là ma túy) và một số dụng cụ sử dụng shisha, tang vật liên quan...

    Trong 21 căn hộ còn lại, lực lượng công an cũng kiểm tra, phát hiện hơn 20 người nghi vấn sử dụng trái phép chất ma túy. Đồng thời đưa các trường hợp nghi vấn sử dụng ma túy về trụ sở công an làm rõ.

    Kết quả kiểm tra ma túy 21 người, cơ quan chức năng phát hiện có 8 người dương tính ma túy. Hiện Công an quận 4 đang tiếp hành các thủ tục xử lý vi phạm những người liên quan.

    Lãnh đạo Công an quận 4 cho biết, đợt kiểm tra này nằm trong kế hoạch ngăn chặn, trấn áp những nhóm người sử dụng ma túy tại các khách sạn, chung cư cho thuê trên địa bàn.

    Dự án chung cư Gold View. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Được biết, chung cư Gold View là một trong những dự án tổ hợp căn hộ cao cấp “nóng” nhất thị trường địa ốc TP.HCM nhờ vị trí “vàng”, được phát triển trên khu đất hơn 2,3ha tại quận 4.

    Theo Zing.vn, Gold View có 2 tòa tháp A và B, tòa A cao 33 tầng và 2 tầng hầm, tòa B cao 27 tầng và 2 tầng hầm. Trong đó, tháp A có tổng số 1.459 căn hộ bán và 146 căn hộ dịch vụ và tháp B có 300 căn hộ. Ngoài ra, dự án còn 43.514m2 sàn thương mại và dịch vụ cùng các tiện ích khác…

    Được biết, khu đất phát triển Gold View chính là trụ sở của May - Diêm Sài Gòn, tiền thân là nhà máy Diêm Bến Thủy ở Vinh (Nghệ An) được dời vào TP.HCM, sau đó đổi tên thành hãng Diêm SIFA, hoạt động kinh doanh diêm.

    Tới năm 2011, nhờ vị trí “đất vàng”, công ty May Diêm Sài Gòn đã chấm dứt kinh doanh diêm để chuyển sang kinh doanh bất động sản, số vốn điều lệ công ty được tăng từ 16 tỷ lên 320 tỷ.

    Khu đất trụ sở được lập Dự án cao ốc đa chức năng Hòa Bình, May Diêm Sài Gòn làm Chủ đầu tư và góp 41% với 2 đối tác khác. Trong giai đoạn 2010 -2011, thị trường địa ốc trầm lắng, khó khăn cùng với đó là quy mô tài chính nhỏ nên May Diêm Sài Gòn đã không thể triển khai dự án, đồng thời số tiền góp vốn được đem đi đầu tư tài chính, góp vốn liên doanh trong 2011.

    Sau đó, cao ốc Hòa Bình được triển khai trở lại với cái tên hoàn toàn mới là Gold View. Trong đó, nhân tố “đặc biệt” TNR Holdings xuất hiện. Hầu hết các hoạt động của dự án Gold View đều được thực hiện bởi TNR Holdings.

    Khi được hỏi vai trò của TNR Holdings trong dự án này, đại diện công ty May Diêm Sài Gòn cho rằng, The Gold View là dự án do công ty Cổ phần May Diêm Sài Gòn làm chủ đầu tư. TNR Holdings Việt Nam và May Diêm Sài Gòn đã ký kết một Thoả thuận hợp tác chiến lược về dự án Gold View. Theo nội dung thoả thuận thì TNR Holdings Việt Nam sẽ là nhà quản lý, điều hành và phát triển dự án này. Từ khâu chiến lược tổng thể, giám sát nhà thầu, quản lý điều hành, kinh doanh, marketing, quản lý dòng tiền thay chủ đầu tư… đều thực hiện bởi TNR Holdings.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-cu-gold-view---noi-phat-hien-8-nguoi-phe-ma-tuy-thuoc-so-huu-cua-don-vi-nao-a294857.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan