+Aa-
    Zalo

    Chủ tiệm tạp hóa ở Hà Nội xâm hại nhiều bé gái bị tuyên phạt 18 năm tù

    (ĐS&PL) - Một chủ tiệm tạp hóa ở Hà Nội vừa bị tuyên phạt 18 năm tù vì có hành vi xâm hại, hiếp dâm nhiều bé gái trên địa bàn.

    Ngày 23/4, TAND TP.Hà Nội đưa bị cáo Đặng Văn Tuấn (SN 1977, ở Đan Phượng) ra xét xử tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi và Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

    Theo báo Vietnamnet, cáo trạng vụ án thể hiện, ông Đặng Văn Tuấn mở cửa hàng bán tạp hóa tại nhà riêng ở xã Thượng Mỗ, huyện Đan Phượng, gần một trường tiểu học. Đến khoảng giữa năm 2022, trường tiểu học kể trên được chuyển thành Trạm y tế lưu động, nhưng vẫn có nhiều các cháu học sinh tiểu học đến cửa hàng của ông Tuấn để mua hàng.

    Từ khoảng năm 2021 đến cuối năm 2022, lợi dụng việc bán hàng và quen biết các cháu học sinh nữ, chủ cửa hàng tạp hóa nảy sinh ý định ham muốn tình dục, sau đó dụ dỗ và thực hiện hành vi hiếp dâm, dâm ô đối với nhiều bé gái.

    Chủ tiệm tạp hóa có hành vi dâm ô nhiều bé gái. Ảnh: Dân Việt

    Chủ tiệm tạp hóa có hành vi dâm ô nhiều bé gái. Ảnh: Dân Việt

    Theo đó, ông Tuấn đã dụ dỗ và thực hiện tổng cộng 5 lần hiếp dâm và 4 lần dâm ô đối với người dưới 16 tuổi, báo Pháp luật TP.HCM đưa tin.

    Ngoài ra, vị cáo đã thực hiện hành vi hiếp dâm đối với 3 cháu bé, trong đó có cháu M có quan hệ họ hàng thông gia với gia đình bị cáo.

    Trong số các cháu bé bị Tuấn xâm hại có cháu T (sinh năm 2011) bị xâm hại năm 2022, trong vườn nhà Tuấn. Khi cháu tri hô thì Tuấn thả cháu ra và cho 30.000 đồng.

    Cho đến khoảng đầu năm 2023, cháu M, cháu T mới kể lại cho người lớn trong gia đình. Sau đó, gia đình các cháu đến trình báo cơ quan công an.

    Ngoài ra, còn 4 cháu bé khác trình bày nhiều lần đến mua hàng tại cửa hàng tạp hóa của bị cáo thì bị cáo dùng tay sờ vào vai, tay, lưng rồi hỏi han “áo đẹp nhỉ, đồ mới à”. Các cháu hoảng sợ, bỏ chạy và không dám quay lại mua hàng. Do hành vi này chưa cấu thành tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi nên CQĐT không xem xét xử lý.

    HĐXX tuyên phạt bị cáo Tuấn mức án 18 năm tù về cả hai tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi và Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/chu-tiem-tap-hoa-o-ha-noi-xam-hai-nhieu-be-gai-bi-tuyen-phat-18-nam-tu-a416665.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan