+Aa-
    Zalo

    Đồng Nai: Truy tố chủ tiệm xích chân, đánh một thiếu niên vì chơi game nợ 5,5 triệu

    (ĐS&PL) - Chủ tiệm game tại Đồng Nai xích chân thiếu niên vào ghế và yêu cầu người nhà mang tiền đến trả nợ mới thả người.

    VietNamNet đưa tin, ngày 23/4, Công an huyện Cẩm Mỹ (Đồng Nai) vừa hoàn tất kết luận điều tra, đồng thời chuyển hồ sơ vụ án sang VKSND cùng cấp đề nghị truy tố 2 bị can Trần Trọng Phú Thái (24 tuổi) và Trần Đức Mạnh (19 tuổi, cùng ngụ huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai) về tội bắt giữ người trái pháp luật và cưỡng đoạt tài sản.

    Trần Trọng Phú Thái - chủ tiệm game trong vụ việc làm việc với công an. Ảnh: VietNamNet

    Trần Trọng Phú Thái - chủ tiệm game trong vụ việc làm việc với công an. Ảnh: VietNamNet

    Theo kết luận điều tra, Nguyễn Đình H. (16 tuổi, ngụ xã Xuân Đông, huyện Cẩm Mỹ) thường xuyên đến tiệm game của Thái ở xã Xuân Tây, huyện Cẩm Mỹ để chơi và có nợ Thái 5,5 triệu đồng. Sau đó, Thái đã nhiều lần yêu cầu H. trả tiền nhưng nam thanh niên này vẫn không trả.

    Báo Công an nhân dân thông tin thêm rằng, do sợ bị đòi nợ nên H. đã nhanh chân bỏ trốn nhưng bị Thái bắt giữ và gọi Mạnh lấy xe máy đến chở về quán game.

    Tại đây, Thái đã dùng tay tát vào mặt H. và bắt liên lạc với người thân để mang tiền đến trả nợ. Mạnh và Thái còn lấy dây xích chân phải của H. vào ghế. Từ tin báo của người dân, Công an huyện Cẩm Mỹ đã bắt giữ Trần Trọng Phú Thái và Trần Đức Mạnh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ong-nai-truy-to-chu-tiem-xich-chan-anh-mot-thieu-nien-vi-choi-game-no-5-5-trieu-a416629.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan