+Aa-
    Zalo

    Chồng ám ảnh vụ Cát Tường, vợ vẫn đòi đi làm đẹp bằng dao kéo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mấy hôm nay đâu đâu cũng bàn chuyện tìm thấy xác chị Huyền, cái chị mà phẫu thuật thẩm mỹ rồi bị chết oan uổng đó, tôi càng giật mình thon thót. Tôi chỉ mong sau cái vụ thẩm mỹ Cát Tường đó vợ tôi suy nghĩ lại thay đổi.

    (ĐSPL) - Mấy hôm nay đâu đâu cũng bàn chuyện tìm thấy xác chị Huyền, cái chị mà phẫu thuật thẩm mỹ rồi bị chết oan uổng đó, tôi càng giật mình thon thót. Tôi chỉ mong sau cái vụ thẩm mỹ Cát Tường đó vợ tôi suy nghĩ lại thay đổi.

    Trước khi quyết định cưới, tôi đã nghĩ rất nhiều về tình cảm của mình dành cho cô ấy. Cơ bản vì tôi là chàng trai có hình thức, gia đình khá giả thế mà tôi lại đem lòng yêu Hương cô gái không có gì xinh đẹp có thể nói lá xấu, tính cách cũng không nổi bật. Phải chăng vì tôi yêu cái tính khù khờ, trầm lắng của cô ấy.

    Tôi nhớ rõ lần đầu tiên tôi gặp Hương, cô ấy cao chưa được 1m60 trong khi đó, tôi cao hơn 1m80, đó là điểm trừ lớn nhất cho hình thức của cô ấy. Chưa kể tính tình cộc cằn, khù khờ. Khi tôi chào cô ấy không nói gì mà chỉ “ừ” một cái rồi bỏ đi. Tôi rất ghét kiểu con gái như vậy lắm.

    Chúng tôi làm cùng nhóm với nhau, nên suốt ngày cãi lộn, gây gổ thậm chí là đánh nhau. Thế nhưng khi cô ấy xin nghỉ 1 tháng thì quả là thời gian đi thật chậm. Tôi thấy nó quá chậm so với cái tính khù khờ của cô ấy, tôi như thể muốn phát điên lên. Tôi quay sang gây gổ với mọi người nhưng chẳng ai để ý đến tôi cả. Thậm chí họ còn đùa cợt "Kệ cậu ta 15 phút ấm đầu ý mà chấp gì", "Hôm nay không có cái Hương chúng mình lại khổ rồi",...

    Tôi nhận thấy cô ấy có sức lay chuyển khủng khiếp với cuộc đời tôi. Cũng sau đợt đó, tôi đã chạy theo tán tỉnh cô ấy. Ban đầu tôi còn bị cô ấy từ chối, xua đuổi như một kẻ điên. Nhưng dần dà, nhờ sự hỗ trợ của mọi người cô ấy cũng để ý đến tôi và đem lòng yêu thương tôi. Có nhiều người bảo tôi dở hơi, khi "bao nhiêu em xinh gái, điều kiện hơn không yêu lại yêu Hương rõ là dở". Bố mẹ tôi cũng lắc đầu thở dài "Thằng Huy nó giỏi tìm vợ thật, tìm đâu ra cô vợ xấu thế chứ".

    Mất ăn mất ngủ vì vợ a dua, đòi đi làm đẹp bằng dao kéo

    Mấy hôm nay đâu đâu cũng bàn chuyện tìm thấy xác chị Huyền, cái chị mà phẫu thuật thẩm mỹ rồi bị chết oan uổng đó, tôi càng giật mình thon thót (Ảnh minh họa).

    Nhiều cô nàng tán tỉnh tôi cũng thất vọng ê chề, họ quay sang trách Hương bảo cô ấy có bùa mê thuốc lú gì mà tán được tôi, rồi họ xoi mói nói Hương đủ điều. Cũng vì áp lực quá, nên sau khi cưới nhau, Hương xin chuyển chỗ làm mới, một phần Hương nói “Em không muốn làm cùng công ty với chồng”.

    Đúng là sau hôn nhân, mọi thứ dần khác đi. Thay vì tôi suốt ngày chạy theo quản lý vợ, thì cô ấy lại ra sức kiểm soát chồng quá mức. Hương suốt ngày lo sợ “chồng đẹp dễ bị nhòm ngó”, nên cô ấy không cho tôi mặc quá bảnh bao khi ra ngoài. Thậm chí mỗi năm cô ấy chỉ mua cho tôi đúng 2 bộ quần áo. Cô ấy bắt tôi để râu “trông anh già hơn sẽ đẹp hơn, các cô gái trẻ cũng đỡ nhìn”. Tới nước này tôi cũng phải bái phục cách suy diễn của vợ mình rồi.

    Dạo này vợ tôi còn đòi đi sửa sang, tân trang lại nhan sắc. Tôi khuyên nhủ gãy lưỡi mà cô ấy vẫn nhất quyết “Cuối tháng 8 nhận lương, em đi nâng mũi và bơm ngực nhé. Em quyết định rồi, em không nên cổ hủ quá. Em làm đẹp là làm cho anh ngắm chứ không thích anh đi ngắm ai ngoài vợ cả”. Nói thật tôi thấy vợ mình như thế là dễ nhìn rồi, tôi không thích son phấn đầy mặt càng không thích đồ giả.

    Mấy hôm nay đâu đâu cũng bàn chuyện tìm thấy xác chị Huyền, cái chị mà phẫu thuật thẩm mỹ rồi bị chết oan uổng đó, tôi càng giật mình thon thót. Tôi chỉ mong sau cái vụ thẩm mỹ Cát Tường đó vợ tôi suy nghĩ lại thay đổi.

    Nhiều lần tôi nói với vợ rằng, tôi yêu cô ấy không vì hình thức mà vì tính cách của cô ấy. Nhưng cô ấy cứ cho rằng, tôi đang động viên cô ấy. Thực sự cô ấy muốn giữ tôi, giữ chồng mình thì nên hiểu tâm lý của chồng. Làm chồng chúng tôi không thích son phấn, chúng tôi càng không thích đồ giả, cũng không thích các cô gái suốt ngày chưng diện. Chúng tôi thích vẻ đẹp tự nhiên và một người vợ biết điều, đảm đang thương chồng con thế là đủ lắm rồi.

    Ngochuy1972@...

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-am-anh-vu-cat-tuong-vo-van-doi-di-lam-dep-bang-dao-keo-a44552.html
    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    (ĐSPL) – Đã mấy đểm rồi tôi không ngủ được, một phần vì tôi sợ sự thật sẽ đến tai chồng tôi, phần vì tôi quá sốc khi chứng kiến cảnh em dâu tay trong tay cùng nhân tình..

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    (ĐSPL) – Đã mấy đểm rồi tôi không ngủ được, một phần vì tôi sợ sự thật sẽ đến tai chồng tôi, phần vì tôi quá sốc khi chứng kiến cảnh em dâu tay trong tay cùng nhân tình..