+Aa-
    Zalo

    Choáng váng với màn cướp chỗ ngồi trên tàu điện có 1-0-2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những ai thường xuyên sử dụng các phương tiện giao thông công cộng thì đều biết để có được một chỗ ngồi là không phải dễ dàng.

    Những ai thường xuyên sử dụng các phương tiện giao thông công cộng thì đều biết để có được một chỗ ngồi là không phải dễ dàng.

    [presscloud]710[/presscloud]

    Tuy nhiên, đối với một thanh niên người Trung Quốc, việc này hoàn toàn không có chút khó khăn nào. Anh ta có phương pháp để đảm bảo rằng lúc nào mình cũng có được chỗ ngồi.

    Trong video được đăng tải trên mạng xã hội của Trung Quốc, người ta trông thấy một người đàn ông nằm vật xuống sàn tàu điện, người giật liên hồi giống như lên cơn động kinh.

    Xung quanh hành khách hoảng sợ và nhiều người vội đứng lên rời khỏi chỗ đó. Chỉ chờ có thế, "người bệnh" vội nhảy ngay vào chiếc ghế vừa trống, đầy mặt vui mừng.

    Nhiều người đã xem clip với tiêu đề "làm thế nào để có chỗ ngồi trên tàu điện ngầm của Trung Quốc" trên đều kinh hoàng bởi hành vi của thanh niên này. Đại đa số người đều cảm thấy việc làm của thanh niên trong clip là đáng khinh.

    Tuy nhiên, có người lại nhìn sự việc từ khía cạnh khác: "Không ai quan tâm tới người gặp nạn, vì thế họ vội tránh xa. Nếu đó là người bị bệnh thật thì anh ta đã có thể mất mạng vì chẳng có ai giúp đỡ."

    Video này lại gây ra một cuộc tranh luận trên mạng về việc: Ở Trung Quốc, mọi người có nên giúp đỡ người gặp nạn thật sự hay không.

    Minh Minh(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-vang-voi-man-cuop-cho-ngoi-tren-tau-dien-co-1-0-2-a211343.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan