+Aa-
    Zalo

    Chờ Thái Hòa uống hết nước biển sau khi U23 Việt Nam thua

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Fan hâm mộ đang chờ đợi ngôi sao phòng vé Thái Hòa thực hiện lời hứa uống hết nước biển khi U23 Việt Nam để thua các cầu thủ Myanmar.

    (ĐSPL) – Fan hâm mộ đang chờ đợi ngôi sao phòng vé Thái Hòa thực hiện lời hứa uống hết nước biển khi U23 Việt Nam để thua các cầu thủ Myanmar.
    SEA Game 28 nổ ra, nhiều lời hứa với các hình thức khác nhau của sao Việt bắt đầu được đưa ra với công chúng nhằm khích lệ tinh thần của các tuyển thủ nhà. Người tặng nụ hôn, người tặng tiền, kẻ sang tận Singapor cổ vũ, tuy nhiên, lời hứa thực sự trở thành trào lưu và tạo ra sức ảnh hướng mạnh nhất thời gian gần đây chính là việc hứa cạo đầu của nam ca sĩ Tuấn Hưng.

    Tuấn Hưng đã rất giữ chữ tín khi thực hiện lời hứa cạo đầu.

    Đỉnh điểm lời hứa được đẩy lên cao trào khi nam ca sĩ quay lại đoạn clip quá trình cạo đầu khiến người xem vô cùng phấn khích. Cũng thông qua sự việc lần này mà Tuấn Hưng được phong tặng danh hiệu ca sĩ "nhất ngôn cưu đỉnh" mạnh mẽ nhất Vpop.

    Ông hoàng phòng vé Thái Hòa gặp một phen hớ nặng khi hứa uống hết nước biển nếu U23 Việt Nam thua.

    Hòa chung tinh thần khích lệ mang đậm chiêu trò của các diễn viên, ca sỹ, ngôi sao phòng vé Thái Hòa đã hài hước đăng tải lên trang cá nhân mình bức ảnh của một cảnh biển khá đẹp kèm theo lời hứa sẽ uống hết nước biển nếu Việt Nam thua trong trận tới. Dẫu biết rằng lời hứa này quá viễn vông nhưng người hâm mộ của nam diễn viên vẫn tỏ thái độ "hợp tác" để "diễn" cùng anh khiến cho câu chuyện ngày càng thú vị.
    Điều sẽ khiến Thái Hòa phải giật mình là việc U23 Việt Nam đã tiếp tục để thua các cầu thủ Myanmar. Chắc chắn Thái Hòa sẽ không thực hiện được lời hứa của mình, nhưng người hâm mộ yêu cầu nam diễn viên hài sẽ phải uống no nước biển.

    Đạo diễn Dũng khùng cũng góp vui bằng một lời hứa vô thưởng vô phạt.

    Bên cạnh đó,  được mệnh danh là đạo diễn "khùng" nhất showbiz, Nguyễn Quang Dũng với bức ảnh chụp lén anh bạn thợ cắt tóc quen thuộc của mình và hứa rằng sẽ "quịt" tiền hớt tóc hoặc cạo sạch đầu anh thợ nếu U23 Việt Nam thua. Chiêu "bán đứng" của đạo diễn khiến các bạn của anh và người hâm mộ phải cúi đầu bái phục trước mức độ hài hước khó đỡ của mình.
    PV(Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cho-thai-hoa-uong-het-nuoc-bien-sau-khi-u23-viet-nam-thua-a98295.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.