+Aa-
    Zalo

    Chiêu dụ dỗ khách hàng theo kiểu người trước lừa người sau

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Như Đời sống và Pháp luật đã phản ánh trong số trước, PV đã đến dự buổi tư vấn dành cho nhân viên bán hàng đa cấp và trở thành đối tác của Công ty Cổ phần Liên kết Tri thức (Công ty K-Link Việt Nam), trong thời gian này PV được tư vấn cần làm những gì, dùng các ‘chiêu’ nào để mê hoặc, dụ dỗ khách hàng.

    (ĐSPL) – Như Đờ? sống và Pháp luật đã phản ánh trong số trước PV đã đến dự buổ? tư vấn dành cho nhân v?ên bán hàng đa cấp và trở thành đố? tác của Công ty Cổ phần L?ên kết Tr? thức (Công ty K-L?nk V?ệt Nam), trong thờ? g?an này PV được tư vấn cần làm những gì, dùng các ‘ch?êu’ nào để mê hoặc, dụ dỗ khách hàng.

    Thu nhập cả tỷ đồng trong tháng?

    Để h?ểu được các công ty đa cấp đã dùng ch?êu gì “thô? m?ên” những ngườ? tham g?a. Trong va? một nhân v?ên k?nh doanh, mớ? thất ngh?ệp, đã có hẹn trước chúng tô? được Đặng Ma? H g?ớ? th?ệu vào phòng tư vấn của K-L?nk, có trụ sở tạ? 100 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nộ? để “ch?a sẻ”.

    Theo H để trở thành đố? tác của công ty, cần phả? có ngườ? bảo lãnh, đồng thờ? cung cấp ảnh, chứng m?nh thư phô tô và đ?ều quan trọng là phả? mua hàng. Sau kh? mua một sản phẩm của công ty bán hàng đa cấp bạn đã có thể trở thành nhân v?ên bán hàng trong mạng lướ? đa cấp của công ty. Kh? trở thành đố? tác của công ty bạn phả? đến công ty học những lớp đào tạo. Quan trọng hơn, những ngày còn lạ? trong tuần là bàn ch?ến lược phát tr?ển và phả? tìm đố? tác tổ chức mạng lướ? của mình.

    Để thu hút ngườ? nghe, H g?ớ? th?ệu về Ban lãnh đạo của công ty, gồm các g?áo sư, t?ến sỹ g?àu k?nh ngh?ệm; Công ty đã có mặt ở trên 70 quốc g?a đạt được nh?ều g?ả? thưởng trong nước và quốc tế… “H?ện tạ?, K-L?nk được mệnh danh là 1 trong 10 công ty k?nh doanh mạng hàng đầu châu Á. Ngoà? v?ệc thành v?ên K-L?nk được mua hàng vớ? g?á rẻ, g?á gốc, còn có chương trình khuyến mạ? hàng tháng, có hệ thống con ngườ?, hệ thống bảo trợ…”

    Khách hàng hoa mắt vì lợ? nhuận s?êu khủng từ bán hàng đa cấp.

    H cho b?ết: Đ?ều cần th?ết nhất, kh? là thành đố? tác cần hoàn thành mức 400BV (BV- đ?ểm tích lũy) tương đương vớ? 5,5 tr?ệu đồng, kh? đó mọ? ngườ? sẽ được đào tạo m?ễn phí h?ểu về sản phẩm; cách phố? hợp các sản phẩm; cảm nhận sản phẩm, ch?a sẻ sản phẩm cho ngườ? khác, nhất là kh? ch?a sẻ cho ngườ? thân thì ngườ? ta sẽ t?n tưởng. Sau đó, tìm ra tất cả những ngườ? thân quen ch?a sẻ cho họ, xây dựng được 3 ngườ? t?ếp theo cũng làm như vậy, mua hàng 400BV để dùng và bán lạ? cho ngườ? khác.

    Vớ? mỗ? ngườ? trở thành đố? tác của công ty qua g?ớ? th?ệu của bạn, công ty sẽ trả cho bạn 1,9 tr?ệu đồng. Và sau đó cần phả? làm là “dạy họ làm g?ống mình”. Như vậy, theo cách tính đơn g?ản chỉ cần mờ? được 3 ngườ? đầu t?ên tham g?a, mỗ? thành v?ên mang về cho mình 1,9 tr?ệu đồng; 3 ngườ? t?ếp theo mỗ? ngườ? mờ? được 3 ngườ? nữa bằng 9 ngườ?, được 3,5 tr?ệu đồng; 9 ngườ? t?ếp x 3 = 27 ngườ?, được 9 tr?ệu đồng. Và 27 ngườ? này lạ? x 3 ngườ?, thì dướ? mình đã có 81 ngườ?, được 30 tr?ệu đồng. Cứ như vậy, đến tháng thứ 4 thành v?ên sẽ có thu nhập trên 30 tr?ệu, vớ? v?ệc g?ớ? th?ệu được 120 ngườ? tham g?a vào hệ thống của mình. Và cứ thế cho đến kh? càng g?ớ? th?ệu được nh?ều ngườ? thì th? nhập càng lên cao…

    Ngoà? ra, sau này nếu các thành v?ên không t?ếp tục làm, kh? đã có mã số rồ?, về g?à vẫn được hưởng quyền lợ?, hoặc có quyền chuyển cho con, cháu mình thừa kế những thành quả mình đã làm trước đó.

    Sau kh? tư vấn H không quên dẫn chúng tô? vào công ty g?ớ? th?ệu các g?an hàng g?ao dịch mua bán của công ty và không quên “vẽ” ra một số nhân vật “cấp cao” trong công ty có thu nhập từ hơn 100 tr?ệu đồng đến hàng tỷ đồng/tháng. Chỉ vào từng hình một, H g?ớ? th?ệu anh H?ếu, chị V. Anh họ đều có xuất phát đ?ểm chỉ là con số 0, nhưng sau một năm làm v?ệc đạt cấp độ Vương M?ện, Quản Lý và có thu nhập khủng nhất công ty, mỗ? tháng thu nhập hơn 2 tỷ đồng(?).

    Để tăng thêm lòng t?n cho khách hàng, thành v?ên này còn nó?: "Anh H?ếu – G?ám đốc ch? nhánh Hà Nộ?, tham g?a từ kh? còn là s?nh v?ên năm thứ nhất vớ? một mã mà còn phả? đ? vay mượn. Mẹ không b?ết ra nặng lờ? ở công ty x?n rút. Nhưng kh? anh H?ếu mang t?ền về quê xây nhà gần 1 tỷ đồng thì mẹ mớ? t?n tưởng và đến nay mẹ anh H?ếu cũng tham g?a vớ? mức t?ền thu nhập mỗ? tháng và? chục tr?ệu đồng, là ngườ? phát tr?ển mạng lướ? tuổ? trung n?ên rất tốt".

    H cho b?ết, cấp bậc được thăng t?ến theo số mã (hợp đồng) khách hàng tham g?a và không ngừng khuyến khích mua nh?ều mã nhằm hưởng lợ? nhuận lớn. Mỗ? một mã tham g?a tương ứng vớ? v?ệc mua sản phẩm của công ty. H?ện nay, công ty bán cho khách rất nh?ều mã sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, thực phẩm chức năng... Công ty có rất nh?ều sản phẩm hoàn toàn nhập khẩu từ nước ngoà?. Có những sản phẩm tốt sẽ là cơ hộ? k?nh doanh rất lớn, một công v?ệc có thể g?úp nhân v?ên và g?a đình thay đổ? cuộc đờ?. Nhưng đa số những ngườ? tham g?a không a? quan tâm đến chất lượng sản phẩm mà tất cả vì mục t?êu là lợ? nhuận.

    Nh?ều hệ lụy

    Thực tế, trước sức hút lớn về lợ? nhuận, cách dẫn dắt nhân chứng, vật chứng kh?ến không ít ngườ? t?n và tham g?a vào hoạt động k?nh doanh của công ty K – L?nk. Tuy nh?ên, theo tìm h?ểu của pv từ một số thành v?ên đã tham g?a vào hệ thống này được nh?ều tháng, cũng đã g?ớ? th?ệu được cả chục ngườ? cùng vào, tất cả không a? dám nhìn nhận một cách t?êu cực. Và không ít ngườ? phả? ngậm đắng nuốt cay kh? đã tham g?a vào hệ thống đa cấp của công ty này.

    S?nh v?ên Nguyễn Văn T (ĐH K?nh Doanh và Công Nghệ), ấm ức kể lạ?: “Sau nh?ều nh?ều ngày bạn em gọ? đ?ện, tư vấn, lô? kéo không kể ngày đêm, nghe lờ? dụ dỗ của bạn em đã tham g?a mạng lướ? bán hàng K - L?nk để được trở thành đố? tác của công ty, em phả? bỏ ra 5,5 tr?ệu đồng để mua “thần dược” chữa bách bệnh là Nước d?ệp lục. Họ “vẽ” “th?ên đường” k?ếm t?ền dễ dàng kh?ến không ít ngườ? như em mờ mắt.... Để được thăng hạng, hàng ngày em nghỉ cả học, phả? dụ dỗ hết ngườ? này đến ngườ? khác, từ ngườ? than trong g?a đình, bạn bè cùng lớp... Sau hơn một năm đ? bán hàng cho K - L?nk, em phả? bán ch?ếc xe máy, rồ? đến cá? laptop, bố mẹ phả? lên trường trả nợ nần; bạn bè thì ngày càng xa lánh, nguy h?ểm hơn, suýt tý nữa em bị đuổ? học.”

    Không chỉ hướng tớ? nhóm s?nh v?ên, nh?ều ngườ? lớn tuổ?, là các bà mẹ cả đờ? ở nhà chăm sóc cho g?a đình được tư vấn tham g?a mạng lướ? để rồ? không ?t ngườ? bỏ bê g?a đình, tình cảm rạn nứt…

    Anh Hoàng Văn Hưng (Hoàng Ma?, Hà Nộ?) bức xúc: “Sau nh?ều lần chị H làm ở K- L?nk tớ? g?ảng, cũng như tuyên truyền về công ty, sản phẩm rồ? bắt đầu g?ớ? th?ệu mẹ tô? vào làm. Tuy nh?ên, không h?ểu vì sao sau đó mẹ tô? muốn cả nhà phả? tham g?a. Mẹ tô? nó? rằng: tham g?a mạng lướ? của K- L?nk thì sau này chỉ chơ? thô? mà vẫn có t?ền. Bà nghĩ mọ? cách để lô? kéo cả g?a đình, ngườ? than, các mố? quan hệ để tham g?a. Cứ gặp nhau, là mẹ tô? lạ? nó? về sản phẩm thao thao bất tuyệt dù chúng tô? đã thể h?ện không tham g?a. Thay vì những câu chuyện thăm hỏ? nhau, tâm sự vớ? nhau trước k?a thì chỉ có mẹ tô? nó? công ty, về sản phẩm. Chúng tô? vô cùng mệt mỏ? và thấy thất vọng.”

    Đ. Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chieu-du-do-khach-hang-theo-kieu-nguoi-truoc-lua-nguoi-sau-a18003.html
    Phòng khám Đa khoa 59 Khương Trung (Hà Nội) khắc phục sai phạm, đảm bảo quyền lợi của bệnh nhân

    Phòng khám Đa khoa 59 Khương Trung (Hà Nội) khắc phục sai phạm, đảm bảo quyền lợi của bệnh nhân

    (Sức khỏe Online) - Sau khi ĐS&PL Online đăng bài phản ánh về những sự việc liên quan đến phòng khám Đa khoa 59 Khương Trung (Hà Nội), các cơ quan có trách nhiệm đã tiến hành kiểm tra, qua đó nhắc nhở phòng khám cần chấn chỉnh một số điểm trong công tác khám chữa bệnh nơi đây. Phòng khám cũng đã cử đại diện làm việc với cơ quan báo chí trên tinh thần nghiêm túc tiếp thu những phản ánh báo nêu, tích cực khắc phục những mặt hạn chế, tiếp tục cải thiện, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ nhằm chăm sóc người bệnh ngày một tốt hơn.\r\n\r\n

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Phòng khám Đa khoa 59 Khương Trung (Hà Nội) khắc phục sai phạm, đảm bảo quyền lợi của bệnh nhân

    Phòng khám Đa khoa 59 Khương Trung (Hà Nội) khắc phục sai phạm, đảm bảo quyền lợi của bệnh nhân

    (Sức khỏe Online) - Sau khi ĐS&PL Online đăng bài phản ánh về những sự việc liên quan đến phòng khám Đa khoa 59 Khương Trung (Hà Nội), các cơ quan có trách nhiệm đã tiến hành kiểm tra, qua đó nhắc nhở phòng khám cần chấn chỉnh một số điểm trong công tác khám chữa bệnh nơi đây. Phòng khám cũng đã cử đại diện làm việc với cơ quan báo chí trên tinh thần nghiêm túc tiếp thu những phản ánh báo nêu, tích cực khắc phục những mặt hạn chế, tiếp tục cải thiện, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ nhằm chăm sóc người bệnh ngày một tốt hơn.\r\n\r\n

    Trường quay trực tuyến:“Sức khỏe sinh sản và an toàn tình dục”

    Trường quay trực tuyến:“Sức khỏe sinh sản và an toàn tình dục”

    Cứ thỉnh thoảng, cả xã hội lại run lên khi nghe đâu đó thông tin về bé sơ sinh bị bỏ rơi ngoài thùng rác, ở nơi công cộng, bên lề đường... Những câu chuyện đau lòng ấy đã tốn biết bao giấy mực của giới truyền thông và làm nhức lòng các nhà hoạch định, quản lý trong khi vấn nạn tình dục không an toàn trong xã hội vẫn chưa có cách giải quyết.

    Người tiêu dùng

    Người tiêu dùng "tố" Công ty K-link quảng cáo gian dối

    (ĐS&PL) – Trên thị trường hiện nay xuất hiện loại sản phẩm vòng ngọc bích đen UIE K-Energy do Công ty Cổ phần Liên kết Tri thức (Công ty K-Link Việt Nam) phân phối, được quảng cáo có nhiều tác dụng “thần kỳ” như “tăng cường năng lực tình dục, cải thiện kích thước cơ quan sinh dục…”. Nhưng thực chất, dường như đây chỉ là chiêu thức quảng cáo theo kiểu thổi phồng, bịp bợm và nhiều người tiêu dùng đã bị Công ty K-Link “móc túi” một số tiền không nhỏ.