+Aa-
    Zalo

    Che Giấu Lãng Mạn tập 26 Preview: “Trà xanh” bị “vả mặt” chan chát

    (ĐS&PL) - Trong Che Giấu Lãng Mạn tập 26, Kỷ Dục Hằng (Ngụy Triết Minh) khẳng định tình cảm anh dành cho Đồ Tiểu Ninh (Trương Giai Ninh) ngay trước mặt Đường Vũ Hủy.

    Trong Che Giấu Lãng Mạn tập 26, Đường Vũ Hủy một lần nữa dùng gia thế của mình để ép Kỷ Dục Hằng (Ngụy Triết Minh) chia tay Đồ Tiểu Ninh (Trương Giai Ninh).

    “Xã hội này không phải chỉ cần nỗ lực và năng lực là có thể thành công. Anh có năng lực, em có tài nguyên, chỉ cần anh ở bên cạnh em là anh sẽ có được nhiều hơn những thứ mà anh muốn”, Đường Vũ Hủy nói với Kỷ Dục Hằng.

    Đồ Tiểu Ninh trùng hợp đi đến, có vẻ cô đã nghe được toàn bộ cuộc trò chuyện. Trước đó, ngay trong tiệc sinh nhật của cô, Đường Vũ Hủy trực tiếp tỏ tình với Kỷ Dục Hằng, chắc chắn lúc này trong lòng cô không dễ chịu.

    Đồ Tiểu Ninh bắt gặp Kỷ Dục Hằng đang nói chuyện với Đường Vũ Hủy.

    Đồ Tiểu Ninh bắt gặp Kỷ Dục Hằng đang nói chuyện với Đường Vũ Hủy.

    Kỷ Dục Hằng tất nhiên sẽ không vì Đường Vũ Hủy có gia thế tốt mà buông tay Đồ Tiểu Ninh. Anh đi đến nắm tay cô và khẳng định chắc nịch: “Về tình cảm giữa tôi và Đồ Tiểu Ninh, người lợi dụng điểm yếu và thuận theo ý người khác từ trước đến nay chưa bao giờ là cô ấy. Chính là tôi, tôi đối với Đồ Tiểu Ninh nhất kiến chung tình”.

    Đường Vũ Hủy là đàn em ở đại học của Kỷ Dục Hằng. Cô ta từng hỏi Kỷ Dục Hằng thích mẫu con gái như thế nào, khi ấy anh đáp rằng mình thích cô gái buộc tóc đuôi ngựa, mỗi khi cười toát lên sự sảng khoái. Lúc ấy Đường Vũ Hủy tưởng anh đang nói về mình mà không biết người đó là Đồ Tiểu Ninh.

    Trên thực tế, Đồ Tiểu Ninh gặp Kỷ Dục Hằng từ hồi cấp 3, còn sớm hơn cả Đường Vũ Hủy. Nụ cười tỏa nắng và sự ấm áp của cô khắc sâu trong tim Kỷ Dục Hằng, dù qua 10 năm nhưng anh chỉ cần liếc mắt là đã nhận ra cô ngay lập tức.

    Có thể nói ngoại trừ gia thế, Đường Vũ Hủy chẳng có khía cạnh nào có thể cạnh tranh với Đồ Tiểu Ninh. Đáng tiếc cho Đường Vũ Hủy, Kỷ Dục Hằng chẳng phải kiểu người thích dựa hơi nhà vợ để thăng tiến. 

    Kỷ Dục Hằng khẳng định tình cảm dành cho Đồ Tiểu Ninh ngay trước mặt Đường Vũ Hủy.

    Kỷ Dục Hằng khẳng định tình cảm dành cho Đồ Tiểu Ninh ngay trước mặt Đường Vũ Hủy.

    Vì Đường Vũ Hủy gây ra chuyện không vui trong tiệc sinh nhật của Đồ Tiểu Ninh, Kỷ Dục Hằng tự mình chuẩn bị một chiếc bánh nhỏ để đón sinh nhật riêng với cô.

    “Vừa mới ban nãy em tưởng hai chúng ta là phù hợp mới tiến đến kết hôn và yêu đương”, Đồ Tiểu Ninh bảo Kỷ Dục Hằng.

    Nhìn Đồ Tiểu Ninh với ánh mắt đầy tình cảm, Kỷ Dục Hằng bảo cô: “Anh muốn đi nhận giấy đăng ký kết hôn chỉ bởi vì anh thích em”.

    “Vậy tại sao anh lại không nói với em”, Đồ Tiểu Ninh tiếp tục thắc mắc.

    Ngay lập tức, Kỷ Dục Hằng giải thích: “Bởi vì anh sợ, anh sợ thời điểm đó em vẫn chưa có dự định này”.

    “Em hy vọng rằng mỗi lần sinh nhật sau này đều có Kỷ Dục Hằng ở bên cạnh em”, Đồ Tiểu Ninh nói. Hai người sau đó trao nhau nụ hôn ngọt ngào.

    Trong khi đó, Triệu Phương Cương đang rất tò mò không biết vợ sắp cưới của Kỷ Dục Hằng là ai. Anh thậm chí lên kế hoạch khi nào Kỷ Dục Hằng mời cơm sẽ nhân cơ hội anh uống nhiều, đề nghị đưa anh về nhà để xem mặt cô gái đó.

    “Đừng để đến lúc phát hiện liền dọa bản thân đến ngất ra đấy”, Nhiêu Tĩnh bất lực nhắc nhở Triệu Phương Cương. Từ lâu Nhiêu Tĩnh đã phát hiện mối quan hệ của Kỷ Dục Hằng và Đồ Tiểu Ninh, cô hiểu rõ với tính cách của Triệu Phương Cương thì chắc chắn sẽ bị sốc khi biết chuyện này.

    Kỷ Dục Hằng tự tay chuẩn bị bánh, đón sinh nhật riêng với Đồ Tiểu Ninh.

    Kỷ Dục Hằng tự tay chuẩn bị bánh, đón sinh nhật riêng với Đồ Tiểu Ninh.

    Biết về mối quan hệ của Kỷ Dục Hằng và Đồ Tiểu Ninh đã lâu, Nhiêu Tĩnh vẫn giữ bí mật với Triệu Phương Cương.

    Biết về mối quan hệ của Kỷ Dục Hằng và Đồ Tiểu Ninh đã lâu, Nhiêu Tĩnh vẫn giữ bí mật với Triệu Phương Cương.

    Che Giấu Lãng Mạn tập 26 cũng có cảnh Triệu Phương Cương hùng hổ xông đến bảo vệ Nhiêu Tĩnh. Anh cảnh cáo người phụ nữ làm loạn: “Cô nghe cho rõ đây. Kể từ bây giờ, nếu cô còn xúc phạm tới chị ấy thêm một lần nào nữa, tôi lập tức ghi âm lại và báo cho cảnh sát”.

    Cũng vì sự việc này, mối quan hệ của Triệu Phương Cương và Nhiêu Tĩnh bị lãnh đạo biết được. Công ty vốn có quy định cấm nhân viên yêu đương, đặc biệt là hai người lại đang làm chung một bộ phận. Đối mặt với việc một trong hai người phải rời đi, Triệu Phương Cương tình nguyện từ chức, rời bỏ vị trí mà bản thân đã gắn bó gần 8 năm.

    Triệu Phương Cương tình nguyện từ chức sau khi mối quan hệ của anh với Nhiêu Tĩnh bị phát hiện.

    Triệu Phương Cương tình nguyện từ chức sau khi mối quan hệ của anh với Nhiêu Tĩnh bị phát hiện.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/che-giau-lang-man-tap-26-preview-tra-xanh-bi-va-mat-chan-chat-a456571.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan