+Aa-
    Zalo

    Chân dung các người mẫu gợi cảm đã tham gia "bữa tiệc trắng "của Diddy

    (ĐS&PL) - 3 người mẫu gợi cảm tham dự "bữa tiệc trắng" của Sean John Combs phải chăng là đại diện cho những người khao khát sự nổi tiếng bất chấp tất cả?

    Mới đây, những thông tin về "Bữa tiệc trắng" của Sean John Combs đã hé lộ một mặt tối đáng báo động của giới showbiz. Bên cạnh những hình ảnh hào nhoáng, sự kiện này còn gắn liền với những hoạt động bất hợp pháp như sử dụng chất cấm và mại dâm, phơi bày những góc khuất không ai dám đụng đến trong làng giải trí.

    "Bữa tiệc trắng" được vẽ lên vẻ hào nhoáng che dấu sự "nhơ nhuốc" của những "kẻ lập dị".

    "Bữa tiệc trắng" được vẽ lên vẻ hào nhoáng che dấu sự "nhơ nhuốc" của những "kẻ lập dị".

    Trong dàn khách mời của "bữa tiệc trắng" có 3 cái tên quen thuộc của làng catwalk. Ba người mẫu hàng đầu đã có mặt tại bữa tiệc "đen tối" của Diddy, một sự kiện vừa là cơ hội để họ tỏa sáng, vừa là một ván cờ đầy rủi ro. Dù cùng theo đuổi hình ảnh gợi cảm, nhưng mỗi người lại mang đến một câu chuyện riêng, với những tham vọng, áp lực và cả những góc khuất riêng tư. Bối cảnh xa hoa của bữa tiệc càng làm nổi bật lên những khác biệt về địa vị và tài sản giữa họ.

    "Nữ hoàng tiệc tùng" Paris Hilton

    Paris Hilton là một người bạn thân của Diddy. Cô thường xuyên góp mặt tại những bữa tiệc ăn chơi của ông trùm hip hop và mọi người cũng không mấy ngạc nhiên khi "Bữa tiệc trắng" cũng có sự góp mặt của cô. Paris Hilton được cho là ngậm thìa vàng ngay lúc lọt lòng với xuất thân từ gia đình "trâm anh thế phiệt", khi cố nội của cô là chủ sở hữu chuỗi khách sạn Hilton tiếng tăm trên toàn cầu. Việc "xuất phát ở vạch đích" là thế nhưng ngay từ niên thiếu Paris đã tự lập, vì không muốn xin gia đình bất cứ điều gì. Cô từng thử sức qua các lĩnh vực như người mẫu, ngôi sao truyền hình, DJ và luôn dành được những thành tựu đáng mơ ước.

    Nhưng không phải những cái tên như "Yêu nữ hàng hiệu" hay "Nữ hoàng tiệc tùng" mà mọi người đặt cho cô tự nhiên mà có. Lớn lên trong gia đình giàu có lâu đời, nên từ nhỏ Paris Hilton đã có một lối sống cực kì xa hoa, cô sẵn sàng chi hàng triệu đô la cho một buổi tiệc sinh nhật năm 21 tuổi của mình. Thậm chí, vào lần sinh nhật 30 tuổi, Paris Hilton đã mời hơn 300 người thân, bạn bè đến Hollywood Hills, buổi tiệc đã kéo dài hơn một tháng trời.

    Những năm 2003-2007, Paris Hilton là cái tên bao phủ khắp các trang báo vì sự nổi tiếng và tai tiếng.

    Những năm 2003-2007, Paris Hilton là cái tên bao phủ khắp các trang báo vì sự nổi tiếng và tai tiếng.

    Paris từng khiến ông nội của mình cảm thấy xấu hổ với lối sống phóng túng và đầy thị phi, nhưng khi bắt tay vào công việc thì "Nữ hoàng tiệc tùng" lại cho ta thấy những thành tích rất đáng khâm phục. Có thông tin cho rằng, năm 2005 Paris Hilton đã kiếm được 5 triệu USD chỉ trong một chương trình thực tế, ở lĩnh vực DJ cô trở thành nữ DJ được trả lương cao nhất năm 2014. Ngoài ra, Paris cũng rất thành công ở lĩnh vực kinh doanh khi tạo ra đế chế nước hoa mang tên Paris Hilton, ở năm 2021, Variety báo cáo rằng thương hiệu của cô đã vượt qua mốc 4 tỷ USD doanh thu toàn cầu.

    Cô từng chia sẻ với tạp chí Refinery29 vào năm 2018: "Đúng, tôi xuất thân từ gia đình Hilton nhưng tôi đã đánh cược vào công việc kinh doanh lớn đến mức ngay cả ông nội từng nói với tôi rằng: 'Tôi từng được biết đến với cái tên Barron Hilton và bây giờ tôi được biết đến là ông nội của Paris Hilton'"

    Hiện tại Paris Hilton có gia đình hạnh phúc bên chồng và 2 con.

    Hiện tại Paris Hilton có gia đình hạnh phúc bên chồng và 2 con.

    Kim Kardashian - "Nữ hoàng thị phi"

    Kim tham gia bữa tiệc của Diddy khi cô đang là bạn thân luôn kề cạnh Paris Hilton, hiếm khi nào các bữa tiệc có mặt Paris lại thiếu đi Kim. Những “Bữa tiệc trắng" của Sean Combs luôn nổi tiếng, lên đến hàng trăm khách mời đây là nơi thác loạn, ăn chơi của nhiều cái tên "cộm cáng" của làng giải trí. Vậy nên, nơi này cũng có thể xem là khu vực giúp những "kẻ vô danh" xây dựng mối quan hệ với những ông lớn. Kim Kardashian có thể coi là một ví dụ điển hình.

    Paris Hilton và Kim Kardashian trong "Bữa tiệc trắng "của Diddy.

    Paris Hilton và Kim Kardashian trong "Bữa tiệc trắng "của Diddy.

    Luôn dính liền với Paris trong các buổi tiệc tùng suốt nhiều năm nhưng mãi khi dính scandal lộ clip nóng thì Kim "Siêu vòng ba" mới được nhiều người biết đến rộng rãi. Theo cô, đây là một sự cố nhưng mọi người vẫn luôn đồn đoán rằng cô đã chủ động "áp dụng công thức" của bạn thân. Trước đó, Paris cũng từng suy sụp vì dính vào bê bối lộ clip nhạy cảm do bạn trai cũ phát tán, nhưng thay vì sụt sùi trên báo như nàng nhà Hilton thì Kim Kardashian đã sử dụng nó như "đòn bẩy" khiến mọi người chú ý đến cô và tung hẳn ra một chương trình truyền hình thực tế có tên Keeping Up With The Kardashians, kể về những câu chuyện xảy ra trong gia đình. Đã “bán mình” để thỏa sự tò mò của công chúng, show của Kim thành công mỹ mãn.

    Kim Kardashian có cuộc sống hạnh phúc bên con cái.

    Kim Kardashian có cuộc sống hạnh phúc bên con cái.

    Như cướp được cờ, Kim đã “phất” lên trông thấy khi tên tuổi và hình ảnh của cô cứ thế lấn át khắp các trang báo lúc bấy giờ. Và thành doanh nhân thành đạt, mở mạng lưới kinh doanh của mình sang cả lĩnh vực thời trang và công nghệ. Đế chế nhà Kardashian bắt đầu hình thành từ đây. Đến nay nhà Kardashian vẫn luôn giữ được nhiệt và được mọi người biết đến là gia đình giàu có và thị phi bậc nhất.

    Khloe Kardashian

    Khloe Kardashian là một thành viên của nhà Kardashian. Tại show truyền hình Keeping Up With The Kardashians của nhà Kardashian, Khloe Kardashian cho biết cô đã tham gia bữa tiệc của Sean Combs. Chi tiết gây sốc được Khloe Kardashian tiết lộ chính là việc "Gần như mọi người đều trần như nhộng trong bữa tiệc".

    Khloe Kardashian chia sẻ về khi cô tham gia vào "Tiệc trắng"

    Khloe Kardashian chia sẻ về khi cô tham gia vào "Tiệc trắng"

    Khởi đầu sự nghiệp từ show truyền hình thực tế đình đám của gia đình. Bên cạnh việc tận dụng lợi thế từ sự nổi tiếng của gia đình, cô còn khẳng định bản thân với những thành công trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm và thời trang. Hiện tại, khối tài sản của Khloe ước tính lên đến 50 triệu USDTận dụng sự nổi tiếng từ chị gái, Khloe Kardashian cũng thành công phát triển sự nghiệp kinh doanh cá nhân trên lĩnh vực mỹ phẩm, thời trang. Khloe Kardashian hiện đang sở hữu khối tài sản khoảng 50 triệu USD.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/chan-dung-cac-nguoi-mau-goi-cam-a-tham-gia-bua-tiec-trang-cua-diddy-a468323.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan