+Aa-
    Zalo

    Vụ ông trùm Diddy bị bắt: Thương hiệu Mỹ bác tin bán 1.000 chai dầu trẻ em cho nam rapper

    (ĐS&PL) - Mới đây, Costco - thương hiệu bán lẻ của Mỹ - phản pháo thông tin Diddy đã mua hơn 1.000 chai dầu trẻ em tại cửa hàng của họ.

    “Không có chi nhánh nào của công ty chúng tôi tại Mỹ bán sản phẩm này cả", Người đại diện của Costco bức xúc phát biểu trên TMZ.

    Tuyên bố này được đưa ra sau khi luật sư của Diddy nhắc tên Costco trong lúc trả lời phỏng vấn.

    Cụ thể, Marc Agnifilo, luật sư của Diddy, phát biểu rằng ông không chắc dầu em bé có liên quan gì đến bê bối tình dục của thân chủ. "Tôi không biết cần tới 1.000 chai để làm gì. Một chai dầu có thể dùng được rất lâu…  Có lẽ vì nhà anh ấy rộng nên mua luôn với số lượng lớn bởi hệ thống Costcos có khắp nơi", luật sư nói.

    Lời giải thích của Agnifilo được cho là không thuyết phục và tiếp tục khiến Diddy bị chỉ trích.

    Cảnh sát tìm thấy 1000 chai dầu em bé tại nhà của Diddy.

    Cảnh sát tìm thấy 1000 chai dầu em bé tại nhà của Diddy.

    Marc Agnifilo, luật sư của Diddy.

    Marc Agnifilo, luật sư của Diddy. 

    Nhắc đến những luồng ý kiến tiêu cực liên quan đến loạt cáo buộc của thân chủ, Agnifilo nói: "Bạn biết đấy, đây là những người trưởng thành, đồng thuận, đang làm những gì mà những người trưởng thành, đồng thuận thường làm. Và bạn biết đấy, chúng ta không thể quá khắt khe ở đất nước này khi nghĩ rằng tình dục là điều xấu".

    New York Post cũng cho biết luật sư Marc Agnifilo gần đây đã có 7 giờ làm việc với Diddy để xây dựng hồ sơ bào chữa cho nam rapper mà theo vị này, hồ sơ đó đủ mạnh để "giành lại tự do" cho "ông trùm âm nhạc".

    Sean “Diddy” Combs (sinh năm 1969, từng có các nghệ danh như Diddy, Puff Diddy và P.Diddy) đã bị cơ quan công tố thành phố New York bắt giữ vào hôm 16/9.

    Diddy bị bắt để điều tra về tội tống tiền, buôn bán tình dục, tham gia vào hoạt động môi giới mại dâm... Cho tới nay, đã có tổng cộng 11 nạn nhân lên tiếng tố cáo những hành vi tấn công tình dục của nam rapper.

    Sean “Diddy” Combs - "ông trùm" tại Mỹ.

    Sean “Diddy” Combs - "ông trùm" tại Mỹ.

    Sau khi được điệu ra tòa ngày 17/9, Combs đã không nhận tội và bị thẩm phán quận Manhattan từ chối khoản tiền bảo lãnh lên đến 50 triệu USD.

    Phía Diddy vẫn cố gắng phủ nhận mọi cáo buộc. Dẫu vậy, sự phản kháng của trùm nhạc rap trở nên yếu ớt khi những bằng chứng chống lại anh ta lần lượt được tung ra. Một trong những tình tiết gây sốc nhất là 1.000 chai dầu trẻ em với dung tích lớn được tìm thấy trong nhà của Diddy.

    Vụ bắt giữ Diddy không chỉ làm chấn động ngành giải trí mà còn dấy lên nhiều nghi vấn về các mối quan hệ và hành vi của nam rapper trong quá khứ, vụ việc khiến danh tiếng của một trong những nhà sản xuất âm nhạc thành công nhất đang đứng trước nguy cơ sụp đổ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-ong-trum-diddy-bi-bat-thuong-hieu-my-bac-tin-ban-1-000-chai-dau-tre-em-cho-nam-rapper-a468099.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan