+Aa-
    Zalo

    Vụ ông trùm Diddy bị bắt: Nam rapper mua 1.000 chai dầu em bé làm gì?

    (ĐS&PL) - Một trong những tình tiết gây sốc liên quan đến vụ ông trùm Diddy bị bắt  là việc cảnh sát tìm thấy 1.000 chai dầu em bé tại nhà của nam rapper.

    Ngày 17/9, Sean “Diddy” Combs (tên khai sinh là Sean John Combs, sinh năm 1969, nghệ danh Diddy) bị bắt giữ tại khách sạn Park Hyatt New York. Sự việc này là kết quả của một cuộc điều tra kéo dài liên quan đến các cáo buộc nghiêm trọng về buôn bán tình dục, chất cấm và rất nhiều sự việc khác.

    Hiện tại, đây là sự kiện gây rúng động truyền thông toàn thế giới khi rất nhiều ngôi sao hạng S của Hollywood cũng bị vướng vào vụ việc trên. Tang chứng vật chứng liên quan đến hành vi đồi bại của Diddy đều liên quan đến những bữa tiệc thác loạn được mang tên trá hình mỹ miều là "Bữa tiệc trắng".

    Ẩn chứa sau vẻ ngoài đẳng cấp, sạch sẽ và hào nhoáng như màu dresscode trắng tinh của bữa tiệc là những hoạt động vô cùng kinh khủng, vượt quá sức tưởng tượng. Với mối quan hệ rộng khắp làng giải trí thế giới, Diddy mời đến "Bữa tiệc trắng" toàn ngôi sao nổi tiếng, trong đó có cả Leonardo DiCaprio, Mariah Carey, Jennifer Lopez, JAY-Z & Beyoncé...

    Những "Bữa tiệc trắng" ẩn chứa những mảng tối khủng khiếp của giới giải trí.

    Những "Bữa tiệc trắng" ẩn chứa những mảng tối khủng khiếp của giới giải trí.

    Trong bản cáo trạng dài 14 trang có chi tiết tố cáo Diddy đã bố trí nam giới hành nghề mại dâm, cưỡng ép phụ nữ tham gia để mua vui cho mình và khách mời. Sau 25 năm, vụ việc mới được công bố. Đáng nói suốt khoảng thời gian này, không ít nghệ sĩ đã nhiều lần cố gắng từ dũng cảm công khai cho đến ngấm ngầm ẩn ý về bữa tiệc đồi bại này, song chẳng mấy ai chú ý.

    Cũng trong những buổi tụ tập này, ngôi sao hip-hop bị tố đánh đập, ném đồ vật, đối xử tệ bạc về thể xác, tinh thần để khiến các nạn nhân phải tham gia các hành vi điên loạn theo ý muốn của nam rapper. Các vụ tấn công được miêu tả "thường gây ra những vết thương phải mất nhiều ngày hoặc nhiều tuần mới lành". Ngoài ra, Diddy còn kiểm soát các nạn nhân bằng nhiều cách, trong đó có bạo lực thể xác, hứa hẹn cơ hội nghề nghiệp, đe dọa cắt hỗ trợ tài chính và các biện pháp cưỡng chế khác, gồm theo dõi nơi ở và hồ sơ y tế, cung cấp cho nạn nhân chất gây nghiện...

    Khi nhà của Diddy ở Los Angeles và Miami bị đột kích vào tháng 3, các công tố viên nói rằng cơ quan chức năng đã tìm thấy "đồ dùng cho các bữa tiệc thác loạn, bao gồm thuốc và hơn 1.000 chai dầu em bé, chất bôi trơn", rất nhiều vũ khí bị cấm sản xuất và cả đạn.

    Cảnh sát cũng thu giữ nhiều đoạn video clip được lưu lại trong các thiết bị điện tử về hình ảnh các cuộc thác loạn của nhiều nạn nhân.

    1000 chai dầu trẻ em được tìm thấy ở nhà Diddy

    1000 chai dầu trẻ em được tìm thấy ở nhà Diddy

    Trao đổi với TMZ, luật sư Marc Agnifilo của Diddy cho biết ông không chắc dầu em bé có liên quan gì đến bê bối tình dục của thân chủ. Sau khi được cho biết loại dầu này thường dùng trong các buổi tiệc thác loạn, Agnifilo nói: "Tôi không biết cần tới 1.000 chai để làm gì. Một chai dầu có thể dùng được rất lâu”. Ông cho rằng Diddy đã mua hàng với số lượng lớn từ công ty bán buôn đơn thuần vì anh ta "có một ngôi nhà lớn".

    Trong khi đó, các công tố viên cho rằng dầu này được sử dụng trong các bữa tiệc tình dục nhằm khiến nạn nhân không thể phản kháng, bỏ chạy bằng cách đổ đầy ra sàn. Trong khi đó, nhiều người lại cho rằng Diddy sử dụng lượng lớn dầu em bé cho hành vi lạm dụng, tấn công tình dục nạn nhân.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-ong-trum-diddy-bi-bat-nam-rapper-mua-1-000-chai-dau-em-be-lam-gi-a467901.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan