+Aa-
    Zalo

    Cha mẹ ngỡ ngàng vì con trai biến thành con gái sau kỳ nghỉ hè

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau kỳ nghỉ hè chàng trai trẻ đã ‘biến’ mình thành cô gái xinh đẹp. Đó cũng là ước mơ được sống với giới tính thật của mình.

    (ĐSPL) – Sau kỳ nghỉ hè chàng trai trẻ đã ‘biến’ mình thành cô gái xinh đẹp. Đó cũng là ước mơ được sống với giới tính thật của mình.

    Không cha mẹ nào có thể dễ dàng chấp nhận sự thật con trai mình chỉ trong phút chốc biến thành cô con gái mảnh mai. Đó cũng là sự thật mà cha mẹ của Kairah Kelly, 15 tuổi, từ Middlesbrough, North Yorkshire, Anh đã phải rất khó khăn mới tin nổi sự thật con trai mình từ nay sẽ mang hình hài con gái đến suốt đời.

    [mecloud]xCdaQ12SQI[/mecloud]

    Theo Mirror, Kelly trở về nhà vào tháng 9 năm nay sau kỳ nghỉ hè và đem đến bất ngờ khó tin khiến tất cả mọi người choáng váng vì diện mạo mới của mình. Đặc biệt là cha mẹ anh, họ đã suýt ngất đi.


    Nếu như trước kia, trước khi nghỉ hè, Kelly vẫn luôn là một chàng trai với mái tóc ngắn, quần áo tomboy và khuôn mặt có phần nam tính thì hiện tại Kelly đã để tóc dài, khuôn mặt thon gọn và ăn mặc như một cô gái.


    Cậu cũng đổi tên thành Kairah và bày tỏ mong muốn được sống thật với chính mình. “Tôi từng tưởng tượng mình mặc váy khi mới chỉ 6 tuổi. Hiện tại, mỗi lần nhìn mình trong gương, tôi cũng không nhận ra chính mình”, Kelly nói.


    Ngay từ lúc còn nhỏ, Kairah đã luôn khao khát và tưởng tượng đến ngày bản thân được sống đúng với giới tính thật của mình. Cô đã cố gắng che giấu nỗi đau ấy suốt nhiều năm. Để thỏa mãn ước muốn của mình, côchỉ có thể bí mật sơn móng tay và trang điểm. Tuy nhiên, bố mẹ cô đã cấm con làm điều này vì sợ hàng xóm dị nghị.


    Kairah cảm thấy đau đớn, dằn vặt vì đã không thể làm điều gì lớn lao để quyết định cho chính cuộc đời mình. Thế nhưng, có lẽ điều may mắn nhất đối với cô chính là có được một người mẹ tuyệt vời, thấu hiểu cho cô. Sau lần mạnh dạn tâm sự với mẹ, cô bất ngờ được mẹ ủng hộ chuyển giới.


    Kairah đã lựa chọn chuyến nghỉ hè để thực hiện ước mơ to lớn ấy. Sau kỳ nghỉ hè cô đã trở thành một thiếu nữ vô cùng duyên dáng. Trước mặt cha mẹ, bạn bè là một Kairah sexy, nóng bỏng, gương mặt rạng rỡ, và tự tin trang điểm, làm đẹp bất cứ lúc nào.

    Kairah cho biết, cô sẽ tiếp tục thực hiện các ca phẫu thuật như nâng ngực, độn cằm, bơm môi… và theo đuổi hình tượng nóng bỏng của cô Kim.

    MỸ AN (Theo Mirror)

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]jxU6088dg2[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cha-me-ngo-ngang-vi-con-trai-bien-thanh-con-gai-sau-ky-nghi-he-a147948.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan