+Aa-
    Zalo

    Cặp vợ chồng già cùng chú chó nhỏ sống dưới ống cống bỏ hoang suốt 22 năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một cặp vợ chồng ở Colombia đã có 22 năm chung sống dưới ống cống bỏ hoang tối tăm, bẩn thỉu khiến nhiều người bất ngờ.

    Một cặp vợ chồng ở Colombia đã có 22 năm chung sống dưới ống cống bỏ hoang tối tăm, bẩn thỉu khiến nhiều người bất ngờ.

    Theo đó, cặp vợ chồng này là ông Miguel Restrepo và vợ bà Maria Garcia. Cả hai đã cùng nhau sống 22 năm dưới một ống cống bỏ hoang tại thành phố Medellin, Colombia.

    Ống cống bỏ hoang đã trở thành "căn nhà" của cặp vợ chồng già

    “Căn nhà” mà hai ông bà sinh sống chỉ rộng 6m2, cao 1,4m. Tuy chật hẹp nhưng trong nhà vẫn có giường, một căn bếp nhỏ, thậm chí có cả điện và tivi để xem. Ống cống này đã trở thành nơi ăn ở và sinh hoạt của ông bà trong suốt 22 năm qua.

    Căn nhà nhỏ nhưng rất đủ đầy vật dụng từ giường, quạt, thậm chí có cả tivi để xem

    Được biết, nơi vợ chồng ông đang sinh sống, nổi tiếng khắp thế giới về tình trạng buôn ma túy và bạo lực hoành hành. Chính ông Miguel cũng từng bị nghiện ma túy nhưng may mắn đã cai nghiện thành công.

    Hiện tại, ông Miguel cùng vợ sống trong “căn nhà” kỳ lạ này với một chú chó. Cảnh sống chật hẹp, thiếu thốn nhưng hai ông bà vẫn luôn vui vẻ sống bên nhau và tràn đầy hạnh phúc.

    Dẫu cuộc sống thiếu thốn khó khăn nhưng cuộc sống của cặp vợ chồng già cùng chú chó nhỏ vẫn tràn đầy hạnh phúc 

    Nhưng về mặt pháp lý, vợ chồng ông Miguel chỉ là những người vô gia cư vì thế họ không nhận được sự quan tâm của chính phủ. Không nhà không cửa, hai vợ chồng dắt díu nhau đi tìm chốn dung thân. Thế rồi, cái ống cống thoát nước bỏ hoang đã trở thành nhà của vợ chồng ông Miguel suốt 22 năm nay.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-vo-chong-gia-cung-chu-cho-nho-song-duoi-ong-cong-bo-hoang-suot-22-nam-a189565.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan