+Aa-
    Zalo

    Mê mẩn với căn nhà 17m2 sang trọng, đủ tiện nghi của cặp vợ chồng trẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù diện tích khá khiêm tốn chỉ với 17m2 nhưng căn nhà của một cặp vợ chồng trẻ đã khiến nhiều người mê mẩn, thán phục bởi sự tiện nghi, gọn gàng và sang trọng.

    Dù diện tích khá khiêm tốn chỉ với 17m2 nhưng căn nhà của một cặp vợ chồng trẻ đã khiến nhiều người mê mẩn, thán phục bởi sự tiện nghi, gọn gàng và sang trọng.


    Theo đó, căn nhà trên có diện tích chiều dài là 7,2m và chiều rộng là 2,4m. Tuy nhiên, điểm nhấn ấn tượng của căn nhà là dù diện tích hẹp nhưng đôi vợ chồng trẻ đã biết cách bố trí khéo léo và khoa học các khu vực chức năng. Ngoài ra, họ còn tận dụng từng mết vuông đất để không gian căn nhà được thoáng hơn. Chính vì vậy mà dù có con nhỏ, hai vợ chồng vẫn sống hạnh phúc, gọn gàng trong căn nhà này.

    Từng góc nhỏ của ngôi nhà đều được bố trí gọn gàng ngăn nắp. Ngôi nhà tuy nhỏ nhưng không hề bị rối mắt mà ngược lại không gian thoáng rộng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Dưới đây là hình ảnh căn nhà 17m2 khiến không ít người mê mẩn và trầm trồ thán phục.

    Căn nhà có nhiều ô cửa kính đón ánh sáng

    Phòng khách trông rất thoáng và ngập ánh sáng.
    Không gian phía trên được tận dụng để làm gác xép 

    Góc làm việc và khu vực bếp ăn rất thoáng sáng và ngăn nắp.
    Không cần tốn nhiều diện tích, không gian làm việc được thiết kế đơn giản với chiếc bàn nhỏ cùng tông màu với bàn bếp và ghế ngồi. Ngay bên cạnh là giá để sách và không gian đọc sách.
    Góc bếp tuy nhỏ nhưng có thừa tủ chứa đồ cho khu vực này. Phía trên máy hút mùi được tận dụng làm tủ đựng các hộp gia vị. Bên dưới là cả một hệ thống tủ kệ.
    Phía đối diện với bồn rửa là những dãy tủ kệ để những thực phẩm khô. Kệ cửa sổ cũng được tận dụng làm nơi úp cốc chén sau khi rửa.

    Khu vực vệ sinh rất kín đáo và được bố trí ngăn nắp

    Khu vực nghỉ ngơi của chủ nhà là một gác xép nhỏ nằm trên khu vực bếp nấu và nhà vệ sinh.

    Lối dẫn lên gác xép là một cầu thang gỗ kết hợp tủ đựng đồ trong rất bắt mắt

    Hai vợ chồng và con nhỏ nhưng họ sống rất ổn trong căn nhà diện tích nhỏ bé này

    Hẳn sau khi xem những hình ảnh về căn nhà này bạn đã rất mê mẩn đúng không? Diện tích căn nhà nhỏ sẽ không còn là vấn đề nếu như bạn biết cách thiết kế các khu vực trong căn nhà. Nhất là sự gọn gàng, ngăn nắp sẽ mang lại cho bạn một không gian nhà thoáng sáng và tiện dụng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-man-voi-can-nha-17m2-sang-trong-du-tien-nghi-cua-cap-vo-chong-tre-a187607.html

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan