+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh cá da trơn khổng lồ nặng tới 120kg mắc câu trên sông Po

    (ĐS&PL) - Sau hơn một giờ vật lộn thì cuối cùng người đàn ông đã kéo được con cá nặng hơn 1 tạ lên thuyền. Con “thủy quái nặng 120kg”.

    Yuri El Diablo Grisendi đến từ Reggio Nell Emilia (Ý) đang ngồi trên thuyền câu cá ở sông Po gần Mantova thì thì một con cá da trơn khổng lồ bất ngờ cắn câu. Người đàn ông 38 tuổi cho biết anh chưa bao giờ nhìn thấy con cá nào to như vậy và đây là con cá lớn nhất mà anh câu được.

    Cần thủ chụp hình cùng con cá da trơn 'siêu khủng'. Ảnh Daily mail

    Cần thủ chụp hình cùng con cá da trơn 'siêu khủng'. Ảnh Daily mail

    "Tôi chưa bao giờ thấy con cá nào giống như vậy, nó giống một con quái vật. Suốt 20 năm cầm cần câu, chưa bao giờ tôi bắt được con cá da trơn nào to như thế - nó là một con thủy quái. Thật thích thú khi đây là con cá lớn nhất tôi từng câu được, nó nặng 120kg".

    "Phải mất rất nhiều kiên nhẫn và sức lực nhưng việc nhìn lại những bức ảnh của tôi với con cá khiến mỗi giây đều đáng giá.”, Yury cho biết thêm.

    Sông Po, uốn khúc qua miền bắc nước Ý và qua các thành phố Turin và Piacenza, là nơi sinh sống phong phú của cá da trơn cỡ lớn.

    Con cá da trơn nặng nhất được IGFA công nhận cũng bị bắt ở sông Po năm 2010, trọng lượng 135 kg.

    Con cá nặng 120kg. Ảnh: Daily Mail

    Con cá nặng 120kg. Ảnh: Daily Mail 

    Cá da trơn hay còn gọi là cá trê khổng lồ là một loài xâm lấn và là loài cá nước ngọt lớn nhất ở Châu Âu. Loài cá này có nguồn gốc từ Trung và Đông Âu, du nhập vào Tây Âu từ những năm 1970. Một người câu cá ở Đức khi đó đã mang thả hàng nghìn con cá con ở sông Ebro, Tây Ban Nha với hi vọng chúng sẽ phát triển, tạo thuận lợi cho người đi câu. Những người câu cá khác cũng làm theo, thả cá da trơn trên các con sông tại nhiều quốc gia.

    Cá da trơn hay còn gọi là cá trê khổng lồ là một loài xâm lấn và là loài cá nước ngọt lớn nhất ở Châu Âu. Loài cá này có nguồn gốc từ Trung và Đông Âu, du nhập vào Tây Âu từ những năm 1970.

    Một người câu cá ở Đức khi đó đã mang thả hàng nghìn con cá con ở sông Ebro, Tây Ban Nha với hi vọng chúng sẽ phát triển, tạo thuận lợi cho người đi câu. Những người câu cá khác cũng làm theo, thả cá da trơn trên các con sông tại nhiều quốc gia.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/can-canh-ca-da-tron-khong-lo-nang-toi-120kg-mac-cau-tren-song-po-a456249.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan