+Aa-
    Zalo

    Xuân Hoa Diễm tập 12-13 Preview: Kẻ xấu bày kế ly gián, Mi Lâm - Cảnh Hòa rơi xuống vực sâu

    (ĐS&PL) - Trong Xuân Hoa Diễm (Xuân Hoa Yếm) tập 12-13, Mi Lâm (Ngô Cẩn Ngôn) và Mộ Dung Cảnh Hòa (Lưu Học Nghĩa) cũng bị rơi xuống vực.

    Trong Xuân Hoa Diễm (Xuân Hoa Yếm) tập 12, Hoàng tử Tây Yên Việt Tần sai người đi điều tra, phát hiện chuyện 10 mỹ nhân bị bỏng là do người của Cảnh Vương phủ gây ra. Ngay sau đó, Việt Tần có cuộc gặp mặt với Thái tử Đại Viêm Mộ Dung Huyền Liệt.

    Thái tử đầu tiên nhắc đến chuyện 10 mỹ nhân sẽ theo Việt Tần về Tây Yên, càng nghĩ càng cảm thấy thân phận của những người này đáng ngờ. Tiếp đó, anh ta đề nghị: “Việt Tần công tử nguyện ý chia sẻ nỗi lo này với Đại Viêm thì chi bằng hãy tới đây uống chén trà này”.

    Hành động của Việt Tần cho thấy anh ta chấp nhận về phe của Thái tử để chống lại Tam hoàng tử Đại Viêm - Cảnh vương Mộ Dung Cảnh Hòa (Lưu Học Nghĩa). “Không biết tại hạ có vinh hạnh được cùng Thái tử điện hạ ngồi chung một con thuyền không?”, Việt Tần hỏi.

    Việt Tần luôn cho rằng Mộ Dung Cảnh Hòa là người xấu, có thể ra tay với Mi Lâm (Ngô Cẩn Ngôn) bất cứ lúc nào. Vậy nên, anh ta lựa chọn đứng về phía Thái tử, chỉ là anh ta không biết Thái tử mới chính là “con sói” thực sự.

    Việt Tần muốn "ngồi chung một thuyền" với Thái tử.

    Việt Tần muốn "ngồi chung một thuyền" với Thái tử.

    Ở diễn biến tiếp đó, Mộ Dung Cảnh Hòa nhận được tin báo Mi Lâm đã được phân vào điện Phương Hòa. Có lẽ Thái tử và Việt Tần đã bắt đầu hành động. Sớm biết Mộ Dung Cảnh Hòa yêu “quân cờ” của mình, Thái tử đương nhiên không bỏ qua cơ hội để hãm hại anh.

    Phim Xuân Hoa Diễm (Xuân Hoa Yếm) tập 12 cũng có cảnh Mi Lâm hốt hoảng chạy đến căn phòng nơi đặt thi thể 10 mỹ nhân vốn sẽ theo Việt Tần về Tây Yên. Có vẻ như đây chính là kế hoạch nhằm ly gián mối quan hệ giữa Mi Lâm và Mộ Dung Cảnh Hòa.

    Từ những thông tin mình biết, Mi Lâm suy đoán rất có khả năng Thái tử là kẻ đứng sau vụ việc này. Việt Tần thoáng chốc giật mình khi nghe suy luận của Mi Lâm, vội vàng tiết lộ lý do 10 mỹ nhân bị bỏng, hướng sự hoài nghi của cô về phía Mộ Dung Cảnh Hòa.

    Việt Tần cố hướng sự hoài nghi về phía Mộ Dung Cảnh Hòa.

    Việt Tần cố hướng sự hoài nghi về phía Mộ Dung Cảnh Hòa.

    Quả nhiên, Mi Lâm ngay lập tức chạy đến chất vấn Mộ Dung Cảnh Hòa. Nghe chính miệng anh thừa nhận chuyện 10 mỹ nhân bị bỏng, cô rơi nước mắt nói: “10 mỹ nhân đó không biết gì cả, chỉ vì bị ngài chọn trúng, trở thành quân cờ của ngài nên mới có cái kết như hôm nay. Ta cũng là quân cờ của ngài, ta còn nghĩ sẽ cùng ngài báo thù. Điều ta muốn làm chỉ là đòi lại công bằng cho những người vô tội”.

    Mộ Dung Cảnh Hòa cau mày, ngắt lời Mi Lâm: “Bổn vương thì không vậy sao? Bổn vương làm tất cả những điều này chỉ để kẻ gây ra hỏa hoạn phải chịu tội, để quân Uy Bắc có thể rửa sạch oan khuất, để 10 vạn oan hồn của Thanh Châu có thể yên nghỉ”.

    Càng nghe anh nói, Mi Lâm càng tức giận: “Nhưng ngài dùng cách này để đòi lại công bằng cho các oan hồn đó không thấy nực cười sao? Đoạn đường sau này thứ lỗi cho ta không thể đồng hành cùng Vương gia”.

    Mộ Dung Cảnh Hòa và Mi Lâm xảy ra tranh cãi gay gắt.

    Mộ Dung Cảnh Hòa và Mi Lâm xảy ra tranh cãi gay gắt.

    Mi Lâm và Mộ Dung Cảnh Hòa cãi nhau gay gắt như vậy, liệu họ thực sự rơi vào bẫy ly gián của Việt Tần cùng Thái tử, hay chỉ đang diễn kịch cho hai người đó xem?

    Phải biết rằng, Mộ Dung Cảnh Hòa là người cực kỳ thông minh, mưu trí, biết cách ẩn nhẫn đợi thời cơ trong khi Mi Lâm là sát thủ được đào tạo bài bản nhiều năm. Hơn nữa, sau một thời gian tiếp xúc, cả hai cũng có hiểu biết nhất định về đối phương. Họ sẽ dễ dàng trúng kế hay sao?

    Trong Xuân Hoa Diễm (Xuân Hoa Yếm) tập 13, Mộ Dung Cảnh Hòa ngắm bức tranh vẽ phía sau một cô gái, có khả năng là Mi Lâm. Anh biết rõ chuyến đi săn mùa Xuân này nguy hiểm trùng trùng nên nghĩ Mi Lâm ở lại Điện Phương Hoa có lẽ là chuyện tốt.

    Tuy nhiên, Mi Lâm lúc đó đang xem bản đồ địa hình bãi săn Lộc Sơn. Có vẻ như cô đã  đã lên kế hoạch gì đó trong chuyến đi săn lần này, mà mục tiêu cô nhắm đến là người tên Lý Thanh.

    Mộ Dung Cảnh Hòa không biết Mi Lâm có kế hoạch riêng tại chuyến đi săn mùa xuân.

    Mộ Dung Cảnh Hòa không biết Mi Lâm có kế hoạch riêng tại chuyến đi săn mùa xuân.

    Ở diễn biến tiếp đó, các công tử vừa đi săn vừa nói chuyện về việc Tướng quân Ân Lạc Mai muốn kén rể, sẽ chọn người đứng đầu chuyến đi săn mùa Xuân. Họ cho rằng Hoàng thượng có ý tác hợp cho Mộ Dung Cảnh Hòa với Ân Lạc Mai.

    Thái tử vẫn luôn muốn cưới Ân Lạc Mai làm Thái tử phi. Anh ta nói vẫn luôn nhớ mong ước của Ân Lạc Mai, khẳng định dù sau này cô lên làm Hoàng hậu thì binh quyền vẫn nằm trong tay cô.

    Gặp riêng trong lần đi săn này, Thái tử đã nêu ra một cách để trì hoãn ý định của Hoàng thượng: Ân Lạc Mai giành hạng nhất. Anh ta cũng đề nghị tặng số con mồi mình săn được cho Ân Lạc Mai.

    “Chỉ cần Mộ Dung Huyền Liệt ta còn sống, ta sẽ không để bất cứ việc gì khiến cho muội phải đau lòng”, anh ta chân thành nói. Liệu Ân Lạc Mai có xiêu lòng trước những lời hứa hẹn của Thái tử hay không? Hoàng thượng liệu có đồng ý để Thái tử cưới một nữ tướng quân nắm binh quyền làm chính phi?

    Thái tử tiếp tục bày tỏ tình cảm với Ân Lạc Mai.

    Thái tử tiếp tục bày tỏ tình cảm với Ân Lạc Mai.

    Cũng trong tập 13 phim Xuân Hoa Diễm (Xuân Hoa Yếm), Thái tử lên kế hoạch thả tù binh ở mỏ Tây Sơn ra, sau đó sát thủ dưới trướng anh ta sẽ cải trang thành tù binh để hành thích.

    “Lần đi săn hành thích này, bổn cung nhất định phải thành công”, Thái tử hạ quyết tâm. Anh ta đang định hành thích ai? Là hành thích Hoàng thượng để đoạt ngôi hay hành thích Mộ Dung Cảnh Hòa, triệt để “xóa sổ” chướng ngại vật ngăn cản anh ta bước lên ngai vàng?

    Mộ Dung Cảnh Hòa bị dồn đếp mép vực sâu.

    Mộ Dung Cảnh Hòa bị dồn đếp mép vực sâu.

    Mi Lâm cố cứu Mộ Dung Cảnh Hòa nhưng không thành công, cả hai rơi xuống vực.

    Mi Lâm cố cứu Mộ Dung Cảnh Hòa nhưng không thành công, cả hai rơi xuống vực.

    Đáp án rất nhanh đã được hé lộ, Mộ Dung Cảnh Hòa bị nhóm sát thủ cải trang thành tù binh dồn đến mép vực. Ngay khoảnh khắc anh tự nhảy xuống vực, Mi Lâm kịp thời xuất hiện cứu anh.

    Một tay Mi Lâm bám lấy mép vực, tay còn lại cố giữ chặt Mộ Dung Cảnh Hòa. Mặc dù Mi Lâm đã cố gắng hết sức nhưng do sức nặng nên cô không thể trụ nổi, cuối cùng cả hai rơi xuống vực sâu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/xuan-hoa-diem-tap-12-13-preview-ke-xau-bay-ke-ly-gian-mi-lam-canh-hoa-roi-xuong-vuc-sau-a474410.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan