+Aa-
    Zalo

    Cảm kích trước hành động đẹp của hai chiến sỹ công an

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hình ảnh các chiến sỹ công an bất chấp trời mưa giúp đỡ người đi đường ngã xe khiến không ít bạn trẻ trầm trồ. Nhiều người cho rằng, đây là hình ảnh đẹp nhất nhữ

    (ĐSPL) – Hình ảnh các chiến sỹ công an bất chấp trời mưa giúp đỡ người đi đường ngã xe khiến không ít bạn trẻ trầm trồ. Nhiều người cho rằng, đây là hình ảnh đẹp nhất những ngày cuối tháng tư.
    Cuộc sống với những lo toan bộn bề nhiều lúc khiến con người quên đi những gì đang diễn ra quanh mình. Những điều bình dị, tưởng như nhỏ nhoi ấy lại có sức mạnh lay động hàng triệu trái tim con người.
    Hình ảnh hai chiến sĩ công an trẻ tuổi bất chấp trời mưa, ướt áo dừng lại giúp đỡ một cụ già đi đường chẳng may đổ chiếc xe đạp cùng với vật dụng mưu sinh khiến nhiều người phải suy nghĩ.
    Cảm kích trước hành động đẹp của hai chiến sỹ công an
    Hành động đẹp này của hai chiến sĩ công ankhiến nhiều người cảm kích.
    Bức hình được đăng tải trên facebook của một bạn trẻ có hơn 5000 lượt theo dõi đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi những ngày qua.
    Nick name Canh Minh chia sẻ: “Thoạt nhìn mình thấy bức hình không có gì đặc biệt, nhưng khi ngẫm nghĩ mình thấy bức hình mang một ý nghĩa sâu xa. Nó thể hiện cách ứng xử khôn ngoan của con người trong xã hội. Là con người chúng ta nên biết sẻ chia”.
    Còn Hồng Tú lên tiếng: “Đây là một bức tranh đẹp về cuộc sống thời hiện đại. Mình rất thích những hình ảnh như thế này. Một ý niệm đẹp về cuộc sống. Vẫn còn rất nhiều người tốt, biết quan tâm sẻ chia”.
    Nhiều dân mạng chia sẻ, khi xem bức hình họ bất chợt nghĩ tới trong xã hội vẫn còn rất nhiều người tốt, biết quan tâm sẻ chia. Họ có một trái tim giàu tình yêu thương trước hoàn cảnh éo le của người khác. Hành động tuy nhỏ, nhưng mang một ý nghĩa sâu xa về cách ứng xử của con người trong xã hội hiện đại.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-kich-truoc-hanh-dong-dep-cua-hai-chien-sy-cong-an-a31229.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan