+Aa-
    Zalo

    Các tour du lịch Nha Trang hấp dẫn

    • QUỲNH THIDSPL

    (ĐS&PL) - Tour du lịch Nha Trang luôn thu hút sự quan tâm của nhiều tín đồ du lịch. Nơi đây nổi tiếng với nhiều bãi biển trong xanh cùng nền ẩm thực vô cùng phong phú.

    Nha Trang được biết đến là điểm đến du lịch và nghỉ dưỡng hàng đầu của Việt Nam, nơi sở hữu bãi biển trong xanh và nhiều thắng cảnh đẹp. Không ngạc nhiên khi các tour Nha Trang luôn thu hút sự quan tâm của những tín đồ du lịch. Hành trình khám phá thành phố thơ mộng này hứa hẹn mang lại những trải nghiệm thú vị đáng nhớ.

    Tour Lặn Snorkeling, Tắm Bùn ở Merperle Hòn Tằm và Ăn Trưa BBQ tại Nha Trang

    Khám phá Hòn Tằm Nha Trang sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới khi được lặn xuống đại dương để ngắm nhìn các loài cá và rạn san hô đầy màu sắc.

    Tiếp theo, đến bể tắm bùn Merperle Hòn Tằm, nơi sẽ giúp bạn giải tỏa mọi căng thẳng và mệt mỏi, cùng trẻ hóa làn da trong không gian với tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển, phía sau là các dãy núi trùng điệp.

    Bữa trưa của tour du lịch này sẽ bao gồm các loài hải sản tươi sống, được chế biến với phong cách BBQ đậm đà và ngon miệng.

    Trải nghiệm tắm bùn ở Tắm Bùn ở Merperle Hòn Tằm.

    Trải nghiệm tắm bùn ở Tắm Bùn ở Merperle Hòn Tằm.

    Tour tham quan Vịnh San Hô và Bãi Tranh bằng tàu cao tốc và đi bộ dưới biển

    Tour Vịnh San Hô sẽ đưa du khách đến những khu vực vịnh đẹp nhất của thành phố, nơi có những rạn san hô tuyệt đẹp và phong phú về loài.

    Bên cạnh việc khám phá và tìm hiểu thông tin về các loài san hô, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon từ hải sản tươi ngon vừa mới được đánh bắt. Một ngày dành cho tour du lịch này sẽ không bao giờ là lãng phí.

    Chinh phục Vịnh San Hô.

    Chinh phục Vịnh San Hô.

    Tour Hòn Tằm, Hòn Mun, Làng Chài xuất phát từ Nha Trang

    Tour này là một chuyến du lịch trong ngày, phù hợp cho những du khách tự túc vì chỉ kéo dài trong một ngày. Bạn có thể dành thời gian còn lại để tự mình khám phá và thưởng ngoạn các điểm đẹp khác của Nha Trang.

    Chuyến tour sẽ đưa du khách đến những hòn đảo có bãi biển tuyệt đẹp nhất tại thành phố, đồng thời dẫn du khách đến làng chài, nơi nuôi trồng và đánh bắt các loại hải sản tươi ngon. Đây là cơ hội để du khách thưởng thức những sản phẩm hải sản tươi sống chất lượng cao với giá thành hấp dẫn.

    Chuyến tour đưa du khách đến những hòn đảo có bãi biển tuyệt đẹp nhất tại thành phố.

    Chuyến tour đưa du khách đến những hòn đảo có bãi biển tuyệt đẹp nhất tại thành phố.

    Tour du lịch ngày với tàu Sealife khám phá Vịnh Nha Trang và trải nghiệm Merperle Hòn Tằm Resort

    Trong chuyến tour này, bạn sẽ dành phần lớn thời gian để khám phá đại dương cùng các huấn luyện viên chuyên nghiệp, ngắm nhìn các loài cá đa dạng và những rạn san hô đẹp mê ly.

    Sau khi trải nghiệm lặn biển, một bữa ăn hải sản thơm ngon sẽ kết thúc chuyến đi của bạn một cách trọn vẹn.

    Tour du lịch ngày với tàu Sealife.

    Tour du lịch ngày với tàu Sealife.

    Tour Du thuyền ngắm hoàng hôn tại Nha Trang với tiệc BBQ

    Khi nhắc đến thành phố Nha Trang, không chỉ nổi tiếng với biển xanh và cát trắng, mà còn với các dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp và sang trọng, trong đó không thể không kể đến trải nghiệm du thuyền.

    Trong chuyến tour này, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác ngắm hoàng hôn rực rỡ hòa cùng biển xanh thẳm, mênh mông, với làn gió mát rượi từ biển.

    Đặc biệt, du khách sẽ được thưởng thức bữa tối BBQ thơm ngon với các món ăn được chuẩn bị và chế biến bởi các đầu bếp có tay nghề cao hàng đầu. Trải nghiệm ngắm hoàng hôn trên biển sẽ mang lại cho du khách một cảm giác hoàn toàn mới lạ và đặc biệt khi so với việc ngắm hoàng hôn từ đất liền.

    Ngắm hoàng hôn trên du thuyền.

    Ngắm hoàng hôn trên du thuyền.

    Tour chèo Kayak và lặn biển tại Fun Island Nha Trang (Đầm Bấy)

    Nếu bạn là người yêu thích hoạt động thể thao dưới nước và muốn trải nghiệm những điều mới mẻ, tour chèo Kayak và lặn biển tại Fun Island Nha Trang sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

    Tour du lịch này được thiết kế để du khách có thể dành cả ngày tham gia vào các hoạt động thú vị với bạn bè, bao gồm chèo thuyền kayak và khám phá đáy biển, nơi bạn có thể ngắm nhìn các loài cá và san hô đa dạng mà trước đây bạn chưa từng thấy.

    Tour dành cho du khách yêu thích hoạt động thể thao dưới nước.

    Tour dành cho du khách yêu thích hoạt động thể thao dưới nước.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/cac-tour-du-lich-nha-trang-hap-dan-a425949.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan