+Aa-
    Zalo

    Bùi Tấn Trường buồn bã tạm biệt “trò cưng” tại chương trình Cầu Thủ Nhí 2024

    (ĐS&PL) - Sau hành trình luyện tập, đội Cầu Thủ Nhí bước vào quá trình thi đấu giao hữu cùng các câu lạc bộ bóng đá trẻ trên cả nước dưới sự dẫn dắt của HLV Bùi Tấn Trường.

    Tập 5 của chương trình Cầu Thủ Nhí 2 - Thế hệ tương lai sẽ lên sóng vào 10h sáng Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3. Chương trình được dẫn dắt bởi host - MC Công Tố cùng sự cổ vũ nhiệt tình của bảo mẫu Lê Bống. Đặc biệt, đồng hành cùng HLV xuyên suốt - thủ môn Bùi Tấn Trường trong buổi thi đấu giao hữu đầu tiên. 

    Tuần trước, sau khi tạm biệt hai cầu thủ nhí có phần thể hiện chưa tốt tại chương trình thì Lê Bống phải buồn bã tạm biệt thêm một thành viên trong đại gia đình Cầu Thủ Nhí. Vì sức khoẻ không cho phép nên Mạnh Thắng buộc phải rời khỏi chương trình.

    Đội Cầu Thủ Nhí bước vào quá trình thi đấu giao hữu dưới sự dẫn dắt của HLV Bùi Tấn Trường.

    Đội Cầu Thủ Nhí bước vào quá trình thi đấu giao hữu dưới sự dẫn dắt của HLV Bùi Tấn Trường.

    Khi phải chia tay cậu học trò hiền lành, chăm chỉ huấn luyện viên Bùi Tấn Trường rất lấy làm tiếc: “Thắng là thí sinh thầy đánh giá rất cao sau các buổi tập luyện. Trong các buổi tập luyện của chương trình do thời tiết nắng nóng ảnh hưởng đến sức khoẻ của các em, thầy rất lấy làm tiếc khi phải tạm biệt con tại chương trình”.

    Sau hai tập luyện tập chăm chỉ cùng huyền thoại bóng đá Lee Young Pyo và cầu thủ Bùi Tiến Dũng các cầu thủ nhí bước vào giai đoạn đá giao hữu cùng các câu lạc bộ bóng đá trên khắp cả nước. Và câu lạc bộ đầu tiên các cầu thủ nhí phải đối mặt đó chính là Thăng Long FC, đội bóng trẻ đến từ TP.HCM.

    Trước khi bước vào trận đấu, huấn luyện viên trưởng đồng hành cùng các cầu thủ nhí có đôi lời nhắc nhở: “Hôm nay đấu giao hữu với đội Thăng Long FC. Trong đội của chúng ta đã có một số bạn đã từng tập luyện và thi đấu với đội bạn. Thầy mong muốn các bạn phải đoàn kết và phải phân tích đối thủ kỹ càng”.

    Đội Cầu Thủ Nhí đấu giao hữu với đội Thăng Long FC

    Đội Cầu Thủ Nhí đấu giao hữu với đội Thăng Long FC

    Bước vào trận đấu, ở hiệp 1 đội cầu thủ nhí dẫn đầu với tỷ số 1:0. Vào những phút cuối cùng, đội cầu thủ nhí tiếp tục ghi thêm 1 điểm quyết định chiến thắng đội Thăng Long FC với tỷ số 2:0. Giành được chiến thắng, nhưng chương trình phải loại 1 thí sinh có phần biểu hiện không tốt trong tập hôm nay. Tuy nhiên, do cầu thủ nhí Mạnh Thắng phải rời chương trình vì lý do sức khoẻ nên trong tập tuần này các thí sinh không bị loại. 

    “Để khép lại chương trình, thầy mong các con tương lai sẽ cố gắng hơn, lắng nghe và tiến bộ trong con đường sự nghiệp của mình đó là làm cầu thủ bóng đá. Các con muốn trở thành cầu thủ chuyên nghiệp thì mình phải biết lắng nghe, tôn trọng. Không phải là tôn trọng thầy mà phải tôn trọng đồng đội, tôn trọng đối thủ của các con. Chỉ như vậy các con mới tiến bộ được” - Thủ môn Bùi Tấn Trường tâm sự.

    Chương trình truyền hình thực tế Cầu Thủ Nhí phiên bản mới phát sóng vào lúc 10h00 Chủ Nhật hàng tuần trên kênh VTV3. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp cùng Đài truyền hình Việt Nam thực hiện với sự đồng hành của Tập đoàn LOTTE.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bui-tan-truong-buon-ba-tam-biet-tro-cung-tai-chuong-trinh-cau-thu-nhi-2024-a467612.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan