+Aa-
    Zalo

    Vân Dung khẳng định chỉ cần con dâu làm điều này, có bao nhiêu sẽ cho hết

    (ĐS&PL) - Mới đây trong phiên Livestream với con trai, nghệ sĩ Vân Dung tiết lộ tiêu chí tuyển con dâu cực lạ.

    Diễn viên trẻ Long Vũ - con trai nghệ sĩ Vân Dung là người đang gây sốt với vai Chải trong phim Đi giữa trời rực rỡ, được cư dân mạng ưu ái gọi tên với danh xưng "chồng quốc dân". Gần đây, người hâm mộ nữ càng thêm đứng ngồi không yên khi nữ diễn viên tiết lộ tiêu chí tuyển con dâu. Theo đó, yêu cầu chỉ cần giỏi nịnh là mẹ không ngại giao hết tài sản.

    Nghệ sĩ Vân Dung "rao bán" con trai trên Tik Tok.

    Nghệ sĩ Vân Dung "rao bán" con trai trên Tik Tok.

    Việc nữ nghệ sĩ công khai tuyển con dâu khiến cư dân mạng cực kì thích thú, gọi cô là "mẹ chồng" cực ngọt. Với quan điểm thoáng và hiện đại trong mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu, "Táo y tế" cho biết cô luôn ủng hộ chuyện yêu đương của con. Lúc nào xác định chuyện tương lai với ai thì con đưa về gặp mẹ. Nghệ sĩ Vân Dung thẳng thắn bày tỏ, mình có yêu con dâu thì con dâu mới yêu mình, rõ ràng là như thế. Với con dâu, cô sẽ thoải mái chỉ cần có hiếu, có nề nếp. Hơn nữa, cách cư xử với mọi người là điều cực kì quan trọng trong gia đình.

    "Con dâu về cứ nịnh mẹ có bao nhiêu mẹ cho hết. Tôi đồng bóng lắm và bênh con dâu chứ không bênh con trai đâu. Với tôi, quan điểm mẹ chồng - nàng dâu rất đơn giản, chỉ cần có hiếu và ngoan, không cần xinh hay giàu" Nghệ sĩ Vân Dung không quan trọng về ngoại hình hay gia cảnh của con dâu chỉ cần "nàng dâu" ngoan ngoãn và hiếu thảo. Vân Dung còn thích thú khẳng định "Tôi rất thích có con gái, thích lắm".

    Nghệ sĩ Vân Dung và con trai Long Vũ.

    Nghệ sĩ Vân Dung và con trai Long Vũ.

    Vân Dung không phải là cái tên xa lạ với khán giả. Cô gây ấn tượng bởi nét diễn hóm hỉnh với vai Táo Y Tế trong chương trình Táo Quân. Bên cạnh đó, cũng như tham gia nhiều phim truyền hình, điện ảnh như Đời cười, Tiền ơi, Ghét thì yêu thôi, Hướng dương ngược nắng,...

    Nữ nghệ sĩ từng có quan điểm sẽ không chia sẻ hình ảnh gia đình lên mạng xã hội và khá kín tiếng về chồng và con trai, khi biết con trai muốn theo nghề diễn viên cô khá bất ngờ nhưng cũng rất ủng hộ. Con trai nghệ sĩ Vân Dung là gương mặt tân binh của truyền hình và nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả qua các bộ phim như: Cuộc chiến không giới tuyến, Không ngại cưới chỉ cần một lý do,...và mới đây được chú ý hơn cả là vai nam chính trong bộ phim Đi giữa trời rực rỡ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/van-dung-khang-inh-chi-can-con-dau-lam-ieu-nay-co-bao-nhieu-se-cho-het-a467403.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan