+Aa-
    Zalo

    Bùi Hoàng Việt Anh rơi nước mắt vì tiếc nuối, chỉ ra bài học lớn nhất của tuyển Việt Nam tại Asian Cup

    (ĐS&PL) - Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh rưng rưng vì trận thua đầy tiếc nuối trước tuyển Iraq. Chàng trai này hy vọng người hâm mộ vẫn sẽ đồng hành cùng đội tuyển nước nhà.

    Báo Tiền phong thông tin, chia sẻ sau trận đấu, Bùi Hoàng Việt Anh gần như bật khóc. Trung vệ này mắt rưng rưng vì tiếc nuối. Anh cho biết: “Tôi rất tiếc. Tôi không thể nói thành lời khi chúng tôi thua vào giây cuối cùng của trận đấu. Thật sự rất đáng tiếc”.

    “Mọi người đều thấy tuyển Việt Nam thi đấu nỗ lực như thế nào, nhưng chiếc thẻ đỏ sớm khiến toàn đội phải lùi sâu phòng ngự. Đội bạn tận dụng được cơ hội ghi bàn và giành chiến thắng. Tôi nghĩ bài học lớn nhất của chúng tôi là kinh nghiệm. Toàn đội cần phải giữ sự tập trung đến giây cuối cùng, phải luôn duy trì sự tập trung”.

    bui hoang viet anh roi nuoc mat vi tiec nuoi chi ra bai hoc lon nhat cua tuyen viet nam tai asian cup
    Việt Anh ăn mừng bàn thắng trước Iraq. Ảnh: Tiền phong

    Bên cạnh đó, Bùi Hoàng Việt Anh cũng mong muốn người hâm mộ tiếp tục ủng hộ tuyển Việt Nam sau thất bại tại Asian Cup 2023. “Tôi mong mọi người luôn đồng hành với tuyển Việt Nam ngay cả ở những thời điểm khó khăn nhất”, trung vệ của CAHN nói thêm.

    Dù bị loại sớm tại Asian Cup 2023, các chàng trai áo đỏ của đội tuyển Việt Nam vẫn thi đấu đầy quyết tâm vào tạo ra thế trận tốt trước đội đầu bảng D Iraq.

    Tuyển Việt Nam thậm chí có bàn mở tỷ số nhờ công của Bùi Hoàng Việt Anh, trước khi Khuất Văn Khang đẩy đồng đội vào thế khó vì thẻ đỏ ở cuối hiệp 1.

    Chơi thiếu người, tuyển Việt Nam bị Iraq ghi 2 bàn ở các phút 47 và 73. Phút 83, Aymen Husein sút hỏng phạt đền. Phút 90+1, Quang Hải tỏa sáng ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho tuyển Việt Nam.

    bui hoang viet anh roi nuoc mat vi tiec nuoi chi ra bai hoc lon nhat cua tuyen viet nam tai asian cup dspl

    Huấn luyện viên Philippe Troussier động viên các cầu thủ trong trận đấu. Ảnh: VFF

    Thật đáng tiếc khi Võ Minh Trọng phạm sai lầm đúng vào phút bù giờ cuối cùng (90+10’). Hậu vệ trẻ của Bình Dương không quan sát và phạm lỗi với đối thủ khi phá bóng trong vòng cấm, khiến tuyển Việt Nam chịu phạt đền. Trên chấm 11m, Aymen Husein không lặp lại sai lầm và ấn định chiến thắng 3-2 cho tuyển Iraq.

    Theo tin tức từ báo Công luận, tại buổi họp báo sau trận thua 2-3 trước Iraq ở vòng bảng giải đấu Asian Cup 2023, diễn ra tối 24/1 (theo giờ Việt Nam).

    HLV Philippe Troussier tỏ ra hài lòng với tinh thần thi đấu của các học trò. Vị chiến lược gia người Pháp cho biết thất bại là kết quả đáng tiếc nhưng hôm nay ông hài lòng với những gì mà các cầu thủ thể hiện trên sân cỏ.

    Đội nhà đã bị loại nhưng HLV Troussier vẫn yêu cầu các cầu thủ thi đấu hết mình, vì màu cờ sắc áo và xem đây là khâu chuẩn bị cho các trận vòng loại World Cup 2026 vào tháng 3 tới.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bui-hoang-viet-anh-roi-nuoc-mat-vi-tiec-nuoi-chi-ra-bai-hoc-lon-nhat-cua-tuyen-viet-nam-tai-asian-cup-a608532.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan