+Aa-
    Zalo

    Trận Việt Nam gặp tuyển Iraq: HLV Troussier thay đổi đội hình, Duy Mạnh và Hùng Dũng vào sân

    (ĐS&PL) - Trong trận gặp Iraq vào tối nay ngày 24/1, HLV Troussier sẽ có những điều chỉnh về đội hình của đội tuyển Việt Nam.

    Đội hình dự kiến của đội tuyển Việt Nam: Nguyễn Filip, Minh Trọng, Tuấn Tài, Việt Anh, Duy Mạnh, Văn Thanh, Thái Sơn, Tuấn Anh, Hùng Dũng, Văn Trường, Văn Toàn.

    Theo VTC News, đội tuyển Việt Nam nhiều khả năng không có được sự tham gia của các cầu thủ như Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Văn Tùng, Trương Tiến Anh. Nguyễn Đình Bắc đã tập luyện trở lại nhưng khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. Do đó, HLV Troussier buộc phải tạo ra đội hình với nhiều điều chỉnh.

    tran viet nam gap tuyen iraq hlv troussier thay doi doi hinh duy manh va hung dung vao san

    Hùng Dũng có thể trở lại đội hình xuất phát. Ảnh: VTC News

    Nguyễn Filip vẫn là lựa chọn số 1 trong khung gỗ. 

    Sự thay đổi có thể đến ở bộ 3 trung vệ. Nguyễn Thanh Bình thể hiện phong độ yếu kém trong 2 trận đấu đã qua. Đây là lúc Đỗ Duy Mạnh có thể được sử dụng nhằm tăng cường khả năng phát triển bóng cũng như tính quyết đoán trong các tình huống phòng ngự. Chơi bên cạnh Duy Mạnh vẫn là Bùi Hoàng Việt Anh, trung vệ lệch trái là Phan Tuấn Tài.

    Ở hành lang trái, suất đá chính vẫn gọi tên Võ Minh Trọng. Cầu thủ sinh năm 2002 làm tốt nhiệm vụ của mình và là một trong những điểm sáng của đội tuyển Việt Nam. Ở hành lang phải, Văn Thanh nhiều khả năng có lần đầu tiên đá chính tại Asian Cup 2023.

    Trước đối thủ mạnh như Iraq, cách tiếp cận trận đấu của đội tuyển Việt Nam sẽ thay đổi. Đỗ Hùng Dũng nhiều khả năng sẽ được xếp đá chính bên cạnh bộ đôi Nguyễn Thái Sơn và Nguyễn Tuấn Anh. Hàng tiền vệ này có thể khoả lấp đi khoảng trống phía trước hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam.

    tran viet nam gap tuyen iraq hlv troussier thay doi doi hinh duy manh va hung dung vao san dspl

    HLV Troussier tham dự họp báo trước trận đấu Iraq. Ảnh: AFC

    Trong khi đó, hàng tiền đạo chứng kiến sự xuất hiện của Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Văn Trường. Sự cơ động giúp các cầu thủ này có thể hỗ trợ tích cực hơn cho khâu phòng ngự.

    Mới đây, theo tin tức từ báo Dân trí, phát biểu trong buổi họp báo trước trận gặp Iraq, HLV Troussier nhận trách nhiệm về kết quả thi đấu chưa tốt của Việt Nam, tuy nhiên ông mong muốn mọi người đừng hướng sự công kích vào cầu thủ.

    HLV Troussier không đổ lỗi cho cầu thủ về kết quả bị loại sớm, ông không hài lòng khi một bộ phận người hâm mộ quá khích hướng sự chỉ trích vào cá nhân cầu thủ sau trận thua Indonesia.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-viet-nam-gap-tuyen-iraq-hlv-troussier-thay-doi-doi-hinh-duy-manh-va-hung-dung-vao-san-a608389.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan