+Aa-
    Zalo

    Bức xúc học sinh nghỉ học bị phạt tiền, đánh đòn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đó là hình thức phạt học sinh của hai thầy giáo dạy ở trường Ngô Thời Nhiệm (TP. Mới, Bình Dương).

    (ĐSPL) - Học sinh nghỉ học phụ đạo sẽ bị phạt 100 nghìn/buổi. Nếu học sinh không có tiền đóng phạt thì thay bằng... đánh đòn.
    Đó là hình thức phạt lạ lùng của thầy giáo Trần Văn Thiện (chủ nhiệm lớp 12A8) và thầy giáo Vũ Văn Hiến (chủ nhiệm lớp 12A1) dạy môn toán tại trường tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông (TH-THCS-THPT) Ngô Thới Nhiệm (TP. Mới, Bình Dương).

    Nhiều học sinh trường Ngô Thời Nhiệm bị phạt tiền nếu nghỉ học phụ đạo. Ảnh Tiền Phong. 

    Cụ thể, ngày 6/3, thầy Thiện và thầy Hiến đã đưa ra mức kỷ luật đối với các em học sinh nghỉ giờ phụ đạo (16h45 - 18h45) là phạt 100 nghìn đồng. Đặc biệt, nếu học sinh nào không có tiền đóng phạt thì thay bằng đánh đòn.
    Hình thức phạt kỳ lạ này đã khiến học sinh và phụ huynh 2 lớp không khỏi bức xúc. Sau khi tiếp nhận thông tin này, ban giám hiệu trường TH-THCS-THPT Ngô Thời Nhiệm đã làm việc với hai thầy Trần Văn Thiện và Vũ Văn Hiến để xác minh vụ việc.
    Tại đây, thầy Thiện cho biết đã áp dụng hình thức kỷ luật phạt tiền đã từ ngày 28/2. Đến nay, đã có 3-4 em bị phạt tiền và một em bị đánh.
    Trong khi đó, hình thức kỷ luật này đã được áp dụng từ năm trước, xuất phát từ đề nghị của chính học sinh vì muốn lớp học tiến bộ hơn.
    Theo thầy Hiến và thầy Thiện, mục đích của hình thức kỷ luật là để răn đe học sinh, giúp các em chú tâm học tập để có kết quả học tập tốt.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buc-xuc-hoc-sinh-nghi-hoc-bi-phat-tien-danh-don-a86654.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan