+Aa-
    Zalo

    Boxing khép lại vòng thi đấu loại bằng những trận đấu kịch tính

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Boxing khép lại vòng thi đấu loại bằng những trận đấu kịch tính

    Tuần thi đấu thứ 16 của giải Boxing tranh đai vô địch Number 1 đã chính thức khép lại vòng loại bằng những trận đấu cực kỳ máu lửa của các tay đấm.
    Trận đấu giữa Bùi Công Danh Lợi của Đà Nẵng và Nguyễn Tấn Được đến từ Thanh Hóa ở hạng cân 49kg. Cả hai đều có những cú ra đòn mạnh mẽ nhưng Tấn Được gặp tình thế nguy hiểm khi bị đấm rách mí mắt ở hiệp thứ 3. Tuy vậy, võ sĩ của đoàn Thanh Hóa đã nén đau vào trong để thi đấu. Với kỹ thuật né tránh và phản đòn tốt, Tấn Được tung ra nhiều cú đấm chính xác hơn và nhận tấm vé đi tiếp vào vòng trong.
    Tấn Được (xanh) chiếm ưu thế trong suốt trận đấu và giành chiếc vé đi tiếp
    Tiếp đến là trận đấu ngắn nhất trong ngày thi đấu cuối cùng ở vòng loại, tay đấm Nguyễn Gia Hiếu của đoàn Nghệ An hạ knock-out kỹ thuật võ sĩ của Tất Hoàng Thanh của đoàn TP.HCM. Mặc dù Hoàng Thành đã thi đấu khá tốt ở hiệp đầu tiên nhưng khi bị đối thủ đấm rách mí mắt, khả năng thi đấu của anh liền giảm sút.
    Rách mí mắt tuy chỉ là vết thương bên ngoài nhưng đối với những võ sĩ Boxing thì đây chẳng khác gì “ác mộng”. Vết rách liên tục chảy máu xuống mắt khiến võ sĩ mất tập trung và cản tầm nhìn. Do đó, sau khi trao đổi với huấn luyện viên ở giờ nghỉ giữa hiệp đấu, tay đấm Hoàng Thanh liền đưa ra quyết định xin rút lui  khỏi trận đấu. Nhờ đó Gia Hiếu giành chiến thắng với kết quả bằng knock-out kỹ thuật.
    Gia Hiếu (đỏ) đấm rách mi mắt của Hoàng Thanh
    Đến trận đấu nữ hạng cân 60kg, võ sĩ đương kim vô địch Hà Thị Linh của Hà Nội đã không hề nương tay với võ sĩ trẻ Trần Thị Hải Yến của đoàn Đà Nẵng. Ngay từ hiệp 1, Thị Linh đã liên tục những pha ra đòn nặng ký khiến tay đấm trẻ Hải Yến loay hoay phòng thủ suốt 4 hiệp thi đấu. Trận đấu kết thúc với thế trận hoàn toàn thuyết phục nghiêng về phía cô gái đến từ Hà Nội.
    Đương kim vô địch Hà Thị Linh (đỏ) cho thấy tinh thần thi đấy tuyệt vời
    Trong trận đấu thứ 4 này, khán giả đã được mở rộng tầm mắt trước sự đối đầu gay cấn của hai phong cách khác nhau, trong khi Nguyễn Văn Dễ của đoàn Quân Đội với lối đánh mạnh bạo và tấn công áp sát thì Nguyễn Văn Hiếu lại dùng lối chơi phản đòn và chú trọng bộ pháp. Tuy lối chơi phản đòn tỏ ra khá nguy hiểm trên sàn đấu, nhưng hôm nay Văn Dễ đã lấy uy lực tàn bạo của mình khắc chế lối chơi “vừa đánh vừa chạy” của Văn Hiếu. Tay đấm của đoàn Quân đội nghiễm nhiên giành chiến thắng hoàn toàn xứng đáng.
    Tay đấm Văn Dễ (đỏ) giành chiến thắng đầy xứng đáng
    Tuần thứ 16 cũng là tuần thi đấu vòng loại cuối cùng trong khuôn khổ giải Boxing tranh đai vô địch Number 1 năm 2016. Giải được tài trợ bởi nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 thuộc Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát. Sự đồng hành của thương hiệu quốc gia này đã góp  quảng bá các môn võ và nâng tầm khí phách Việt, mang đến cho các khán giả hâm mộ những cảm xúc tuyệt vời trong tinh hoa võ thuật.
     PV
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/boxing-khep-lai-vong-thi-dau-loai-bang-nhung-tran-dau-kich-tinh-a147640.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan