+Aa-
    Zalo

    Bóng bay phát nổ trong lễ khai giảng, ít nhất 7 học sinh nhập viện

    (ĐS&PL) - Thông tin từ lãnh đạo huyện Yên Định (Thanh Hoá) xác nhận vụ việc và cho biết 7 học sinh bị bỏng ở tay và hiện đang được đưa đi cấp cứu.

    Theo thông tin ban đầu, trong buổi lễ khai giảng năm học mới tại trường học ở Thanh Hóa, một vụ nổ bóng bay đã xảy ra, khiến nhiều học sinh bị bỏng. Các em đã được đưa đến cơ sở y tế để sơ cứu. Vụ việc nêu trên xảy ra tại Trường Tiểu học xã Yên Phú, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa.

    Trao đổi với PV Đời sống & Pháp luật, ông Lê Xuân Thành, Phó chủ tịch UBND huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hoá cho biết, sự việc xảy ra vào sáng 5/9, trong buổi lễ khai giảng năm học mới, chùm bóng bay được thả lên sau buổi lễ đã bất ngờ phát nổ khiến 7 học sinh bị bỏng ở tay.

    Báo cáo ban đầu của ban giám hiệu cho biết sau phần lễ khai giảng, các thầy cô giáo của Trường tiểu học Yên Phú có thả chùm bóng bay (khoảng 20 bong bóng) lên trời.

    Trong lúc các thầy cô giáo đang thả bóng bay, một số học sinh và phụ huynh chạy vào để lấy bóng. Lúc này có một phụ huynh hút thuốc lá, vô tình châm lửa từ điếu thuốc vào quả bóng bay gây nổ.

    2043195
    Ảnh minh hoạ

    Sau đó nhiều quả bóng trong chùm bóng bay phát nổ làm 7 học sinh bị bỏng, đa số bị bỏng ở tay.

    Các nạn nhân bị thương do vụ nổ bóng bay nhanh chóng được thầy cô giáo phối hợp cùng phụ huynh học sinh, lãnh đạo địa phương đưa đến cơ sở y tế để sơ cứu, băng bó vết thương.

    "Hiện chúng tôi đang trên đường đi đến bệnh viện hỏi thăm và động viên các em học sinh. Sức khoẻ của các em cũng đã tạm thời ổn định", lãnh đạo huyện Yên Định cho hay.

    Khánh Ngân - Mộc Trà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bong-bay-phat-no-trong-le-khai-giang-it-nhat-7-hoc-sinh-nhap-vien-a589704.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan