+Aa-
    Zalo

    Bộ phim dài hơn "Cô Dâu 8 tuổi", chiếu 7 năm vẫn chưa đến hồi kết

    (ĐS&PL) - Với lịch chiếu 5 ngày/ tuần như hiện tại, bộ phim "Phía Sau Một Tình Yêu" dự kiến kéo dài khoảng 1 năm nữa mới kết thúc.

    Tính đến ngày 19/9, bộ phim “Phía Sau Một Tình Yêu” đã phát sóng đến tập 1879. Series này ra mắt vào ngày 1/4/2017, với tổng cộng 2.324 tập phim, mỗi tập dài 55 phút. Với lịch chiếu 5 ngày/ tuần, tác phẩm đến từ Tây Ban Nha dự kiến kéo dài khoảng 1 năm nữa mới kết thúc.

    Theo VietNamNet, ban đầu phim lấy tên “Bí Mật Cây Cầu Cũ” phát sóng trên VTV2 nhưng từ tập 1051, phim được đổi tên thành “Phía Sau Một Tình Yêu”, hiện đang lên sóng vào 13h45 từ thứ Hai đến thứ Sáu trên kênh VTV3. Với khung giờ này, phim chủ yếu thu hút khán giả trung niên, cao tuổi.

    Álex Gadea (vai Tristán) và Megan Montaner (phải, vai Pepa) trong phim "Phía Sau Một Tình Yêu". Ảnh: eldiario

    Álex Gadea (vai Tristán) và Megan Montaner (phải, vai Pepa) trong phim "Phía Sau Một Tình Yêu". Ảnh: eldiario

    Do phim quá dài nên nhiều người đã bỏ qua vì không đủ kiên nhẫn theo dõi diễn biến về sau. Một số khán giả chia sẻ rằng họ xem phim từ khi còn là sinh viên, chưa lập gia đình, không ngờ nay đã có con mà series vẫn tiếp tục chiếu, chưa có dấu hiệu kết thúc.

    Cũng có không ít khán giả ngán ngẩm vì bộ phim "câu giờ", dù bối cảnh và nội dung không mấy hấp dẫn nhưng có thể kéo dài gần 2000 tập, “ngày nào bật TV lên cũng thấy”.

    Trước nay, khán giả thường gọi các bộ phim dài lê thê là “Cô Dâu 8 tuổi” bởi series này từng khiến người xem ngao ngán khi có tới 2 phần với 1.224 tập nhưng hóa ra, con số đó vẫn chưa là gì so với phim “Phía Sau Một Tình Yêu”.

    “Phía Sau Một Tình Yêu” có tên gốc El secreto de Puente Viejo, lấy bối cảnh nông thôn Tây Ban Nha thế kỷ 20, theo thông tin trên VnExpress. Nhân vật chính là Pepa Balmes – một cô gái trẻ thông minh và xinh đẹp. Khi làm việc cho một gia đình giàu có, cô đem lòng yêu ông chủ rồi có thai, bị vợ ông ta hãm hại, cướp mất đứa trẻ.

    Sau biến cố, Pepa Balmes làm lại cuộc đời nhưng lại tiếp tục vướng vào lưới tình với chàng quý tộc Tristan, bị mẹ anh ra sức ngăn cấm. Cả hai đã cùng nhau vượt qua nhiều rào cản xã hội để bảo vệ tình yêu của mình.

    Trang Espinof tiết lộ, kịch bản phim gồm 105.000 trang, do Aurora Guerra, Miguel Peidro, Benjamín Zafra, José Antonio López và Susana Prieto cùng viết. Aurora Guerra, Pablo Guerrero, Alberto Pernet, Luis Santamaría và David Montoya đồng đạo diễn.

    Ekip huy động khoảng 800 diễn viên chính phụ, 24.000 diễn viên quần chúng, với 2.100 ngày ghi hình. Nhóm sản xuất gồm 160 người, quay 40.000 cảnh, làm việc tỉ mỉ, chính xác mỗi ngày.

    Series này từng "làm mưa làm gió" ở Tây Ban Nha khi phát sóng giai đoạn 2011-2020. Được biết, loạt phim truyền hình dài tập với các mùa nối tiếp nhau này đã phát sóng tại quê nhà Tây Ban Nha ròng rã suốt 10 năm mới kết thúc.

    Theo trang Cinemaina, rating phim thời điểm đó đạt mức 35%, cao kỷ lục trong khung giờ buổi chiều tại Tây Ban Nha. Lượng khán giả trung bình là 1,7 triệu người mỗi tập, với nhiều phản hồi tích cực.

    “Phía Sau Một Tình Yêu” từng giành nhiều giải thưởng trong nước cho các diễn viên, hình ảnh, âm nhạc, bán bản quyền cho 50 quốc gia. Năm 2016, Mexico đã chuyển thể một phiên bản khác.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bo-phim-dai-hon-co-dau-8-tuoi-chieu-7-nam-van-chua-en-hoi-ket-a466083.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan