+Aa-
    Zalo

    Bộ ảnh cưới độc lạ “Nơi tình yêu bắt đầu” của cặp đôi Trung Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Để ghi nhớ lại kỷ niệm nơi bắt đầu tình yêu của hai người, một cặp đôi Trung Quốc đã quyết định trở lại trường cũ để chụp bộ ảnh cưới "Nơi tình yêu bắt đầu" cực

    (ĐSPL) - Để ghi nhớ lại kỷ niệm nơi bắt đầu tình yêu của hai người, một cặp đôi Trung Quốc đã quyết định trở lại trường cũ để chụp bộ ảnh cưới "Nơi tình yêu bắt đầu" cực lãng mạn.

    Năm 2009, Xiaohei thi đỗ ngành kỹ thuật khoa học vật liệu trường đại học Giao thông Tây Nam và giữ chức lớp trưởng. Chỉ 1 năm sau đó, năm 2010 Pangya cũng thi đỗ vào trường đại học Giao thông Tây Nam. Lúc đầu cả hai người cùng không biết họ là đồng hương của nhau cho đến khi Xiaohei là sinh viên năm cuối còn Pangya đang theo học khóa dưới ở trường đại học.

    Sau khi tốt nghiệp đại học, Xiaohei đã đến Bắc Kinh và xin được công việc tốt trong một doanh nghiệp nhà nước. Pangya vẫn theo học tại trường và chuẩn bị bước vào kì thi IELTS. Một năm sau đó, Pangya đến Úc để tiếp tục theo học bằng Thạc Sĩ. Khoảng cách địa lí quá xa khiến hai người không thể gặp được nhau. Chỉ 3 tháng sau, Xiaohei đã quyết định bỏ việc để sang Úc cùng Pangya. "Đó là giây phút tôi nguyện gắn bó cả cuộc đời cùng anh", Pangya chia sẻ.

    Sau khoảng thời gian cùng nhau vượt qua khó khăn, cặp đôi này đã đăng kí kết hôn vào ngày 20 tháng 11 năm 2014. Vào ngày 1/1/2015 vừa qua, cả hai cùng quyết định trở lại trường đại học để chụp bộ ảnh cưới “ Nơi tình yêu bắt đầu”.

    Bộ ảnh cưới của cặp đôi mang đầy ý nghĩa.

    Ghi dấu lại nơi bắt đầu tình yêu của hai người.

                                                                                               Nguồn ảnh: People's Daily Online.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-anh-cuoi-doc-la-noi-tinh-yeu-bat-dau-cua-cap-doi-trung-quoc-a80117.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan