+Aa-
    Zalo

    Hé lộ ảnh cưới chính thức của Thủy Tiên và Công Vinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trước khi làm đám cưới 1 ngày, những bức ảnh cưới chính thức của cặp đôi Thủy Tiên và Công Vinh đã được hé lộ.

    (ĐSPL) – Trước khi làm đám cưới 1 ngày, những bức ảnh cưới chính thức của cặp đôi Thủy Tiên và Công Vinh đã được hé lộ.

    Sau gần 6 năm gắn bó với nhau thì chỉ còn chưa đầy 24h đồng hồ nữa là Công Vinh và Thủy Tiên sẽ bước vào ngày “trọng đại” trong đời. Trước khi tiến hành lễ cưới, cặp đôi này đã cất công chụp những bức hình cưới thật đẹp để “trưng” với quan khách trong ngày đặc biệt.

    Trước ngày diễn ra hôn lễ, những tấm hình cưới đầu tiên của Công Vinh - Thủy Tiên đã được tiết lộ. Cặp trai tài gái sắc khoe vẻ hạnh phúc mãn nguyện trong những bức hình cưới đẹp lung linh. Trong vài trăm tấm ảnh chụp hôm 22/12 vừa qua, Thủy Tiên và Công chọn ra hai khoảnh khắc lãng mạn, tình cảm để in thành bức ảnh lớn trưng bày trong không gian tiệc cưới.


    Cô dâu chú rể rạng ngời hạnh phúc khiến nhiều người phải ghen tị. Ảnh Zing.

    Được biết, vào ngày 27/12, Thủy Tiên và ông xã Công Vinh sẽ làm lễ rước dâu theo đúng nghi thức truyền thống của gia đình tại nhà riêng của cô dâu tại TP Rạch Giá, Kiên Giang.

    Sau khi kết thúc lễ rước dâu, cặp đôi sẽ lên chùa làm lễ Hằng thuận vào lúc 9h30 và kết thúc bằng một tiệc cưới ấm cúng, nhưng không kém phần hoành tráng với sự góp mặt của gia đình hai họ, cùng người thân, bạn bè,... tại một trung tâm tiệc cưới ở Rạch Giá, Kiên Giang vào buổi tối cùng ngày. Đến ngày 1/1/2015, hôn lễ được tổ chức tại quê Công Vinh ở Quỳnh Lưu, Nghệ An.

    Xem video tham khảo:

    MV "Happy Wedding" về đám cưới của Công Vinh - Thủy Tiên

    Hôn lễ hoành tráng của cặp đôi vàng làng giải trí Việt có khoảng gần 1.000 khách mời và các món ăn toàn là đồ chay vì cô dâu chú rể không muốn sát sinh trong ngày vui.

    Những bức hình cưới của Công Vinh - Thủy Tiên được đóng bọc cẩn thận để mang về trưng trong hôn lễ. Ảnh Zing.

    Chia sẻ trên Zing.vn, Cô dâu Thủy Tiên cho biết, đến thời điểm này công tác chuẩn bị đám cưới tại nhà gái về cơ bản đã hoàn tất. Hơn 50.000 bông hồng trắng, 45.000 mét vải lụa phủ toàn tiệc cưới, hàng nghìn nến thơm, đèn pha lê, hệ thống ánh sáng chuyên nghiệp, những cây xanh cao hơn 6m… đã được chở từ Sài Gòn về Kiên Giang để tạo nên khu vườn hoa hồng mùa đông.

    Ngoài ra, tại khu vực trung tâm của tiệc cưới sẽ có một bông hồng màu đỏ khổng lồ được làm thủ công bằng tay trong hai ngày. Theo tiết lộ của chủ nhân bữa tiệc đám cưới của họ chỉ có các nghệ sĩ chơi violon theo phong cách cổ điển, sang trọng. Toàn bộ số tiền dành cho việc trang trí cho đám cưới ước tính đã mất hơn 2 tỷ đồng, chưa kể chi phí phát sinh cho những ngày tới.

    Hiện tại, mọi kế hoạch đám cưới đã được chuẩn bị khá chu toàn, thiệp mời của cặp đôi "Beck - Vic Việt Nam" cũng đã được gửi đến bạn bè thân thiết. Có thể nói, đây là đám cưới được mong chờ nhất năm 2014 của showbiz Việt.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-anh-cuoi-chinh-thuc-cua-thuy-tien-va-cong-vinh-a76441.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan