+Aa-
    Zalo

    Bí quyết thảo dược giúp giảm kích thước sỏi mật 16x7mm sau 4 tháng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vô tình phát hiện khi sỏi mật kích thước đã lớn 16x7mm, chú Nguyễn Hữu Tín (Quảng Nam) tưởng như phải chấp nhận phẫu thuật cắt túi mật. May mắn biết đến sản phẩm có thành phần từ 8 thảo dược quý được nghiên cứu hiệu quả tại viện 103, viên sỏi mật của chú Tín đã chuyển thành dạng bùn và giảm kích thước chỉ còn 11x7mm chỉ sau 4 tháng.

    y1

    Kim Đởm Khang - Giải pháp từ 8 thảo dược quý chuyên biệt cho bệnh sỏi mật được chú Tín tin tưởng lựa chọn

    Vô tình phát hiện viên sỏi mật lớn khi đi khám sức khỏe định kỳ

    Chia sẻ với chúng tôi về thời điểm phát hiện bệnh sỏi mật, chú Nguyễn Hữu Tín (532 đường Hùng Vương, phường Thanh Hà, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam) vẫn không hết cảm giác bất ngờ: “Từ khi phát hiện sỏi mật cho đến nay thì cũng chưa có triệu chứng gì rõ ràng hết, sức khỏe vẫn hoàn toàn bình thường. Đi khám sức khỏe định kỳ ở bệnh viện thì bất ngờ được bác sĩ tư vấn là tôi đang có viên sỏi mật kích thước lớn 16x7mm, viên sỏi đã quá to rồi…”.

    y2

    Kết quả siêu âm vào ngày 07/04/2023 cho thấy chú Tín có sỏi mật 16x7mm

    Bác sĩ khuyên rằng sỏi mật kích thước lớn như vậy thì chú Tín nên cắt túi mật càng sớm càng tốt để tránh rủi ro. Thế nhưng, vì sức khỏe vẫn tốt, sỏi mật chưa gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nên chú Tín chưa muốn phẫu thuật ngay. Về nhà, chú lập tức lên mạng tìm hiểu các giải pháp giúp bào mòn sỏi mật với mong muốn có thể thoát sỏi mà không cần mổ.

    Chọn đúng giải pháp thảo dược có nghiên cứu, viên sỏi mật lớn bất ngờ giảm kích thước

    Giữa rất nhiều giải pháp Đông - Tây y được quảng cáo trên mạng, chú Tín thấy ấn tượng nhất với sản phẩm Kim Đởm Khang. Đây là viên uống có thành phần 8 thảo dược quý, đã được nghiên cứu hiệu quả tại viện Quân y 103 và được nhiều chuyên gia, người bệnh đánh giá cao về hiệu quả bào mòn sỏi mật. Liên hệ trực tiếp với dược sĩ tư vấn của Kim Đởm Khang, chú Tín càng thấy yên tâm hơn về lựa chọn của mình.

    Tôi biết thêm về Kim Đởm Khang là qua một dược sĩ tư vấn cho nên cũng phần nào yên tâm rồi, lại thấy sản phẩm chuyên biệt cho bệnh sỏi mật, hiệu quả rất tốt với sỏi túi mật nên tôi tin tưởng mua luôn liệu trình 1 tháng sử dụng…

    y31

    Chú Tín tin tưởng lựa chọn Kim Đởm Khang hỗ trợ điều trị bệnh sỏi mật

    Dùng được 5 hộp đầu tiên trong khoảng gần 1 tháng, chú Tín đã thấy những đáp ứng vô cùng tích cực, ăn uống thấy ngon miệng hơn và sức khỏe chung tốt lên nhiều. Đến khi dùng được 4 tháng, chú Tín đi khám lại thì viên sỏi mật 16x7mm ban đầu đã chuyển thành dạng bùn, kích thước chỉ còn 11x7mm.

    Bác sĩ khám còn hỏi tôi là chú dùng thuốc chi mà tài thế, sỏi mật giảm rõ rệt luôn mà dạng bùn thế này thì tan dễ hơn là dạng viên ban đầu đấy. Tôi bảo là tôi chỉ dùng duy nhất sản phẩm Kim Đởm Khang, không dùng cái gì khác. Thì bác sĩ bảo thế tốt quá, chú kiên trì dùng thêm đến khi sỏi tan hoàn toàn là không phải phẫu thuật nữa rồi…

    y4

    Phiếu siêu âm ngày 10/08/2023 cho thấy chú Tín chỉ còn sỏi bùn mật 11x7mm

    Có thể sỏi mật chưa biến mất hoàn toàn nhưng những tín hiệu tích cực ban đầu thế này với chú Tín đã là quá tuyệt vời. Tiếp tục tuân thủ liệu trình với liều 6 viên/ ngày, chú Tín tin tưởng rằng không sớm thì muộn, chú cũng sẽ thoát được bệnh sỏi mật. Đặc biệt hơn, chú mong rằng câu chuyện của bản thân cùng sản phẩm Kim Đởm Khang sẽ được lan tỏa đến nhiều người bệnh sỏi mật khác, giúp người bệnh có thêm một lựa chọn hữu hiệu để bào mòn sỏi mật, tránh phẫu thuật.

    Khi sỏi mật giảm kích thước rõ rệt như vậy thì thực sự tôi quá mừng, rất muốn cảm ơn Kim Đởm Khang, một sản phẩm quá tốt như vậy thì chắc chắn sẽ giúp được cho rất nhiều người không may mắc bệnh sỏi mật như tôi. Ai mà đang có bệnh sỏi mật là tôi đều khuyên nên dùng sớm Kim Đởm Khang, dùng để mà tan sỏi mật, tránh việc phải mổ xẻ phẫu thuật…

    Kim Đởm Khang - Giải pháp giúp bào mòn sỏi mật, khỏi lo trướng đầy [Đã được nghiên cứu tại viện 103]

    y5

    3 lý do người bệnh sỏi mật nên lựa chọn Kim Đởm Khang

    Ra đời từ năm 2012, Kim Đởm Khang là giải pháp chuyên biệt hỗ trợ bệnh sỏi mật từ thảo dược duy nhất hiện nay có nghiên cứu hiệu quả tại viện 103. Với thành phần 8 thảo dược quý đem lại tác động toàn diện trên hệ thống gan mật, kết quả nghiên cứu của Kim Đởm Khang cho thấy:

    - Hơn 81% người dùng tan sỏi mật sau 6 tháng sử dụng

    - Hơn 93% người dùng hết triệu chứng đau bụng, đầy trướng, khó tiêu, vàng da… sau 3 tháng

    - An toàn, không có tác dụng phụ, dùng càng lâu càng tốt cho chức năng gan và ngăn sỏi tái phát.

    Khi mua sản phẩm, bạn có thể đặt nhà phân phối giao tận nơi hoặc mua trực tiếp tại nhà thuốc. Lưu ý là để mua đúng sản phẩm tại nhà thuốc, hãy lưu hình ảnh sản phẩm và gọi đúng tên “Kim Đởm Khang”. Trong trường hợp không có sẵn sản phẩm thì cũng không mua sản phẩm khác mà có thể nhờ nhà thuốc lấy hàng giúp, thường sẽ có trong vòng 1-2 ngày thì bạn có thể quay lại nhà thuốc mua.

    Cách sử dụng Kim Đởm Khang như sau:

    - Để hỗ trợ bài sỏi mật: Người đang có sỏi mật (sỏi túi mật, sỏi đường mật trong gan, sỏi ống mật chủ) nên sử dụng Kim Đởm Khang với liều 6 viên/ ngày chia 2 lần, sáng 3 viên, tối 3 viên, uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 tiếng đều được. Nên dùng liên tục đến khi sỏi tan hoàn toàn, cứ 3 tháng người bệnh nên đi tái khám lại để theo dõi kích thước sỏi mật. Bên cạnh sử dụng Kim Đởm Khang, hãy nhớ kết hợp với chế độ ăn khoa học, nhiều rau xanh và trái cây tươi, uống nhiều nước, hạn chế thực phẩm nhiều chất béo động vật và các món chiên rán xào nhiều dầu mỡ. Duy trì thói quen tập thể dục tối thiểu 30 phút mỗi ngày với những bài tập vừa sức như đi bộ, chạy bộ, bơi, gym, yoga…

    - Để hỗ trợ ngăn sỏi mật tái phát: Người đã phẫu thuật lấy sỏi, tán sỏi mật, người hay tái phát sỏi mật nên sử dụng Kim Đởm Khang với liều 4 viên/ ngày chia 2 lần, có thể dùng một đợt liên tục 3-6 tháng.

    Để tối ưu về chi phí và dễ theo dõi hiệu quả, người bệnh nên mua Kim Đởm Khang theo liệu trình như sau:

    - Liệu trình giảm triệu chứng 1 tháng (1 hộp 180 viên, tặng thêm 1 hộp 30 viên): Giúp giải quyết triệu chứng do sỏi mật gây ra như đau bụng, đầy trướng, khó tiêu, ăn không ngon miệng, chán ăn.

    - Liệu trình giảm kích thước sỏi mật 3 tháng (3 hộp 180 viên, tặng thêm 3 hộp 30 viên): Giảm kích thước sỏi mật, dứt điểm triệu chứng bệnh sỏi mật.

    - Liệu trình tan sỏi mật 6 tháng (5 hộp 180 viên, tặng thêm 5 hộp 30 viên): Bào mòn sỏi mật. Tăng cường chức năng gan, hạ men gan, cải thiện gan nhiễm mỡ, viêm gan.

    Nếu bạn quan tâm tới sản phẩm Kim Đởm Khang giúp làm tan sỏi mật mà chú Tín đang dùng, bạn có thể liên hệ theo số: 0962 326 300 - 0963 022 986 để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể.

    Thảo Ngọc

    * Sản phẩm này không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    * Sản phẩm có bán tại nhiều nhà thuốc trên toàn quốc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quyet-thao-duoc-giup-giam-kich-thuoc-soi-mat-16x7mm-sau-4-thang-a602631.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan