+Aa-
    Zalo

    Bí quyết đơn giản giúp thăng hoa trong chuyện “yêu”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong "chuyện vợ chồng" có những bước tuy đơn giản nhưng lại rất hiệu quả để đạt được sự thăng hoa.

    Tình dục là điều rất cần thiết, không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi cặp đôi, nhưng rất nhiều người gặp phải câu hỏi, làm thế nào để duy trì cuộc "yêu" lâu hơn hay làm sao để khi quan hệ có thể đạt khoái cảm nhiều nhất. Trong "chuyện vợ chồng" có những bước tuy đơn giản nhưng lại rất hiệu quả để đạt được sự thăng hoa.

    Kết hợp hài hòa giữa cảm xúc cùng lý trí trong màn dạo đầu

    Để có thể cứ "yêu là lên đỉnh", bạn cần phải có một màn dạo đầu hoàn hảo. Trong một cuộc "yêu" thì cảm xúc là yếu tố quan trọng nhất, nhưng riêng với màn dạo đầu, bạn cần giữ bản thân phải tỉnh táo, phải lý trí để có thể dẫn dắt, khơi gợi ham muốn của bạn tình. Hãy để nàng có sự cuồng nhiệt cháy bỏng, cảm xúc cao nhất rồi mới bắt đầu vào cuộc.

    Mơn trớn làn da

    Làn da của cả phụ nữ hay đàn ông đều rất nhạy cảm với đối phương, dễ bị kích thích nên bạn cứ mơn trớn, xoa bóp trên làn da của họ. Hãy massage cơ thể nàng/chàng thật nhẹ nhàng, âu yếm, đó sẽ là cách kích thích đối phương hưng phấn nhất để chuẩn bị cho cuộc yêu phía sau.

    Ôm sau lưng

    Đây là một tư thế mà bất kỳ cô nàng nào cũng thích để biểu hiện sự nhỏ bé và yếu ớt của mình khi nằm trong vòng tay bạn. Như thế, cô ấy sẽ cảm giác hạnh phúc được che chở và nâng niu hơn. Hãy ngồi hay đứng và ôm từ sau lưng nàng. Bạn có thể làm điều này cả trước và sau cuộc yêu đều hiệu quả. Giữ khoảnh khắc này lâu một chút để cả 2 cùng có khoảng lặng hòa quyện cùng nhau.

    Nụ hôn nồng nàn

    Một nụ hôn nồng nàn, cháy bỏng đầy đam mê sẽ thể hiện tình yêu cuồng nhiệt của bạn dành cho người ấy, nó sẽ là một sự quyến rũ đầy ma lực cuốn hút đối phương vào cuộc yêu của bạn. Chính bởi vây, nụ hôn là điều không thể thiếu trong màn dạo đầu. Đừng bao giờ hôn nàng một cách hời hợt, hãy hôn nàng với tất cả niềm đam mê cháy bỏng trong bạn, nhưng cũng phải thật nhẹ nhàng, tự tốn để dẫn dắt cảm xúc của nàng, đưa nàng nhập cuộc. Có thể hôn nàng, cắn nhẹ vào tai nàng rồi từ từ hôn xuống cổ nàng và đôi môi của nàng. Hơi thở nhẹ nhàng, nóng bỏng, dồn dập kết hợp với những sự vuốt ve, âu yếm. Bạn có thể sẽ cảm nhận toàn thân nàng đang nóng bừng lên với tất cả sự ham muốn, hứng khởi đầy mãnh liệt.

    “Yêu” vào buổi trưa

    Mọi người thường "yêu" vào buổi tối, hãy thử thay đổi cảm giác, quan hệ vào buổi trưa được xem là lý tưởng, bởi vì lúc đó cơ thể bạn vẫn đang có thể lực sung mãn, vài tiếng làm việc buổi sáng vẫn chưa thể làm cả hai mệt mỏi. Hãy cùng chàng/nàng hẹn hò vào buổi trưa, để tận dụng khoảng thời gian không bận rộn chuyện con cái nhà cửa, chắc chắn sẽ là một trải nghiệm hết sức mới mẻ và thú vị đấy.

    "Nhẹ nhàng, liên tục và tăng dần"

    Hãy nhỡ kỹ nguyên tắc này. Nếu đối tác của bạn chưa tiết dịch đủ để tạo cảm giác, thì nam giới cần chủ động hỗ trợ thêm chất bôi trơn bằng những động tác nhẹ nhàng, sau đó làm liên tục và tăng dần mức độ.

    "Yêu" nàng không chỉ bằng tay

    Người đàn ông thường có xu hướng đạt được cao trào nhanh hơn so với phụ nữ. Hầu hết phụ nữ cần 10 đến 20 phút để lên đến “đỉnh” trong quá trình giao hợp, trong khi hầu hết nam giới chỉ cần 2 phút. Vì vậy, để cân đối sự chênh lệch thời gian này, ngoài màn dạo đầu hoàn hảo. Chỉ cần dùng tay hoặc miệng để "phục vụ" nàng trong khoảng 10 phút là khoảng cách đã được rút ngắn đi rất nhiều.

    Hằng Thanh(T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quyet-don-gian-giup-thang-hoa-trong-chuyen-yeu-a211483.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bí quyết giúp bạn tự tin trong cuộc sống

    Bí quyết giúp bạn tự tin trong cuộc sống

    Người ta thường nói: chỉ cần tự tin là giành được 50% thành công. Vì thế, tự tin là điều hết sức cần thiết để bạn có thể thành công trong cuộc sống, sự nghiệp.

    Bí quyết giảm đau lưng sau khi “yêu”

    Bí quyết giảm đau lưng sau khi “yêu”

    Bệnh đau lưng sau khi “yêu” là tình trạng dễ gặp ở cả nam và nữ tuy nhiên đa phần là nam. Vậy nguyên nhân đàn ông bị đau lưng sau khi quan hệ và cách khắc phục là gì?

    Bí quyết để có cuộc sống hạnh phúc

    Bí quyết để có cuộc sống hạnh phúc

    Để có cuộc sống hạnh phúc không phải là việc khó khăn. Các nhà khoa học khuyên rằng, thay vì cầu hạnh phúc mỗi ngày, bạn hãy tự tạo ra niềm vui cho riêng mình.