+Aa-
    Zalo

    Bị bạn trai cũ phản bội, cô gái bỏ tiền thuê shipper leo núi chỉ để làm điều này

    (ĐS&PL) - Một cô gái ở Trung Quốc đã trả 300 nhân dân tệ cho shipper leo lên núi để cắt ổ khóa kim loại mà cô và bạn trai cũ đã đặt ở đó trong thời gian họ hẹn hò.

    Yêu cầu bất thường này được biết đến qua một video trực tuyến trên Douyin, được tài xế có biệt danh “Gold Medal Runner Brother” chia sẻ, địa chỉ IP cho thấy anh sống ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Tài khoản Gold Medal Runner Brother có 27.000 người theo dõi, thường đăng tải các clip "thử thách chạy việc vặt", trong đó anh thực hiện các yêu cầu đặc biệt của khách hàng, từ việc làm khách dự đám cưới cho đến gửi bao lì xì hoặc hoa vào Ngày của Mẹ.

    Ngoài việc giao đồ ăn, tài xế giao hàng ở Trung Quốc còn cung cấp nhiều dịch vụ cá nhân khác, chẳng hạn như xếp hàng mua trà sữa, vận chuyển tài liệu, đưa khách hàng đến bệnh viện và thậm chí là chăm sóc thú cưng. Chi phí dịch vụ phụ thuộc vào khoảng cách và thời gian cung cấp dịch vụ.

    Cô gái ở Trung Quốc đã trả 300 nhân dân tệ cho shipper leo lên núi để cắt ổ khóa kim loại mà cô và bạn trai cũ đã đặt. Ảnh: Douyin

    Cô gái ở Trung Quốc đã trả 300 nhân dân tệ cho shipper leo lên núi để cắt ổ khóa kim loại mà cô và bạn trai cũ đã đặt. Ảnh: Douyin

    "Thử thách chạy việc vặt" đặc biệt mà Gold Medal Runner Brother nhận mới đây đến từ một nữ khách hàng có tên là Vương Mạnh Mạnh. Nữ khách hàng này đã trả 300 nhân dân tệ (hơn 1 triệu đồng) cho shipper leo lên núi Lão Quân ở Hà Nam để cắt ổ khóa kim loại mà cô và bạn trai cũ đã đặt ở đó trong thời gian họ hẹn hò. 

    “Tôi đã đến núi Lão Quân cùng bạn trai cũ và treo một ổ khóa tình yêu, sau đó tôi phát hiện ra anh ta đã làm như vậy với rất nhiều cô gái. Bây giờ, khi nghĩ về điều đó, tôi cảm thấy ghê tởm. Anh có thể giúp tôi cắt ổ khóa không?”, cô Vương nói với chàng shipper. Người tài xế tỏ vẻ khinh thường bạn trai cũ của Vương Mạnh Mạnh, chấp nhận yêu cầu chạy xe 4 tiếng đồng hồ đến địa điểm trên, đi cáp treo lên đỉnh núi tìm ổ khóa.

    Anh phát hiện ra rằng, việc xác định ổ khóa của khách hàng trong số nhiều ổ khóa khác là một nhiệm vụ khó khăn. Sau cuộc trò chuyện video với cô Vương, anh tìm thấy ổ khóa màu hồng có khắc tên cặp đôi và đã bẻ nó.

    Trong suốt hành trình lên núi, những người qua đường đã rất ngạc nhiên khi biết về dịch vụ đặc biệt này. Cô Vương còn yêu cầu người giao hàng cắt ổ khóa do bạn trai cũ của cô và một người bạn gái cũ khác của anh ta gắn vào.

    Ban đầu anh shipper tính ném ổ khóa đã cắt xuống một con suối gần đó. Tuy nhiên, cô Vương yêu cầu phá hủy ổ khóa thêm nữa để báo hiệu rằng mối quan hệ đã kết thúc không thể cứu vãn.

    Anh shipper tận tâm trên đã mang đến một cửa hàng chuyên dụng để nấu chảy ổ khóa. Ảnh: Douyin

    Anh shipper tận tâm trên đã mang đến một cửa hàng chuyên dụng để nấu chảy ổ khóa. Ảnh: Douyin

    Sau khi phát hiện ổ khóa được làm bằng kẽm, anh shipper tận tâm trên đã mang đến một cửa hàng chuyên dụng để nấu chảy ổ khóa trước khi tuyên bố rằng "mối quan hệ giữa cặp đôi đã hoàn toàn tan vỡ". Tuy nhiên, nhân viên tại cửa hàng nói: “Anh ơi, nếu làm như vậy thì không thể kết thúc mối quan hệ, mà thực chất là hòa tan nó thành một”.

    Đoạn video về câu chuyện trên đã tạo ra nhiều sự thú vị trên mạng xã hội Trung Quốc. Họ để lại nhiều bình luận: "Hai người chỉ mới quan hệ vào tháng 4 và chia tay vào tháng 7, nhanh quá, tài xế đã giúp cô gái nhẹ lòng hơn"; “Tôi cũng nghĩ rằng những nhân viên giao hàng còn làm nhiều công việc không tên khác nữa"; "Ổ khóa tình yêu giờ cũng không thể minh chứng cho tình yêu nữa rồi, thật hài hước"...

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bi-ban-trai-cu-phan-boi-co-gai-bo-tien-thue-shipper-leo-nui-chi-e-lam-ieu-nay-a453829.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan