+Aa-
    Zalo

    Bất đồng lớn về danh hiệu bàn thắng đẹp nhất EURO

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không phải cú đánh gót của Ronaldo, không phải cú xe đạp chổng ngược của Shaqiri, người hâm mộ và BBC đều chọn tuyệt phẩm khác cho danh hiệu bàn thắng đẹp nhất EURO 2016.

    (ĐSPL) - Không phải cú đánh gót của Ronaldo, không phải cú xe đạp chổng ngược của Shaqiri, người hâm mộ và BBC đều chọn tuyệt phẩm khác cho danh hiệu bàn thắng đẹp nhất EURO 2016.

    [mecloud]OKfZEBIOEa[/mecloud]
    Hãng tin BBC đã bình chọn bàn thắng của cầu thủ Xứ Wales Robson-Kanu ghi vào lưới tuyển Bỉ ở trận tứ kết EURO 2016. Chuyên gia BBC chọn cho bàn thắng này đẹp nhất bởi nó được ghi trong tư thế rất khó: Hal Robson-Kanu đã dùng kỹ thuật Cruyff-turn khéo léo loại bỏ 3 hậu vệ của Bỉ trước khi dứt điểm trong tư thế đang đổ ngược người ra phía sau.
    [mecloud]DAF1sTQnfr[/mecloud]
    Thế nhưng người hâm mộ lại bình chọn trên trang web của UEFA nhiều nhất cho bàn thắng của tuyển thủ Hungary, Gera. Phút thứ 19 trong trận hòa 3-3 của Hungary với Bồ Đào Nha ở vòng bảng, Gera đỡ ngực rồi tung cú vô lê chân trái mở tỷ số cho tuyển Hungary.
    Bàn thắng này nhận được 32\% phiếu bầu, xếp trên cả cú đánh gót của Ronaldo (24\% phiếu bầu), hay cú xe đạp chổng ngược của Xherdan Shaqiri trong trận Thụy Sĩ - Ba Lan ở vòng 16 đội (23\%).
    Có khoảng 150.000 người đã tham gia cuộc bình chọn này.
    Tuyết Minh
    Nguồn: Người đưa tin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-dong-lon-ve-danh-hieu-ban-thang-dep-nhat-euro-a139545.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan