+Aa-
    Zalo

    Nhóm phụ nữ dừng xe con, nhảy nhót trước đầu ô tô tại Đà Lạt

    (ĐS&PL) - Hình ảnh từ camera hành trình cho thấy, 5 phụ nữ đứng trước đầu ô tô con màu đen biển số tỉnh Lâm Đồng, nhảy nhót theo nhịp điệu.

    Theo thông tin từ Báo Người la động, khoảng 13h45 ngày 17/5, theo camera hành trình của một ô tô lưu thông trên đường Hoa Phượng Tím thuộc Khu du lịch quốc gia hồ Tuyền Lâm (TP.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) thì phía ngược lại có nhóm 5 phụ nữ đang nhảy nhót trước một ô tô màu đen đậu trên đường.

    Ở phía sau ô tô màu đen, nhiều phương tiện tham gia giao thông gồm ô tô, xe máy phải di chuyển chậm để tránh chiếc xe đang dừng đỗ và nhóm người trên. Trong khi đó, nhóm phụ nữ thì thản nhiên cùng nhảy nhót phía trước đầu xe.

    Video này xuất hiện trên mạng xã hội Facebook, nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng, việc dừng xe và nhảy nhót của nhóm phụ nữ gây cản trở giao thông, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn.

    Theo Dân trí, một lãnh đạo Ban quản lý Khu du lịch quốc gia hồ Tuyền Lâm cho biết, đơn vị đã tổ chức nhân sự để tuần tra, kiểm soát các tuyến đường trong khu du lịch. Trường hợp nhóm phụ nữ nhảy nhót giữa đường là hành động bất chợt, nhóm người đã rời đi nên không thể xác minh thêm.

    Theo lãnh đạo Ban quản lý Khu du lịch quốc gia hồ Tuyền Lâm, đơn vị sẽ tăng cường tuần tra, kiểm soát và ngăn chặn các hành vi gây ảnh hưởng giao thông.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhom-phu-nu-dung-xe-con-nhay-nhot-truoc-au-o-to-tai-a-lat-a424536.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan