+Aa-
    Zalo

    Ban hành khung kế hoạch thời gian năm học 2014-2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Các trường sẽ tựu trường sớm nhất vào ngày 1/8 và muộn nhất vào ngày 25/8.

    (ĐSPL) - Các trường sẽ tựu trường sớm nhất vào ngày 1/8 và muộn nhất vào ngày 25/8.

    Bộ GD-ĐT vừa ban hành khung kế hoạch thời gian năm học 2014-2015, áp dụng cho giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên trong toàn quốc.

    Các trường tổ chức khai giảng vào tuần cuối tháng 8 và tuần đầu tháng 9. Khuyến khích các nhà trường tổ chức khai giảng vào Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường 5/9.

    Bộ Giáo dục ban hành khung kế hoạch thời gian năm học 2014-2015

    Một số mốc thời gian khác cho năm học như: Kết thúc học kỳ hai, hoàn thành kế hoạch giảng dạy và học tập trước ngày 25/5/2015; Kết thúc năm học trước ngày 31/5/2015; Thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm học 2014-2015 vào các ngày 2, 3 và 4/6/2015.

    Từ khung kế hoạch thời gian chung của Bộ GD-ĐT, các địa phương sẽ xây dựng Kế hoạch thời gian năm học 2014-2015 theo nguyên tắc phải đảm bảo số tuần thực học và phù hợp với điều kiện tự nhiên, xã hội và tập quán của địa phương.

    Cụ thể, đối với cấp mầm non, có ít nhất 35 tuần thực học; cấp tiểu học, có ít nhất 35 tuần thực học; cấp trung học cơ sở và trung học phổ thông có ít nhất 37 tuần thực học; hệ giáo dục thường xuyên gồm trung học cơ sở và trung học phổ thông có ít nhất 32 tuần thực học.

    Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương quyết định kế hoạch thời gian năm học đồng thời quyết định thời gian nghỉ học và thời gian kéo dài năm học trong trường hợp đặc biệt.

    Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo quyết định việc cho học sinh nghỉ học trong trường hợp thời tiết quá khắc nghiệt, thiên tai và bố trí học bù và bố trí lịch nghỉ của giáo viên trong năm học.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-hanh-khung-ke-hoach-thoi-gian-nam-hoc-2014-2015-a35782.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Trường tiểu học mới trên đảo Sinh Tồn

    Trường tiểu học mới trên đảo Sinh Tồn

    Trên xã đảo Sinh Tồn (huyện Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa), một ngôi trường tiểu học vừa mới được hoàn thành và hiện đã đón nhận bốn học sinh đầu tiên đến học tập.