+Aa-
    Zalo

    Bạn gái Á hậu kém 18 tuổi của Chí Trung sau 4 năm công khai nói gì về hạnh phúc?

    (ĐS&PL) - Á hậu Ý Lan - bạn gái kém 18 tuổi của NSƯT Chí Trung nói, chị và bạn trai có nguyên tắc sống nhất định và cả hai tôn trọng điều đó.

    Ý Lan (tên thật là Trần Ngọc Lan) sinh năm 1979, từng đạt danh hiệu Á hậu Doanh nhân năm 2017. Tuy nhiên, chị được biết đến nhiều với câu chuyện tình yêu cùng NSƯT Chí Trung. Cả hai xác nhận yêu nhau từ đầu năm 2020. Từ khi công khai mối tình với bạn gái kém 18 tuổi, Chí Trung không tiếc lời khen dành cho bạn gái.

    Họ tìm thấy ở đối phương sự đồng điệu về tâm hồn vì đã từng trải qua đổ vỡ hôn nhân. Doanh nhân Ý Lan cũng chăm chút cho người yêu trong giai đoạn bận rộn với các cảnh quay hoặc lịch trình.

    Á hậu Ý Lan có 2 con gái, con gái đầu của chị đã kết hôn và sinh con. Hiện tại, chị ở cùng con gái út, đang học cấp 2.

    NSƯT Chí Trung và Á hậu Ý Lan. (Ảnh: Dân trí)

    NSƯT Chí Trung và Á hậu Ý Lan. (Ảnh: Dân trí)

    Chia sẻ với Dân trí, Ý Lan chia sẻ: "Tôi và anh Trung đến giờ vẫn chưa hợp thức hóa nên tôi không muốn chia sẻ nhiều. Tôi là người rất cẩn trọng trong mọi thứ, những điều mình nói hay rất khó, nói dở cũng không được. Tôi và anh luôn cân bằng cảm xúc, thẳng thắn trong mọi vấn đề.

    Tôi rất tế nhị khi trả lời về chuyện gia đình, chẳng hạn bây giờ tôi khen anh Trung tuyệt vời nhưng một ngày nào đó có sóng gió đến thì sao? Mỗi giai đoạn một khác, 5 - 10 năm nữa biết đâu không còn như thế nữa. Hoặc bản thân tôi cũng vậy, lời nói tôi rất sợ, tôi khép kín là vì thế".

    Theo chị, cuộc sống không ai biết trước điều gì, cứ tận hưởng, sống vui trong hiện tại đã. Người ta vẫn nói "giảm kỳ vọng, tăng kỳ công", mình phải sống tốt hơn, hoàn thiện mình, sửa đổi mình, giảm những kỳ vọng và tăng điều tích cực lên.

    Hiện tại, cả chị Ý Lan và NSƯT Chí Trung đều hướng về nhau và cùng quan điểm là hãy sống thật tốt, đối xử với nhau bằng sự tử tế, mang cho nhau niềm vui.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ban-gai-a-hau-kem-18-tuoi-cua-chi-trung-sau-4-nam-cong-khai-noi-gi-ve-hanh-phuc-a424693.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan