+Aa-
    Zalo

    Tạo hình của Ngô Cẩn Ngôn ở phim mới đẹp cỡ nào mà khiến khán giả trầm trồ?

    (ĐS&PL) - Nhiều khán giả đánh giá tạo hình cổ trang trong phim Mặc Vũ Nhân Gian rất phù hợp với Ngô Cẩn Ngôn.

    Bộ phim cổ trang Mặc Vũ Nhân Gian do Vương Tinh Việt và Ngô Cẩn Ngôn đóng chính vừa phát hành trailer mới. Được biết, Mặc Vũ Nhân Gian thu hút nhiều sự chú ý ngay từ khi khai máy, không chỉ bởi sự góp mặt của cặp diễn viên chính mà còn bởi đây là phim của nhà sản xuất nổi tiếng Vu Chính.

    Nam chính Vương Tinh Việt gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai cùng giọng thoại cực hay. Chỉ nhờ một câu thoại, mỹ nam sinh năm 2002 đã khiến hội chị em “đổ gục”. Thời gian gần đây, anh góp mặt trong một số bộ phim như Vi Hữu Ám Hương Lai, Ninh An Như Mộng…

    Poster của phim cổ trang Mặc Vũ Vân Gian do Vương Tinh Việt và Ngô Cẩn Ngôn đóng chính.

    Poster của phim cổ trang Mặc Vũ Vân Gian do Vương Tinh Việt và Ngô Cẩn Ngôn đóng chính.

    Trong khi đó, bộ phim Diên Hi Công Lược “đại bạo” toàn châu Á hồi năm 2018 đã giúp Ngô Cảnh Ngôn trở nên nổi tiếng hơn. Đáng tiếc, cô lại không thể dựa vào ưu thế đó để vươn lên trong hàng tiểu hoa cùng lứa.

    Sau vai diễn Ngụy Anh Lạc, sự nghiệp của Ngô Cẩn Ngôn bất ngờ tụt dốc không phanh, thậm chí có khoảng thời gian hơn 800 ngày cô không đóng phim, khiến dân tình lo ngại.

    Qua một thời gian khá dài, Ngô Cẩn Ngôn cuối cùng cũng tái xuất với vai nữ chính trong dự án cổ trang Mặc Vũ Nhân Gian. Hồi tháng 5/2023, khán giả không khỏi bất ngờ khi xem tạo hình xinh đẹp của cô trong phim.

    Ở loạt ảnh này, nữ diễn viên khoe vẻ đẹp trong veo ở tạo hình đậm chất tiểu thư. Nhiều cư dân mạng phải lên tiếng thừa nhận rằng tạo hình cổ trang này rất hợp với mỹ nhân sinh năm 1990.

    Vẻ đẹp dịu dàng, thanh tú của Ngô Cẩn Ngôn ở Mặc Vũ Vân Gian được nhận xét là hơn hẳn thời đóng Diên Hi Công Lược. Hồi đó, cô bị đánh giá là có nhan sắc kém nhất dàn diễn viên. Tuy nhiên, càng về sau Ngô Cẩn Ngôn lại càng cho thấy sự thay đổi về nhan sắc của mình.

    Tạo hình của Ngô Cẩn Ngôn ở phim mới đẹp cỡ nào mà khiến khán giả trầm trồ? - 2

     

    Tạo hình của Ngô Cẩn Ngôn ở phim Mặc Vũ Nhân Gian.

    Tạo hình của Ngô Cẩn Ngôn ở phim Mặc Vũ Nhân Gian.

    Tới khi trailer chính thức của Mặc Vũ Nhân Gian được phát hành, khán giả tiếp được được một phen trầm trồ bởi Ngô Cẩn Ngôn đẹp hơn chính cô trong các dự án phim trước quá nhiều.

    Nhiều người hy vọng nữ diễn viên sẽ tiến bộ hơn trong việc diễn xuất. Trước đó, cô hay bị nhận xét là diễn quá lố, khiến khán giả cảm thấy khó chịu. Nếu biết tiết chế lại thì chắc chắn Ngô Cẩn Ngôn sẽ có thêm một tác phẩm hay nữa, sau Diên Hi Công Lược.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tao-hinh-cua-ngo-can-ngon-o-phim-moi-ep-co-nao-ma-khien-khan-gia-tram-tro-a423843.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan