Gần đây, người hâm mộ của BLACKPINK trên khắp thế giới đã vui mừng không ngớt khi MV DDU-DU DDU-DU của nhóm chính thức đạt được 2,2 tỷ lượt xem trên YouTube sau hơn 6 năm kể từ khi phát hành.
Đến thời điểm này, ngoài MV "DDU-DU DDU-DU" của BLACKPINK, chỉ có duy nhất MV "Gangnam Style" của PSY, ra mắt vào năm 2012, đạt được con số lượt xem khủng này (với hơn 5 tỷ lượt xem).
Theo thống kê từ YouTube, BLACKPINK chỉ mất 5 năm, 11 tháng và 11 ngày để đạt được thành tích này.
Bên cạnh "DDU-DU DDU-DU", BLACKPINK còn sở hữu nhiều ca khúc khác với số lượt xem "khủng" như Kill This Love (1,9 tỉ), Boombayah (1,6 tỉ), How You Like That - Dance Performance (1,6 tỉ), As If It's Your Last (1,3 tỉ), How You Like That (1,2 tỉ), và cả hai MV solo "Solo" và "Money" của Jennie và Lisa, mỗi MV đều đạt hơn 1 tỉ lượt xem.
BLACKPINK đã vượt qua và trở thành nghệ sĩ châu Á có chuyến lưu diễn mang về doanh thu cao nhất trong lịch sử.
Bắt đầu từ ngày 15 tháng 10 năm 2022, tour lưu diễn toàn cầu của BLACKPINK mang tên BORN PINK đã chính thức kết thúc vào ngày 17 tháng 9 năm 2023. Chuyến lưu diễn này không chỉ ghi nhận một số lượng doanh thu ấn tượng mà còn thiết lập nhiều kỷ lục đáng tự hào cho bốn cô gái thuộc YG Entertainment.
Đặc biệt hơn, với chỉ 32 bài hát trong suốt 7 năm hoạt động, BLACKPINK đã đạt được những thành tựu đáng kinh ngạc. Điều này là một kỳ tích, vì phần lớn các nhóm nhạc Kpop và cả Châu Á nói chung thường cần một khoảng thời gian dài và một số lượng lớn bài hát mới có thể đạt được điều này.