+Aa-
    Zalo

    Anh ngữ Canada (CEC) có gì mà khiến các mẹ thi nhau đến gửi con?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiểu được tâm lý của con nhiều ba mẹ đã lựa chọn CEC đồng hành lâu dài trên bước đường học tập của con!

    Một mùa hè lại sắp qua, trại hè Việt Nam và trại hè Quốc Tế do CEC tổ chức đã kết thúc tốt đẹp nhưng các con vẫn đầy tiếc nuối. Hiểu được tâm lý của con nhiều ba mẹ đã lựa chọn CEC đồng hành lâu dài trên bước đường học tập của con!

    Những năm trở lại đây, các chương trình ngoại khóa đặc biệt là trại hè tiếng Anh với nhiều hoạt động phong phú và trải nghiệm thực tế được rất nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho con em mình tham gia sau một năm học tập vất vả. Là hoạt đồng thường niên của CEC – Hội đồng Anh ngữ Canada, trại hè Việt Nam dài 4 tuần dành riêng cho các bạn nhỏ trong độ tuổi từ 6-12 tuổi  và trại hè Quốc Tế kéo dài 2 tuần đã diễn ra thành công tốt đẹp. 


    Đêm gala kết thúc trại hè Việt Nam 


    Sự thành công của hai chương trình này chính là lý do khiến CEC bỗng nhiên nổi bật trong cộng đồng ba mẹ có con trong độ tuổi đến trường.

    Trời nắng nhưng các con vẫn hăng say với những hoạt động bổ ích 

    Con được hóa thân thành nhà thám hiểm tài ba: Trải nghiệm tiếng Anh, khám phá thế giới

    Ở độ tuổi từ 6-12, chắc chắn trẻ sẽ luôn hiếu kỳ và muốn khám phá thế giới xung quanh. Nhằm hiện thực hóa giấc mơ khám phá thế giới đó, chương trình học trong trại hè của CEC với chuỗi kiến thức được triển khai với chủ đề “Global Mind, Local Heart” sẽ mô tả hành trình khám phá thế giới của trẻ, mà ở đó các bạn nhỏ sẽ đóng vai là những “nhà thám hiểm” để tìm hiểu kiến thức lịch sử, có cái nhìn mới về đất nước, con người hay khám phá đặc trưng của các nền văn hóa khắp nơi trên thế giới: từ châu Âu hoa lệ, đến những cường quốc hùng mạnh ở châu Mỹ, hay cả mảnh đất hình chữ S Việt Nam xinh đẹp…      

    Học tập trong môi trường thực tế là cách tốt nhất và nhanh nhất để trẻ có thể phát triển toàn diện.

    Ngoài việc có thêm những kiến thức về văn hóa, xã hội kể trên, trẻ cũng sẽ phát triển nhanh chóng khả năng giao tiếp tiếng Anh, chủ động “nạp” thêm được rất nhiều vào vốn từ vựng tiếng Anh của bản thân để có thể tự tin giới thiệu về Việt Nam với bạn bè quốc tế.

    Nâng “trình” phản xạ cùng môi trường 100% Tiếng Anh

    Theo ý kiến của các chuyên gia giáo dục, độ tuổi từ 6 đến 15 là độ tuổi rất phù hợp để trẻ có thể học một ngôn ngữ mới do ở độ tuổi này, trẻ có khuynh hướng tự chủ và khả năng tiếp thu nhanh chóng với ngôn ngữ. Nên nếu được hướng dẫn và có phương pháp phù hợp sẽ là nền tảng vững chắc giúp con đường học tiếng anh của trẻ sau này trở nên dễ dàng hơn, một trong những phương pháp đó là luyện được kỹ năng phản xạ.

    Là một trong những trung tâm tiên phong và đề cao yếu tố chất lượng, trong chương trình trại hè quốc tế, CEC sử dụng hoàn toàn giáo viên bản địa và không có trợ giảng người Việt nhằm tạo môi trường lý tưởng 100% tiếng anh, giúp trẻ hình thành phản xạ nghe-nói một cách tự nhiên và chuẩn xác nhất từ những giáo viên bản địa dày dặn kinh nghiệm. 

    Trại hè quốc tế đưa con ra thế giới rộng lớn, khơi gợi trong con mơ ước trở thành công dân quốc tế.

    Được ra nước ngoài với các con đã là một điều mới mẻ nhưng tham gia trại hè quốc tế của CEC sẽ là lần ra nước ngoài đáng nhớ nhất của con. Được sống với các bạn cùng lứa tuổi người bản xứ bằng cách ăn ở sinh hoạt như công dân nước bạn. Các bạn nhỏ Việt Nam được hòa nhập với đoàn học sinh đến từ Tây Ban Nha. Cứ 1 bạn học sinh Việt Nam lại ở cùng phòng với 1 học sinh Tây Ban Nha. 13 học sinh Việt Nam ở 13 nhóm khác nhau, sinh hoạt vui chơi tất cả các hoạt động cùng với học sinh quốc tế. Các bạn thích thú với Room-mate cao 2m. Các bạn khoe quá trình hội nhập rất đáng yêu như : “Room-mate của con chả nói chuyện gì, thế mà chỉ sau 1-2 ngày, các bạn ngồi ăn cùng nhau, đánh bi -a cùng nhau, chơi cờ cùng nhau, hỗ trợ nhau không còn giới hạn”

    Đặc biệt với chương trình cập nhật những địa điểm mới mỗi năm, các con đi hết ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác với các địa điểm trong mơ. 

    Các con đến thăm sân vận động Old Trafford

    Các con thì hào hứng bà mẹ thì vui mừng. Nhiều mẹ có chung chia sẻ : “Con nói không muốn về, phải làm sao hả CEC ”

    Tiếp nối thành công của những mùa hè trại hè trước đó, với sự tin tưởng của rất nhiều phụ huynh từ chất lượng chương trình học tiếng anh của CEC cho đến phản hồi tích cực về một mùa hè trải nghiệm lý tưởng và đúng nghĩa của trẻ: Không sách vở nặng nề, học mà chơi, chơi mà học, trại hè tiếng anh 2019 chính là lý do khiến nhiều ba mẹ đặt niềm tin đường dài vào CEC.

    Đừng bỏ lỡ ưu đãi mùa Hè của CEC khi mùa Hè sắp hết. Chuẩn bị hành trang năm học mới cho con bằng cách đăng kí ngay những khóa học chất lượng tại CEC.

    Ưu đãi đăng ký sớm: GIẢM NGAY 15 % học phí cho 100 bé đăng ký đầu tiên tại link. http://bit.ly/30UPjT5

    Hotline: 0982 791 708

    Thu Trang

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-ngu-canada-cec-co-gi-ma-khien-cac-me-thi-nhau-den-gui-con-a286336.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan