+Aa-
    Zalo

    3 cách giảm mỡ bụng cho người lười hiệu quả nhất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) Đối với các chị em lười vận động thì cách giảm mỡ bụng cho người lười sau đây sẽ là những giải pháp hiệu quả đánh bay mỡ bụng theo thời gian.

    (ĐSPL) - Mỡ bụng là nguyên nhân gây nên sự nặng nề, mệt mỏi cho cơ thể bạn, bên cạnh đó mỡ bụng ở các chị em gây nên nhiều căn bệnh ảnh hưởng tới sức khỏe. Để tránh những hệ lụy sau này do lượng mỡ thừa gây ra, chị em nên có cách giảm mỡ bụng lâu năm hợp lý.

    Đối với các chị em lười vận động thì cách giảm mỡ bụng cho người lười sau đây sẽ là những giải pháp hiệu quả đánh bay mỡ bụng theo thời gian. Hiệu quả của các cách giảm mỡ bụng cho người lười vận động này cũng khá nhanh chóng mà không quá vất vả với các bài tập.

    Cách giảm mỡ bụng cho người lười

    1. Giảm mỡ bụng từ rượu gừng và nghệ

    Massage rượu gừng với nghệ là cách giảm mỡ bụng mà chị em nào lười vận động cũng nên biết để áp dụng. Sử dụng hỗn hợp rượu gừng nghệ giúp bạn đánh tan lớp mỡ dưới da bụng bởi trong hỗn hợp rượu ngâm này có tính nóng của của gừng và rượu sẽ giúp mỡ ở bụng tan dần, đồng thời nghệ giúp mang lại sự mịn màng cho làn da bụng.

    Dùng rượu gừng nghệ massage để giảm mỡ bụng

    Cách ngâm rượu dừng với nghệ cũng khá đơn giản. Chỉ cần rửa sạch gừng, nghệ, giã nát và đổ vào rượu trắng để ngâm. Bạn nên ngâm trong bình thủy tinh để nơi thoáng mát khoảng tầm 2 tháng thì có thể sử dụng để massage. Trong hỗn hợp này có chứa chất gingerol làm nóng vùng bụng , tiêu mỡ một cách hiệu quả nhanh chóng, cùng với đó giúp tái tạo làn da bụng sau khi mỡ thừa bị tiêu tan hết thì da bụng sẽ không bị nhăn nheo mà vẫn căng đẹp như bạn chưa từng bị béo bụng.

    2. Đứng thẳng, dựa lưng vào tường

    Kết hợp với massage rượu gừng hàng ngày thì đứng dựa lưng vào tường là cách giảm mỡ bụng cho người lười vận động. Tư thế đứng thẳng ưỡn ngực, không chỉ giúp chị em cải thiện tư thế mà còn giúp mang lại vóc dáng thanh mảnh, tiêu hao đi phần nào lượng mỡ thừa khi chị em ép cơ thể theo một đường thẳng.

    Cách đơn giản nhất là đứng tựa lưng vào tường

    Các giảm mỡ bụng này yêu cầu bạn phải luôn giữ cho cổ sau, vai, chân nằm trên một đường thẳng, hai chân khép vào với nhau. Ban đầu hãy để cho cơ thể bạn thả lỏng, sau đó dần gồng các cơ lên căng cho đến khi mỏi, nhưng bạn cố gắng giữ cho được 10 phút, rồi tiếp tục lặp lại nhiều lần. Đây là lúc mỡ thừa của bạn ở vùng bụng đang được đốt cháy.

    3. Massage bụng dưới

    Cách massage này kích thích các mạch máu ở bụng dưới, giúp đốt cháy mỡ thừa, bên cạnh đó còn có tác dụng tốt cho tiêu hóa và nhuận bài tiết. Đơn giản chỉ cần chị em massage theo vòng tròn từ ngoài vào trong theo hình xoáy ốc, lấy rốn làm tâm điểm. Mỗi lần xoa 100 cái, mỗi ngày trước khi đi ngủ bạn làm 3 lần để thấy tác dụng rõ rệt trong một tuần.

    Massage bụng hàng ngày để giảm mỡ bụng

    Cách giảm mỡ bụng cho người lười trên đây chị em nên tham khảo nếu không có thời gian vận động tập tành các bài tập giảm mỡ, hay lười vận động mà vẫn có thể giảm mỡ bụng, lấy lại vòng bụng thon đẹp sau khi kiên trì thực hiện các phương pháp trên. Bên cạnh đó Doisongphapluat.com muốn chia sẻ đến bạn cách giảm mỡ bụng hiệu quả cho cô nàng công sở. Hẳn các nàng dân văn phòng không thể bỏ qua bài viết hữu ích này đâu nhé.

    Trang Trịnh (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-cach-giam-mo-bung-cho-nguoi-luoi-hieu-qua-nhat-a174163.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan