+Aa-
    Zalo

    24 người nhập viện sau khi ăn cưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 24 thực khách sau khi dự đám cưới về đã bị đau bụng, buồn nôn, đi ngoài nhiều lần phải nhập viện cấp cứu.

    24 thực khách sau khi dự đám cưới về đã bị đau bụng, buồn nôn, đi ngoài nhiều lần phải nhập viện cấp cứu.

    Ngày 29/11, bác sĩ Y Nhân M’lô, Giám đốc bệnh viện Đa khoa thị xã Buôn Hồ (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã tiếp nhận và điều trị cho 24 bệnh nhân nhập viện vì ngộ độc thực phẩm.

    Theo lời bác sỹ Y Nhân M’lô, các bệnh nhân nhập viện trong tình trạng bị đau bụng, buồn nôn, đi ngoài nhiều lần. Ngay khi vào viện, họ đã được các bác sĩ sơ cứu, truyền dịch và lấy máu xét nghiệm. Hiện có 16 bệnh nhân sức khỏe đã ổn định nên được bệnh viện cho về nhà tự điều trị. Các bệnh nhân còn lại vẫn đang được theo dõi.

    Các bệnh nhân đang được điều trị do ngộ độc thực phẩm. Ảnh: báo Dân trí

    Các bệnh nhân bị ngộ độc cho biết, vào trưa 26/11, họ đi ăn cưới tại gia đình bà Lê Thị Lợi (địa chỉ tại Tổ dân phố 6, phường Đoàn Kết) do dịch vụ tiệc cưới Gia chánh Thành Tâm (ngụ thôn 9, xã Pơng Drang, huyện Krông Búk (Đắk Lắk) đãi tiệc.

    Sau khi ăn cưới về nhà thì có 24 người sống tại tổ dân phố 5 và 6 xuất hiện triệu chứng đau bụng, buồn nôn, đi ngoài nhiều lần. Sau đó, tất cả được đưa vào bệnh viện để theo dõi và điều trị.

    Phát hiện vụ việc, chi cục Vệ sinh an toàn thực phẩm tỉnh Đắk Lắk đã kiểm tra đột xuất cơ sở Gia chánh Thành Tâm. Tại đây, đoàn kiểm tra ghi nhận, cơ sở này chưa đáp ứng các điều kiện an toàn thực phẩm để kinh doanh dịch vụ ăn uống.

    Ngoài ra, đoàn kiểm tra cũng tiến hành lấy 1 mẫu thịt dê tái chanh tại cơ sở này vì nghi đây chính là nguyên nhân gây ra ngộ độc.

    Hoàng Giang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/24-nguoi-nhap-vien-sau-khi-an-cuoi-a211153.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan